พิภพหิมพานต์ ละครไทย เทรนด์โซเชียล

พิภพหิมพานต์ CG อลังการงานละเอียด ละครไทยก้าวไปอีกขั้น แฟนๆ ชื่นชมเพียบ!!

ละครไทยมาแรง!! พิภพหิมพานต์ World of Himmapan CG ละเอียดอลังการ แฟนละครชื่นชม

Home / Entertainment / พิภพหิมพานต์ CG อลังการงานละเอียด ละครไทยก้าวไปอีกขั้น แฟนๆ ชื่นชมเพียบ!!

นานๆ ครั้ง ที่จะได้เห็นกระแสละครไทยได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามเกี่ยวกับ CG หรือ การสร้างภาพฉากสวยๆ ที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก และตอนนี้ละคร พิภพหิมพานต์ ของทางช่อง 3 ได้รับคำชื่นชมดังกล่าว ลองไปชมภาพ CG ในละครเรื่องนี้และส่องกระแสการชื่นชมจากชาวเน็ตว่ามาแรงขนาดไหนกัน!!

แฟนละครแห่ชม พิภพหิมพานต์ CG โปรดักชั่นเลิศ ละครไทยพัฒนาไปอีกขั้น!

พิภพหิมพานต์ ละครไทยแนวแฟนตาซี ใช้เวลาสร้างนานประมาณ 2 ปีกว่า และได้ออนแอร์ทางช่อง 3 ออกมาได้ 9 EP แล้ว แฟนๆ ละครหลายเสียงที่ได้รับชมต่างออกมาชื่นชมบนโซเชียลว่า ละครพิภพหิมพานต์ มีการทำโปรดักชั่นดีเลิศโดยเฉพาะการสร้าง CG นั้นมีความสวยงาม สมจริง ทั้งดีไซน์ของตัวสัตว์ประหลาด ป่า ต้นไม้ ดอกไม้ แมลงที่ปรากฎในเรื่อง อีกทั้งเนื้อเรื่องละครก็สนุกน่าติดตาม เรียกได้ว่ากระแสละครมาแรงมากๆ เป็นที่พูดถึงจนขึ้นติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะใน #พิภพหิมพานต์EP4 ที่ปลุกกระแสให้มาแรงสุดๆ

เพราะมีฉากที่มีตัวสัตว์ประหลาดหรือเหราออกมาจะกัดนางเอก ซึ่งทำภาพ CG ออกมาได้มีดีเทลที่สมจริงสุดๆ ทั้งนี้ถึงแม้จะมีการชื่นชมทางด้าน CG เนื้อเรื่องสนุกในแนวแฟนตาซีน่าติดตาม แต่ก็ยังมีบางกระแสวิจารณ์ถึงการแสดงอยู่บ้าง

ดีเทลละเอียด ทั้งผิวและฟันของเหรา
สังเกตดีเทลตรงฟันของเหราที่จะกัดนางเอก ภาพชัด มีดีเทลน้ำลายยืด
CG ฉากนี้ก็ชัด น้องช้าง

ละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ กำกับการแสดงโดย คุ้ย ทวีวัฒน์ เนื้อเรื่องเล่าเรื่องราว การผจญภัยที่ต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพันในดินแดนสุดมหัศจรรย์ “พิภพหิมพานต์” นำแสดงโดย พิมพ์ (รับบทโดย แยม มทิรา) คุณหนูสุดเป๊ะต้องออกเดินทางร่วมกับ กริช (รับบทโดย หลุยส์ สก๊อต) พรานหนุ่มจอมทะเล้นเพื่อค้นหา “อุลกมณี” ธาตุศักดิ์สิทธิ์แห่งป่าหิมพานต์ ต้องผจญกับสัตว์ประหลาดสุดพิสดารและปริศนาสิ่งเร้นลับ ที่พร้อมจะหยึดลมหายใจได้ทุกเมื่อ ความรักและศรัทธาจะสร้างปาฏิหาริย์ แล้วตำนานจะกลายเป็นเรื่องจริง

พิภพหิมพานต์ World of Himmapan ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564 สามารถรับชมได้ วันศุกร์-อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3

ภาพจาก : minds_at_work, Ch3Thailand