กิ๊กดู๋ สงครามเงินล้าน ต้องคำสาป อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม แพท พาวเวอร์แพท

อะตอม พาวเวอร์แพท คนต้นฉบับ! ปลื้มคูณสอง สานฝันคืนเวที กิ๊กดู๋

แพท พาวเวอร์แพท - อะตอม ชนกันต์ นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Home / Entertainment / อะตอม พาวเวอร์แพท คนต้นฉบับ! ปลื้มคูณสอง สานฝันคืนเวที กิ๊กดู๋

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและรอคอยเป็นอย่างมากที่จะได้มาแข่งขันประชันเงาเสียงของศิลปินวงร็อกในตำนานยุค 90 อย่าง แพท พาวเวอร์แพท หลังจากที่เจ้าตัวได้หวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น ล่าสุด ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา ไม่รอช้า คว้ามานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมกับหนุ่มหน้าใสเสียงดีที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตลำดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุเมืองไทย และงานนี้แอบรู้มาว่า หนุ่มแพท ปลื้มและชื่นชอบผลงานของ อะตอม เป็นอย่างมาก จนถึงขนาดยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลยทีเดียว! โดยทั้งสองศิลปินคว้าเพลงใหม่ล่าสุดมาโชว์เปิดเวที เริ่มจาก แพท มาในเพลง ต้องคำสาป เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี ตามด้วย อะตอม มาในเพลง Follow ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน เงาเสียงแพท ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะได้เจอ ไม่ว่าจะ 16 ปี หรือ 20 ปี ก็จะรอ เพราะรู้สึกว่าโตมากับเขา บางคนชอบมาตั้งแต่มัธยม ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตามๆ กัน ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง อะตอม ที่บอกเลยเป๊ะเวอร์ทั้งลีลาท่าทางจนขนลุก และทำให้คณะกรรมการเลือกไม่ถูกกันเลย

แพท เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตครับสำหรับรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน จริงๆ ผมเป็นแฟนรายการนี้อยู่นะครับ ตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในคือเขาเปิดให้ชม ได้เสียงหัวเราะได้ความสนุกทุกครั้งที่ได้ชม พอวันที่เรามีโอกาสได้มานั่งอยู่บนนี้มันยิ่งสนุก ขำกว่าเดิม และผมดีใจมากที่หลายๆ คนชอบเพลงผม จนฝึกฝนและได้มาแข่งในวันนี้ ขอบคุณจริงๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมความสนุกของเงาเสียงผมและอะตอมกันนะครับ วันนี้ได้มาเจออะตอม ถือเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ ฝากเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน”

อะตอม เปิดใจว่า “ผมได้มีโอกาสมารายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นครั้งที่สองครับ ห่างไปหลายปีเหมือนกัน มาครั้งนี้สนุกเหมือนเดิม สีสันฉูดฉาด และพี่ๆ พิธีกร กรรมการแต่ละคนก็มุกเยอะ สนุกมากครับ บรรยากาศดีเหมือนเดิม วันนี้ได้กลับมาเจอพี่แพทด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างแล้ว (ยิ้ม) และวันนี้ที่ทึ่งคือ ยิ่งมาเห็นเงาเสียงทั้งสองคน คือร้องดีทั้งคู่เลย มีแววทั้งคู่ อึ้งมากจริงๆ ลีลาแพรวพราว ผมนั่งฟังด้วยความชื่นชม อยากให้ติดตามชมกันนะครับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36″