ข้าวสารซาวด์ คนเหงาใจ บ่าวเทือง เจแปน หกฉาก

บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์ จัดเพลงเร็ว คนเหงาใจ! ดึง เจแปน ควงคู่แฟนสาวเปิดซิง MV ครั้งแรก

บ่าวเทือง ประเทือง พุทธสุภะ ปล่อยผลงานเพลง คนเหงาใจ เอาใจคนโสด ดีเจ เจแปน ภาณุพรรณ ตบปากรับคำเป็นพระเอก MV คู่แฟนสาว นอร์ธ อดิศา

Home / Entertainment / บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์ จัดเพลงเร็ว คนเหงาใจ! ดึง เจแปน ควงคู่แฟนสาวเปิดซิง MV ครั้งแรก

หลังปล่อยเพลง น้ำจันน้ำใจ ของนักร้องเพื่อชีวิตเสียงทรงเสน่ห์จากแดนใต้ บ่าวเทือง ประเทือง พุทธสุภะ ศิลปินค่าย ข้าวสารซาวด์ ไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากแฟนเพลงล้นหลามทำเอาเพลงช้าๆ โดนใจยอดวิวพุ่งทะลุ 5 ล้านวิว จนเกิดเสียงเรียกร้องอยากฟังเพลงจังหวะเร็วบ้าง บ่าวเทืองไม่รอช้าเร่งปั้มผลงานเพลง คนเหงาใจ เอาใจคนโสดทั่วประเทศที่ได้ฟังครั้งแรกวันที่ 16 มีนาคม แถมลัดคิวถ่ายมิวสิควีดีโอกันที่ @FUN ราชพฤกษ์ โดยเรื่องราวในมิวสิควีดีโอพูดถึงคนโสดขี้เหงาชอบเข้าแต่ร้านเหล้า ไปนั่งดื่มที่ร้านประจำกับกลุ่มเพื่อนฝูง จนตกหลุมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มาเที่ยวที่ร้าน จึงพยายามหาวิธีจีบสาวด้วยวิธีต่างๆนานา สุดท้ายจะสามารถจีบสาวได้หรือไม่ ติดตามต่อได้ในมิวสิควีดีโอ

งานนี้ได้ ดีเจ เจแปน ภาณุพรรณ ตบปากรับคำมาแสดงเป็นพระเอก ควงคู่แฟนนางแบบสาว นอร์ธ อดิศา รับบทนางเอกในเรื่อง นับเป็นงานแสดงครั้งแรกของทั้งคู่ เจแปนเลยรับอาสาเป็นแอคติ้งโค้ชให้ไม่เสียชื่อเป็นป๋าดันแฟนสาวเข้าวงการบันเทิงจริงๆ บรรยากาศการถ่ายทำฉากที่เจแปนต้องเจอสาวที่ตกหลุมรักเป็นครั้งแรก ที่ร้านกินดื่มประจำ เหมือนได้ย้อนกลับไปตอนจีบนอร์ธใหม่ๆ ทั้งต้องส่งสายตา ส่งแก้วเหล้าจีบสาว จนถึงฉากที่โต๊ะสนุกที่นอร์ธแฟนสาวต้องโชว์สกิลเล่นสนุกเกอร์ขั้นเทพ แต่ชีวิตจริงกลับตรงกันข้ามไม่เคยเล่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำเอาหนุ่มเจแปนต้องออกโรงเทรนท่าทางที่จะทำให้ดูเป็นเซียนสนุ๊ก ทั้งสอนท่าการจับไม้ ท่ายืน การวางมือ จนสาวนอร์ธมั่นใจ พอถึงเวลาที่ถ่ายทำจริงๆ เจแปนลุ้นตัวโก่งหลังกล้อง ออกเสียเชียร์ลั่น แอคติ้งท่าทางให้นอร์ธ ทั้งบิ้วอารมณ์สาวนอร์ธมาเต็มผ่านฉากสนุกเกอร์แบบฉลุย เรียกได้ว่านอกจากจะรับบทเป็นพระเอกในมิวสิควีดีโอ แล้วยังรับจ๊อบเป็นครูสอนแอคติ้งให้กับนางเอกมิวสิควีดีโออีกด้วย

บ่าวเทือง กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง น้ำจันน้ำใจ มากๆ ครับที่ติดตามแล้วชอบเพลงของผมจนกระแสตอบรับดีขนาดนี้ เลยต้องรีบทำเพลงที่สองออกมา คือเพลง คนเหงาใจ ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาพูดถึงหนุ่มขี้เหงาคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวตามร้านเหล้า ไปเจอสาวที่ถูกใจจนตกหลุมรักและพยายามจีบทุกวิถีทาง ปกติผมจะร้องเพลงช้าครับ พอมาเป็นเพลงเร็วก็เป็นอีกสไตล์ที่ผมอยากให้ลองติดตามฟังกันดู เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้มีความสนุก ผมมีส่วนร่วมในการดีไซน์คำภาษาใต้เข้าไปในท่อนของเนื้อเพลงเพื่อให้เป็นไสตล์ของเรา ก็คิดว่าทุกๆคนจะชอบ และฝากติดตามเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด คนเหงาใจ ทางช่องยูทูปKhaosan Sound ด้วยครับ”

เจแปน กล่าว “ตอนแรกที่ทางข้าวสารซาวด์ติดต่อมาก็รับปากเลย ผมเองก็สายลูกทุ่ง ชอบเพลงแนวโจ๊ะๆ ตั้งแต่เด็กๆ ฟังมาตลอด เคยร่วมงานกับค่ายในเครือข้าวสารฯแล้วรู้สึกสบายใจทีมงานทำงานกันแบบมืออาชีพ น่ารักเป็นกันเอง ถ้าเป็นทีมนี้เราไว้ใจเรื่องคุณภาพงานอยู่แล้ว ก็เลยกลับมาชวนแฟนไปเล่นด้วยเพราะเค้าอยากให้มาเล่นคู่กัน พอฟังเพลงของบ่าวเทืองแล้วก็ชอบนะครับรู้สึกว่าโจ๊ะดีนะ ดังแน่ๆในร้านเหล้า เราก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่มาเล่นคู่กับแฟนด้วย นี่คือเป็น Mv แรกที่มาเล่นคู่กันไม่เคยเล่นคู่กันมาก่อนเลย เลยกลายเป็นป๋าดันไปซะละ(หัวเราะ) ผมอยากให้เค้าได้ลองทางนี้ดูบ้าง เพราะนอร์ธจะอยู่สายภาพนิ่งมาตลอดเผื่อเค้าจะต่อยอดได้จากนางเอกมิวสิคเพลงคนเหงาใจครับ ยังไงก็ฝากผลงาน MV แรกของเราสองคนด้วยนะครับ”