ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ญาญ่า ตกใจความเล่นใหญ่สุดในชีวิต ณเดชน์ คนคลั่งรัก

นอกจากโมเม้นท์หวานล่องเรือของ ณเดชน์ & ญาญ่า อุรัสยา ยังมีความเล่นใหญ่ของฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่กลางเมือง

Home / Entertainment / ญาญ่า ตกใจความเล่นใหญ่สุดในชีวิต ณเดชน์ คนคลั่งรัก

ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีโมเม้นท์ล่องเรือหวานของคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ยังมีความเล่นใหญ่ของฝ่ายชายที่ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นรูปคู่บนจอ LED และบิลบอร์ดใหญ่กลางเมืองหลายจุด เพื่อฉลองวันแห่งความรักกับแฟนสาวของเขา

งานนี้ สาวญาญ่า พูดเลยว่า เซอร์ไพรส์มาก เป็นการเล่นใหญ่ที่สุดในชีวิต ปกติเธอจะเป็นคนทำเซอร์ไพรส์มากกว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ฝ่ายชายจัดเต็มทุกอย่างถือเป็นการรวบยอดวันสำคัญทีเดียว โปรเจ็คนี้คุณแม่ของเธอก็รู้เรื่องด้วย ตอนแรกจะขึ้นบิลบอร์ดเยอะกว่านี้ แต่คุณแม่เบรกเอาไว้ก่อน พอดีวันวาเลนไทน์ไม่ได้เจอกัน หนุ่มณเดชน์ บอกให้บิลบอร์ดเป็นตัวแทน และที่ตัดสินใจทำบิลบอร์ดก็เพราะอยากให้ทุกคนเห็นด้วย

ญาญ่า ยอมรับคนแซว ณเดชน์ เป็นคนคลั่งรัก พูดเองว่าตัวจริงเป็นคนมุ้งมิ้งขี้อ้อน และหวานสม่ำเสมอมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แค่เปิดเผยมากขึ้น เลยรู้สึกว่าหวานขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ทำเอาหลายคนคาดหวังไปถึงโมเม้นท์ขอแต่งงานจะต้องยิ่งใหญ่อลังการกว่านี้ สาวญาญ่า พูดเลยว่าไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ส่วนวันเกิดปีนี้ของเธอไม่มีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษ

สำหรับประเด็นดราม่าว่า สาวญาญ่า ไม่เหมาะสมกับการพากย์หนังตั้งแต่ยังไม่ได้ฉาย แต่พอฉายจริงกลับทำรายได้ดีสวนทางดราม่า ญาญ่า เผยว่าไม่น้อยใจและเข้าใจทุกฝ่าย รับรู้ว่ามีคนติเรื่องเสียงและการพูดของเธอมาตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนตัวดีใจมากๆ ที่ได้พากย์เรื่องนี้ สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาด้วยดี