จูเน่ เพลินพิชญา เจ้านาย จินเจษฎ์ เจ้านายจูเน่

จูเน่ ว่าไง? เจ้านาย เขินแรง ให้เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดรองจาก แม่ปิ่น

คราวก่อน เจ้านาย ให้สัมภาษณ์ต่อหน้า พ่อเจ ถึงความสัมพันธ์กับ จูเน่ ให้เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดรองจากคุณแม่ ล่าสุดควงคู่อัปเดตสถานะให้ฟังพร้อมกัน

Home / Entertainment / จูเน่ ว่าไง? เจ้านาย เขินแรง ให้เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดรองจาก แม่ปิ่น

คราวก่อน เจ้านาย จินเจษฎ์ ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าคุณพ่อ เจ เจตริน ถึงความสัมพันธ์กับ จูเน่ เพลินพิชญา ให้เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดรองจากคุณแม่ ล่าสุด เจ้านาย – จูเน่ ควงคู่ร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 เลยได้มาอัปเดตสถานะให้ฟังพร้อมกันอีกครั้ง

จูเน่ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบให้เราเป็นคู่จิ้นเคมีเข้ากัน ได้ติดตามที่ เจ้านาย ให้สัมภาษณ์แล้วว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทรองจากคุณแม่ แต่ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ส่วนความรู้สึกของเธอนั้น หลังจากได้เจอกันบ่อยๆ ทำงานด้วยกันบ่อยๆ ก็รู้สึกสบายใจ ยอมรับว่าเราสนิทกัน

ส่วนที่หลายคนลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันนั้น เจ้านาย ไม่อยากให้โฟกัสหรือเจาะจงเรื่องนี้เท่าไหร่ พูดตรงนี้อาจจะดูไม่ดี อยากให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย ด้าน จูเน่ รู้สึกว่าตอนนี้แฮปปี้ทั้งคู่แล้ว มองว่าความคลุมเครือนี่แหละที่มีความสนุก ในความเป็นเพื่อนก็มีความเขินอาย อยากให้เป็นฟีลแบบนี้ต่อไป

สำหรับ แม่ปิ่น เก็จมณี ก็เป็นอีกคนที่จิ้นและประทับใจ จูเน่ เจ้าตัวพูดเลยว่า รู้สึกดีที่มีความสัมพันธ์ที่ดีเข้ากับครอบครัวเจ้านายได้ แต่ยังไม่มีโอกาสพาไปเจอครอบครัวฝั่งเรา ถามว่า เจ้านาย เป็นคนยังไงในความรู้สึกของ จูเน่ มองเป็นคนที่มีหลายมุม พื้นฐานเป็นคนอ่อนโยน เป็นคนที่ดีคนนึง ความสัมพันธ์หลังจากนี้ก็ขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า