MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ข่าวเช้า Good Morning Thailand มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 เฟรนช์ฟราย ธันยชนก มูลนิลตา

ฝันเป็นจริง เฟรนช์ฟราย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ขึ้นแท่นผู้ประกาศเต็มตัวใน ข่าวเช้า ช่อง MONO29

จากนางงามครองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ล่าสุดสานฝันวัยเด็ก โชว์ศักยภาพในฐานะผู้ประกาศข่าวหลักในรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand

Home / Entertainment / ฝันเป็นจริง เฟรนช์ฟราย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ขึ้นแท่นผู้ประกาศเต็มตัวใน ข่าวเช้า ช่อง MONO29

มีความมุ่งมั่น สานฝันของตนเองที่มีมาตั้งแต่เด็กให้กลายเป็นจริง จากนางงามครองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 เฟรนช์ฟราย ธันยชนก มูลนิลตา ก็ใช้ความรู้และความสามารถที่มีอยู่ในตัว โชว์ศักยภาพในฐานะผู้ประกาศข่าวหลัก ร่วมกับผู้ประกาศรุ่นพี่ บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา ในรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 – 07.55 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

“เป็นงานที่ตรงกับความฝันของ เฟรนช์ฟราย ที่มีมาตั้งแต่ตอนเด็กค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้เฟรนช์ฟรายเคยเข้ามาเป็นผู้ประกาศในรายการข่าวเช้าแล้ว แต่เป็นช่วงเล็กๆ ในช่วง สตาร์ทอัพ (Start up) ได้รับโอกาสให้มานั่งอ่านข่าว ที่เป็นโต๊ะข่าวหลักในครั้งนี้เป็นเหมือนการพลิกบทบาทใหญ่ เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นผู้ประกาศเต็มตัว ต้องขอบคุณทางช่อง MONO29 ที่เล็งเห็นอะไรบางอย่างในตัวของเรา และเปิดโอกาสให้เราได้มาใช้พื้นที่นี้แสดงศักยภาพด้วย ในแง่ของผู้ประกาศข่าวกับพิธีกร มันยังมีความแตกต่างกันตรงที่ว่า คำที่ใช้ในการพูดของการเป็นผู้ประกาศข่าวต้องกระชับมากขึ้น การเล่าข่าวต้องแม่นยำ ตรงไปตรงมามากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายว่าเราจะขยับตัวเองขึ้นไปอย่างไร ซึ่งเราเองก็เต็มที่กับตรงนี้มากๆ

นอกจากรายงานข่าวแล้วเราก็ต้องมีจังหวะการรับส่งกับ พี่บ๊อบ (ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์) และ พี่แบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) ให้มีความสอดคล้องกัน ซึ่งทั้งสองคนมีประสบการณ์ในแวดวงของพิธีกรและผู้ประกาศข่าวมากกว่าเรา ก็ได้รับคำแนะนำและเรียนรู้จากพี่ๆ ไปด้วยในตัว ซึ่งแฮปปี้มากๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังต้องปรับตัวและอัปทักษะของเราเพิ่มขึ้น จากที่เมื่อก่อนจะเลือกดูข่าว เสพข่าวที่เราสนใจ พอมาทำหน้าที่ของผู้ประกาศข่าว เราต้องปรับมาเป็นเสพข่าวทุกเรื่อง ต้องแบ่งเวลา จัดตารางต่างๆ ในชีวิตของเราให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น และด้วยความที่เป็นรายการเช้า ต้องปรับเรื่องของการเข้านอนให้เร็วขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่จะมาพูดคุยกับผู้ชม สดๆ ใหม่ๆ ในทุกวันค่ะ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA