BNK48 โชว์สเตจใหม่ของเหล่าเทรนนี “Ganbare! Kenkyuusei” ดูแลออกแบบการแสดงโดย “เฌอปราง”

ความพิเศษจัดกิจกรรมการแสดงในเธียเตอร์ สเตจเทนนีนี้เป็นสเตจที่ตัวเฌอเองเป็นโปรดิวเซอร์ ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei

Home / Entertainment, TELL / BNK48 โชว์สเตจใหม่ของเหล่าเทรนนี “Ganbare! Kenkyuusei” ดูแลออกแบบการแสดงโดย “เฌอปราง”

นางสาวเฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง กัปตันวง BNK48 ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับความพิเศษจัดกิจกรรมการแสดงในเธียเตอร์ สเตจเทนนีนี้เป็นสเตจที่ตัวเฌอเองเป็นโปรดิวเซอร์ ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ซึ่งแปลว่า พยายามเข้านะ! เคงคิวเซย์ (เคงคิวเซย์ มีความหมายคือ Trainee) วางโพสิชันนิ่งให้เป็น สเตจที่มีความสดใส สนุกสนาน ดูสบายๆ และให้ทุกคนได้มีความรู้สึกร่วมสนุกไปด้วยกัน สเตจนี้ทุกคนจะเห็นถึงความพยายามในการพัฒนาด้านการร้อง การเต้นของน้องๆ เมมเบอร์ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 จำนวน 16 เมมเบอร์ อาทิ แพนเค้ก , โยเกิร์ต , แพมแพม, ปาเอญ่า . โมเน่ต์ , ยาหยี , เฟม , พิม , ป๊อปเปอร์ , ฮูพ , มีน , พีค , อีฟ , เอิร์น , ข้าวฟ่าง และ เอิร์ธ ความหมายของเสตจนี้จะขยายถึงความไม่ยอมแพ้ ก้าวต่อไปในทุกๆวัน ซึ่ง 16 เมมเบอร์มีความกระตือรือร้น ฝึกซ้อมอย่างหนัก มีความตั้งใจสูงในการแสดงโชว์ครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด น่าชื่นใจจริงๆ อีกทั้งในการคิดการแสดงบางโชว์ให้มีความพิเศษจริงๆ หวังว่าเสตจนี้ ทุกคนจะมีความทรงจำที่ดีระหว่างเมมเบอร์และแฟนๆ

นอกจากนี้มีการร้องเต้นกว่า 13 เพลง แบ่งเป็น ช่วงเปิด 3 เพลง / ช่วงยูนิต 5 เพลง / ช่วงท้าย 3 เพลง / ช่วงอังกอร์ 3 เพลง ซึ่งเพลงที่จะใช้การแสดงครั้งนี้ได้แก่
01 Shonichi -วันแรก-
02 BNK48
03 BNK Festival

binary comment

04 มปร

05 สายซับ

06 Heart Gata Virus -ไวรัสรูปหัวใจ-

07 Wink wa 3 Kai -วิ้งค์ 3 ครั้ง-
08 Temodemo no Namida -ถึงแม้จะมีน้ำตา-

09 Yume e no Route -หมื่นเส้นทาง-
10 Oogoe Diamond -ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ-
11 365 Nichi no Kamihikouki -365 วันกับเครื่องบินกระดาษ-

binary comment

EN01 Jabaja
EN02 เพลงประจำวัน
EN03 Sakura no Hanabitachi -ความทรงจำและคำอำลา-

พิธีติดรูปด้านหน้าเธียร์เตอร์

นอกจากนี้ก็ยังได้รับการชมเชยจากเซเลบริตี้ชั้นนำเมืองไทย ที่มาร่วมการันตีคุณภาพของโชว์จาก BNK48 รุ่นที่ 3

วิว – วสวี วอนเพียร นักธุรกิจและเซเลบริตี้ชั้นนำในประเทศไทย กล่าวว่า “ ในฐานะที่เป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อได้รับชมการแสดงในรอบสื่อมวลชนจากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 รู้สึกว่าน้องๆ เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพทั้ง 16 คน ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ทำให้ตนเองเสมือนย้อนวัยสดใสอีกครั้ง ฟอร์มการเต้นและการแสดงภาพรวมสนุกอย่างมาก น้องๆ ทุกคนแข็งแรง น่ารัก  นับว่าเป็นการแสดงที่ดีอันดับต้นๆ ในเมืองไทยที่ห้ามพลาดชมคะ “

หลอดไฟ – นวินดา วรรธนะโกวินท์ ปัจฉิมสวัสดิ์  เซเลบริตี้และนักธุรกิจ International Dance Choreographer และ รองผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์ กล่าวเสริมว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ดู การแสดงของ BNK48 แบบสดๆ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น เห็นถึงความตั้งใจและรายละเอียดที่ทุกคนตั้งใจทุ่มเทใส่ในการแสดง สเตจเทรนนีของน้องๆ รุ่น 3 วง BNK48 โดยโปรดิวเซอร์จากน้อง “เฌอปราง” กัปตันวง BNK48 โดยน้องๆที่กำลังเตรียมก้าวสู่การทำงานด้านวงการบันเทิง อยากให้หากน้องๆ ฝึกฝนต่อไป และมีความรักในการมอบความสุขแก่ผู้คน มั่นใจได้เลยว่าจะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพแก่วงการบันเทิงไทยต่อไปค่ะ”

              และอีกหนึ่งเสียงการันตีการแสดงครั้งนี้  หมอบี – เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุลหรือฉายาทูตสื่อวิญญาณ กล่าวปิดท้ายว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสชมการแสดงพิเศษรอบสื่อมวลชน  ตัวผมเองการมาชมการแสดงวันนี้ดีอย่างมาก สนุก น้องๆ ทั้ง 16 คนจากรุ่น 3  ร้อง เต้น หลายเพลง สดใส น่ารัก ประทับใจครับ ส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่มีระบบการทำงานอดทน ฝึกฝน คุณภาพจากวง BNK48 มาให้กำลังใจน้องๆ และชมการแสดงคุณภาพนี้กัน”

อย่างไรก็ตามการแสดงโชว์ Stage Ganbare! Kenkyuusei เริ่มการแสดงอย่างเป็นทางการรอบแรกในเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 น้องๆ ทั้ง 16 เมมเบอร์มีความตั้งใจอย่างมากๆ ได้เริ่มฝึกซ้อมเมื่อต้นปี 2564 และตนเองก็รู้สึกดีใจ ในการกลับมาแสดงอีกครั้ง แน่นอนที่สุดต้องมีความสนุกสนาน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านสังคมออนไลน์ Facebook : BNK48 ” เฌอปราง กล่าวสรุป