คู่แค้นแสนรัก มุกดา นรินทร์รักษ์ เข้ม หัสวีร์ เข้มมุก เข้มมุกดา ไมค์ ภัทรเดช

เข้ม ไม่หวง มุกดา รีเทิร์นจิ้น ไมค์ ชอบเหมือนเดิม แต่เรายังแค่เพื่อน

เข้ม หัสวีร์ พูดเลยว่าไม่หวง หลังจาก มุกดา มีกระแสรีเทิร์นจิ้น ไมค์ ภัทรเดช อีกครั้ง เข้าใจว่าคืองาน

Home / Entertainment / เข้ม ไม่หวง มุกดา รีเทิร์นจิ้น ไมค์ ชอบเหมือนเดิม แต่เรายังแค่เพื่อน

แฟนๆ ยังฟินต่อเนื่องกับคู่จิ้น พ่อจ๋า-แม่จ๋า ที่หลายคนอยากให้เป็นคู่จริงอย่าง เข้ม หัสวีร์ และ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งกำลังถ่ายทำละครคู่กันเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ แต่ตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังมีกระแสรีเทิร์นจิ้นกับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช หลังจากละคร คู่แค้นแสนรัก ออนแอร์ฟีดแบกกระหึ่มโซเชียล

งานนี้ เข้ม หัสวีร์ พูดเลยว่า ไม่หึงไม่หวง เข้าใจว่าคืองาน สามารถจิ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะเล่นคู่กับใครก็ตาม เราเป็นเพื่อนกันต้องช่วยซัพพอร์ตผลงานและให้กำลังใจกัน ไม่ผิดหวังที่ฝ่ายหญิงบอกเป็นได้แค่เพื่อน เพราะเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว และถ้าวันหนึ่งเกิดมีสถานะขึ้นมาก็กลัวอะไรจะเปลี่ยนไป ตอนนี้ยังไม่ข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ยอมรับว่าสเปกสาวที่ชอบก็ยังเป็นแบบ มุกดา เหมือนเดิม

ตอนนี้เขากำลังมีกระแสจิ้นหนักกับ ไมค์ ภัทรเดช?
“ก็ต้องช่วยกันซัพพอร์ตครับผม ช่วยกันดูคู่แค้นแสนรักด้วย ถามว่าหวงไหมก็ไม่หวง มันคืองานครับ เราจะมีสิทธิ์อะไรไปหวงเขาครับ (ยิ้ม) เพื่อนกัน ช่วยซับพอร์ตกัน (ไม่หวงแล้วหึงไหม?) ไม่หึงครับ (หัวเราะ) ผมก็ดู”

แล้วเรามีสิทธิ์รักไหม มีสิทธิ์อะไรบ้าง?
“เป็นเพื่อนกันครับ รักเพื่อนครับ (ยิ้มเขิน) ผมรักเพื่อนทุกคน”

เราเสียดายไหมที่มุกดาบอกว่าเป็นได้แค่เพื่อน?
“จริงๆ มันก็เป็นเพื่อนกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำงาน จนเราได้เล่นเรื่องที่สองคู่กัน เราก็ยังรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจกันได้ดีครับ”

พอเขาตอบมาแบบนี้เราผิดหวังไหม เหมือนเขาปิดประตูใส่เรา?
“ไม่ผิดหวัง มันก็เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน มันก็อยู่เป็นเพื่อนกัน มีอะไรปรึกษากันได้มากกว่า เมื่อไหร่ที่เราเกิดสถานะขึ้นมา เรากลัวว่าอะไรมันจะเปลี่ยนไป เราก็อยู่เป็นเพื่อนกัน คอยซัพพอร์ตกัน มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน บางอย่างที่ผมไม่รู้ ผมก็สามารถขอคำแนะนำจากมุกได้ บางอย่างที่มุกไม่เก็ต ผมก็ยังอธิบายมุกได้”

เป็นเพื่อนที่พัฒนาเป็นเพื่อนรักไหม?
“เพื่อนครับ เพื่อนรักผมทุกคนเลยครับ (ยิ้ม)”

เราให้อิสระมุกดาจะจิ้นกับใครก็ได้ใช่ไหม?
“มันยังอยู่ในช่วงทำงาน เขาสามารถจิ้นได้ทุกคนที่เขาเล่นละครด้วย จริงๆ เราก็อยากจิ้นให้ได้กับทุกคนครับ”

คนที่เขาจิ้นเรา เขาก็อยากให้เราชอบกัน แบบนี้กลัวเขาจะเลิกจิ้นไหม?
“อยากให้ช่วยเชียร์ละครทุกเรื่องของเราครับ อยากให้เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเล่นคู่กับใคร เล่นละครเรื่องอะไร ก็อยากให้ทุกคนทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านของมุกเอง หรือบ้านของผมเอง อยากให้ช่วยซัพพอร์ตกันทุกๆ เรื่องครับ”

เรายังไม่เจอปัญหาที่แฟนคลับเลิกจิ้นใช่ไหม?
“ยังครับ ทุกคนน่ารักมาก ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกเลย คือทุกคนติดตามเราจากละคร ทุกคนก็จะชอบในผลงานละครที่เราได้ร่วมเล่น”

กลัวแฟนคลับบางคนไม่เข้าใจไหม ที่เขาเชียร์เรากันมากๆ?
“อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจครับ เป็นกำลังใจไปก่อน เพราะเราก็อายุยังไม่ได้เยอะ จุดโฟกัสของเรายังไม่ได้ไปถึงขั้นที่ว่าต้องเป็นแฟนกัน ยังทำงาน ยังมีภาระที่ต้องดูแลอีกเยอะ ทั้งคุณแม่ ทั้งครอบครัว ก็อยากให้ช่วยพยุงกัน เป็นกำลังใจให้ผลงานของเราทุกเรื่อง จะได้มีงานเยอะๆ ครับ”

เราก็ยังไม่กล้าข้ามเส้นคำว่าเพื่อนใช่ไหม?
“ครับ ก็ยังเป็นเพื่อนครับ (ยิ้ม)”

สเปกเรายังชอบแบบมุกดาเหมือนเดิมไหม?
“จริงๆ ก็เหมือนเดิมครับ เราไม่สามารถเปลี่ยนสเปกเราได้ แต่มันก็ได้อย่างเสียอย่าง เราไม่สามารถเลือกได้ แล้วได้มาเป็นของเราเลย (ไม่ร้องไห้เนอะ?) ไม่ร้องครับ (แกล้งทำท่าร้องไห้)”

ยืนยันว่าสเปกก็ยังคงเป็นมุกดาใช่ไหม?
“ทรงๆ ครับ ทรงนั้นๆ (หัวเราะเขิน)”