KinnPorscheTheSeries ซีรีส์วาย มาย ภาคภูมิ มายอาโป อาโป ณัฐวิญญ์

โลกเปิดกว้างแล้ว! อาโป ณัฐวิญญ์ หายหน้า 2 ปี คืนวงการประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก

อาโป ณัฐวิญญ์ หายหน้า 2 ปีหลังหมดสัญญาช่อง 3 คืนวงการอีกครั้ง ประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก ประกบคู่จิ้น มาย ภาคภูมิ

Home / Entertainment / โลกเปิดกว้างแล้ว! อาโป ณัฐวิญญ์ หายหน้า 2 ปี คืนวงการประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน 2 ปีกว่า หลังจากหมดสัญญาช่อง 3 สำหรับ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงหนุ่มที่เคยมีผลงานละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สุดแค้นแสนรัก, เลือดมังกร (กระทิง แรด หงส์), ชาติพยัคฆ์, บ่วงบรรจถรณ์, ประกาศิตกามเทพ, ชาติเสือพันธุ์มังกร ฯลฯ

ล่าสุด อาโป หวนคืนวงการอีกครั้ง ประเดิมผลงานเป็นนายเอกซีรีส์วายเรื่องแรกใน KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของไทย ประกบคู่จิ้น มาย ภาคภูมิ โดยเจ้าตัวอัปเดตให้ฟังในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่องนี้ว่า สาเหตุที่หายไปเพราะตอนนั้นอยากทำอย่างอื่นมากกว่า และตั้งใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่พอเดินทางไปแล้วติดปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะสถานการณ์โควิดทำให้ต้องกลับมา

อาโป เล่าต่อว่า ตอนนี้ไม่ได้เป็นนักแสดงอิสระ แต่เซ็นสัญญาอยู่กับ FILMANIA บริษัทที่ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ และยังอยู่ในความดูแลของทีมผู้จัดการเดิมที่เป็นเหมือนครอบครัว การตัดสินใจเล่นซีรีส์วายเรื่องแรกเพราะบทและเป็นการแสดงแบบอื่นๆ ที่อยากลองทำ รวมถึงความตั้งใจของทีมงานที่อยากร่วมงานด้วย

อาโป ณัฐวิญญ์ ไม่ซีเรียสข่าวลือเป็นเกย์ในอดีต ไม่เคยมีเรื่องนี้อยู่ในหัว เพราะรู้สึกว่าการเป็น LGBTQ ไม่ใช่เรื่องแตกต่าง ทุกวันนี้โลกเปิดกว้างแล้ว เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็นในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

การกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง อาโป พูดเลยว่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาอยู่ในฐานะคนเบื้องหน้า มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม ตอนนี้ปรับตัวได้สบายมากขึ้น ยอมรับว่ากลับมาครั้งนี้ดูแฮปปี้สดใสมากกว่าเดิม รู้สึกได้เป็นตัวเองมากขึ้น ส่วนจะเอาดีทางด้านสายวายหรือไม่นั้น เจ้าตัวไม่ติดอะไร แต่ขอดูฟีดแบกของเรื่องนี้ก่อน ส่วนตัวมองที่บทบาทการแสดงมากกว่า