Second Chance The Series จังหวะจะรัก ซีรีส์วาย ต๋อง ธนายุทธ มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ รัน กัณต์ธีภพ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก

M FLOW ENTERTAINMENT จับมือ Good Drama เตรียมปล่อยซีรีส์ Second Chance The Series จังหวะจะรัก

M FLOW ENTERTAINMENT จับมือ Good Drama เตรียมปล่อยซีรีส์โรแมนติกดราม่า Second Chance The Series จังหวะจะรัก

Home / Entertainment / M FLOW ENTERTAINMENT จับมือ Good Drama เตรียมปล่อยซีรีส์ Second Chance The Series จังหวะจะรัก

หลังประสบความสาเร็จจาก With Love The Series รักต่อไม่รอแล้วนะ ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ Second Chance The Series จังหวะจะรัก จากผลงานการกำกับของ ณัฐชัย เครือเสนา โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง เอนจอย นันท์มนัส เศรษฐกูลวิชัย จาก M FLOW ENTERTAINMENT ร่วมกับ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก และ มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ จาก Good Drama ที่ให้เกียรติเป็นผู้ควบคุมดูแลโปรดักชั่นการผลิตในครั้งนี้อีกด้วย จุดเด่นของซีรีส์ไม่เพียงแค่โรแมนติกและดราม่า หากแต่ยังมีความหลากหลายในเรื่องของแอคชั่นที่จะเข้ามาเสริมทัพความสนุกซึ่งไม่ค่อยได้เห็นในซีรีส์วาย

Second Chance The Series จังหวะจะรัก เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ทาง Line TV ทางด้านนักแสดงหลักที่จะมาประชันฝีมือให้ได้เห็นความเข้าขากันได้อย่างลงตัวมีมากถึง 6 คน อาทิ ฟลุค ชินธัญย์, ต๋อง ธนายุทธ, มาวิน ธนาวินท์, รัน กัณต์ธีภพ, นาย ธีภพ และ เกมส์ นันทิพัฒน์ ความสนุกเข้มข้นของเรื่องราวความรักที่แตกต่างแต่ต้องโคจรมาพบกันระหว่างคนที่ไม่เชื่อในความรักกับคนที่เชื่อในความรัก ท้องฟ้า เด็กหนุ่มที่เพิ่งผ่านการสูญเสียพ่อไป และคนที่ทำให้เขาผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มาได้นอกจากแม่ ก็คือ เปเปอร์ เพื่อนสนิทของเขาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่คอยช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด จนวันหนึ่งความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีให้กันพัฒนามากเกินกว่านั้น และทำให้ถึงจุดแตกหัก เจโน’ ผู้มีบาดแผลในใจจากการโดนอดีตคนรักทำร้าย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่เชื่อในความรักอีกเลย จนเขาได้มาพบกับ คริส คนที่พยายามทำให้เขาเปิดใจอีกครั้ง ความผิดหวังในครั้งแรกทำให้ต่างคนต่างรอคอยจังหวะเวลาในครั้งที่สอง เพื่อที่จะตั้งใจทำในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จและเป็นจังหวะที่ทุกคนลองที่จะรัก

ต๋อง ธนายุทธ กับการพลิกบทบาทครั้งแรก แสดงนำซีรีส์ใหม่แกะกล่องที่กำลังมาแรง Second Chance The Series จังหวะจะรัก
เพิ่งมีผลงานให้ได้คุ้นหน้าคุ้นตากันใน TharnType The Series กับบทพี่ชายที่อบอุ่น ผ่านพ้นไปได้ไม่นานต๋องกระโดดขึ้นแท่นพระเอก พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงลงซีรีส์วายและได้รับบทนักแสดงนำหลักเป็นครั้งแรกประชันนักแสดงน้องใหม่อย่าง ฟลุค ชินธัญย์ เรื่องราวความรักที่พูดถึงความผิดหวังจากรักครั้งเก่าและการรอคอยรักครั้งใหม่ในช่วงเวลาที่ใช่และเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่น่าจับตามอง นอกจากจะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญมารับบทแสดงนำเป็นครั้งแรกแล้ว ยังเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ครบรสผ่าน 6 นักแสดงนำอย่าง ฟลุค ชินธัญย์, ต๋อง ธนายุทธ, มาวิน ธนาวินท์, รัน กัณต์ธีภพ, นาย ธีภพ และ เกมส์ นันทิพัฒน์ พูดถึงการไขว่คว้าโอกาสครั้งที่สองที่จะลองรัก เรื่องราวความรักที่ทำให้ไม่กล้าเปิดใจเพราะกลัวความผิดหวัง ความรักที่แตกต่างระหว่างคนสองขั้วที่เชื่อในความรักและไม่เชื่อในความรัก โดยงานนี้ยังได้ รัน กัณต์ธีภพ หนึ่งในนักแสดงที่มาพ่วงตำแหน่งทีมเขียนบทอีกด้วย

รัน กัณต์ธีภพ โคจรกลับมาเจอ มาวิน ธนาวินท์ ประกบคู่กันเต็มตัวในซีรีส์โรแมนติกดราม่า Second Chance The Series จังหวะจะรัก หลังจากมีผลงานร่วมกันใน TharnType The Series ครั้งนี้ รัน กัณต์ธีภพ และ มาวิน ธนาวินท์ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอนานหวนกลับมาคู่กันอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก เรื่องราวของหนึ่งคนที่ซ่อนความเจ็บปวด ปิดประตูหัวใจเพราะความผิดหวังจากรักครั้งก่อน และหนึ่งคนที่ใช้ความเข้มแข็งกลบเกลื่อนบาดแผลกับความบอบช้ำในใจ คนสองคนที่ก่อกำแพงหัวใจจะสามารถพังทลายและก้าวข้ามไปพบกับจุดที่เรียกว่าความรักครั้งใหม่ได้หรือไม่ เอาใจช่วยให้สองตัวละครได้พบกับช่วงเวลาที่จะตกหลุมรักอีกครั้งใน Second Chance The Series จังหวะจะรัก