BOUNPREMisREALxNEEED NEEED คู่จิ้นสายวาย บุุ๋น นพณัฐ เปรม บุ๋ม เปรม วรุศ

NEEED Bangkok คว้าคู่จิ้นสุดฮอต บุ๋น – เปรม จัด Virtual Live Fan Meeting

NEEED Bangkok คว้าคู่จิ้นสุดฮอต บุ๋น - เปรม จัด Virtual Live Fan Meeting เอาใจแฟนคลับทั่วโลกกับ LIVE สนองนี้ด 'BOUN PREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ'

Home / Entertainment / NEEED Bangkok คว้าคู่จิ้นสุดฮอต บุ๋น – เปรม จัด Virtual Live Fan Meeting

จากกระแสความร้อนแรงของ บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ สองนักแสดงดัง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) คู่จิ้นสุดฮอตเบอร์แรงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งใน และต่างประเทศ จุดประกายความนี้ดให้บริษัท NEEED Bangkok ในเครือ แจ่มใส กรุ๊ป คว้าตัวสองนักแสดงดัง บุ๋น-เปรม คู่จิ้นสุดฮอตที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว มาร่วมงานครั้งแรกกับ NEEED เพื่อสร้างประสบการณ์สุดฟิน และสนองนี้ดให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอดูโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่

คุณจารุวรรณ ศรีสวัสดิ์ CMO ของ NEEED Bangkok เปิดเผยว่า NEEED Bangkok คือบริษัทในเครือ แจ่มใส กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเท้นต์นิยายอันดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ยาวนานมากว่า 20 ปี มีคอนเทนต์หลากหลายแนว รวมถึงแนววายที่ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์มากมาย ฮอตฮิตจนติดเทรนด์อันดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็น เพราะเราคู่กัน #คั่นกู , ทฤษฎีจีบเจอ , Dark Blue Kiss อีกทั้งยังเป็นทีมผู้จัดและ Production ที่จุดกระแสซีรีส์วายจากเรื่อง Sotus จนเป็นตำนานที่ยังคงร้อนแรงจนถึงทุกวันนี้

สำหรับความตั้งใจของ NEEED Bangkok เราไม่ใช่แค่บริษัทที่ทำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร แต่เราคือกลุ่มคนที่มีแรงบันดาลใจ ที่จะสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อสนอง need ให้กับผู้คนที่มีความ niche อยู่ในตัว เพราะทีมงานของ NEEED ทุกคนเชื่อว่า need ของคุณก็คือ need ของเรา ตามสโลแกนที่ว่า Your need is our NEEED

และด้วยความเชื่อที่มีผลักดันให้เกิดโปรเจ็กต์พิเศษแห่งปี LIVE สนองนี้ด ‘BOUN PREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ’ มารอดูกันว่า เมื่อ บุ๋น-เปรม จะไปเดทกัน พวกเขาจะใช้เวลาหนึ่งวันที่ได้อยู่ด้วยกันทำอะไรบ้าง เตรียมรับชมความฟินนี้ได้ในรูปแบบ Virtual Live Fan Meeting กิจกรรมออนไลน์ที่ช่วยให้แฟนคลับกองกำลัง บุ๋น-เปรม เข้าร่วมรับชมโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ได้ทั่วโลก ด้วยเทคนิคแบบ Interactive ที่สามารถทำให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมกับศิลปิน เต็มอิ่มทุกความสนุกแบบไม่มีอะไรกั้น

เตรียมฟินไปกับความเรียลที่จะทำให้แฟนคลับทุกคนอินเหมือนได้ไปอยู่ข้างๆ บุ๋น-เปรม กับ งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกใน LIVE สนองนี้ด Boun Prem is Real ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ พบกันวันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น. เปิดขายบัตรพร้อมกันวันที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor บัตร VIP ราคา 1,250 บาท และ 750 บาท พร้อมรับความพิเศษ แบบจัดเต็มที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน เตรียมตัวให้พร้อม บุ๋น-เปรม รออยู่!