บอย ปกรณ์ มิน พีชญา หน่อง อรุโณชา โป๊ป ธนวรรธน์

มิน พบผู้ใหญ่วิก3 ยังไม่คอนเฟิร์มละครคู่ โป๊ป-บอย รอตัดสินใจหลายช่องรุมจีบ

มิน พีชญา เป็นอิสระแล้วเนื้อหอม รับมีหลายช่องรุมจีบทาบทาม ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจที่ไหน รอเดือนพ.ค.น่าจะชัดเจน

Home / Entertainment / มิน พบผู้ใหญ่วิก3 ยังไม่คอนเฟิร์มละครคู่ โป๊ป-บอย รอตัดสินใจหลายช่องรุมจีบ

ไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิตกลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา ซึ่งต่อมามีภาพร่วมเฟรมกับ พี่หน่อง อรุโณชา และ คุณดิว ปิ่นกมล ผู้บริหารช่อง 3 ทำเอาแฟนละครลุ้นว่ากำลังจะมีผลงานกับช่อง 3 หรือเปล่า

งานนี้ มิน พีชญา เปิดใจว่าได้เข้าไปพบผู้ใหญ่ช่อง 3 แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ และยังไม่ได้คุยรายละเอียด ทางผู้ใหญ่จากหลากหลายช่องมีเสนอบทมาบ้าง แต่ทางทีมผู้จัดการของเธอยังดูเรื่องความเหมาะสมต่างๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส

ส่วนข่าวที่ว่าจะได้ประเดิมช่อง 3 ประกบคู่ โป๊ป ธนวรรธน์ และ บอย ปกรณ์ เจ้าตัวบอกว่ายังไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น คาดว่าไม่เกินเดือนพฤษภาคมนี้ทุกอย่างน่าจะชัดเจน ตอนนี้เพิ่งหมดสัญญามา อยากทิ้งระยะเวลาให้เห็นว่าเราจริงใจ หมดสัญญาแล้วยังไม่ได้ไปไหน ยังรักและผูกพันกับบ้านเก่า ไม่อยากให้มีดราม่าอะไร ไม่ตกใจที่คนฟันธงไปแล้วว่าเซ็นช่อง 3 ปล่อยให้เดาและลุ้นกันไปก่อน

มิน พีชญา เผยมุมมองการเป็นนักอิสระกับการเซ็นสัญญาสังกัดช่อง อยู่ที่เรามีความสุขกับสิ่งไหนมากกว่า ไม่ได้เอาตัวเงินมานำชีวิต ทำงานมานานจนถึงจุดหนึ่งที่รู้ว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และอยากจะพาตัวเองไปอยู่ในจุดไหนมากกว่า

สาวมิน บอกตอนนี้มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น มีอะไรที่อยากทำก็ทำ อย่างเช่นการย้อมผมสีเทา-สีชมพู รวมถึงการทำคลิปเต้นใน Tiktok ที่ชวนแฟนไฮโซหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ มาเต้นด้วยกัน ชมฝ่ายชายเต้นเก่งหัวไว ความรักแฮปปี้เหมือนเดิม ปีนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ฝ่ายชายเองก็กำลังยุ่งกับการเริ่มต้นทำธุรกิจตัวใหม่เช่นกัน