จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดาราแต่งงาน หญิง รฐา หยาดทิพย์ ราชปาล แจม ชรัฐฐา โลกใบที่สอง

เช็คลิสต์ ดาราสาวถูกขอแต่งงาน ใครกัน!? ยอมเป็นโลกใบที่สอง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, หยาดทิพย์ ราชปาล, หญิง รฐา และ แจม ชรัฐฐา ถูกชาวเน็ตจับตามองว่าเป็นดาราสาวที่โดนว่าที่เจ้าบ่าวหลอก กลายเป็นโลกใบที่สองของฝ่ายชาย

Home / Entertainment / เช็คลิสต์ ดาราสาวถูกขอแต่งงาน ใครกัน!? ยอมเป็นโลกใบที่สอง

กลายเป็นประเด็นร้อนในแวดวงบันเทิง เมื่อเพจดังเผยเรื่องราวของดาราสาวรายหนึ่ง ที่กลายเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งขอเธอแต่งงานไปเมื่อไม่นาน โดยเพจดังอ้างอิงข้อมูลจากรายการเม้าท์ดารารายการหนึ่ง ระบุว่ามีดาราสาวที่กำลังจะแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ แต่เพิ่งจับได้ว่าฝ่ายชายมีคนรักที่อยู่กินกันมานานแล้ว ครั้นจะยกเลิกงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็กลัวเสียหน้า จึงต้องยอมเป็นโลกอีกใบในชีวิตของว่าที่เจ้าบ่าว

งานนี้หลายคนสงสัยว่าดาราสาวคนนั้นเป็นใคร ซึ่งที่ผ่านมามีดาราสาวที่เพิ่งถูกขอแต่งงานไปมากมาย โดนเพ่งเล็งหนักหน่อยเห็นจะเป็นนางเอกหน้าเด็กอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เนื่องจากก่อนหน้านั้นไม่นานสาวเจ้าโพสต์คำคมเศร้าๆ สื่อถึงความผิดหวังผ่านอินสตาแกรมของเธอ ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าวิวาห์จะล่มหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้เผยในภายหลังว่าที่โพสต์ไปไม่เกี่ยวกับความรัก แต่เป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ ประจวบกับมีประเด็นนี้ในช่วงเวลานี้ เธอและว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง เค วัฒนา จึงถูกคาดเดาว่าเป็นคู่รักในข่าว แต่ จั๊กจั่น ก็เคลียร์ชัดอีกครั้งว่าดาราสาวในข่าวไม่ใช่เธอ โดยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังว่า เห็นข่าวแล้วแต่ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะไม่ใช่เรื่องของตน ยืนยันว่าแฟนหนุ่มไม่ได้มีโลกสองใบ ถ้ามีเธอเลิกแน่นอน รู้ตั้งแต่คบกันแล้ว ว่าฝ่ายชายเคยแต่งงานมาก่อน แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย มีหลักฐานเป็นเอกสารชัดเจน และเรื่องก็ผ่านมาเป็น 10 ปี จากกระแสข่าวที่เจอ จั๊กจั่น ลั่นว่าไม่ซีเรียสเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แถมล่าสุดเธอยังอวดพรีเวดดิ้งหวานผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ อีกด้วย

ด้านสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกสงสัย แต่หลายคนตัดเธอคนนี้ทิ้งอย่างรวดเร็ว เพราะแม้จะเพิ่งถูกขอแต่งงานไปหมาดๆ ตามข้อมูลของข่าวเม้าท์ แต่ในข่าวระบุว่าดาราสาวคนนี้ยังไม่ได้ตั้งท้อง ซึ่งผิดกับ สาวหยาด ที่ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมด้วยตัวเองว่าเวลานี้เธอกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ แล้ว เพราะฉะนั้นข่าวที่ว่าเธอเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว คงไม่เป็นความจริง เดือนเมษายนที่จะถึง มีงานวิวาห์ของเธอชัวร์!

สวย ออร่าเจ้าสาวพวยพุ่งอย่าง หญิง รฐา ก็ไม่พ้นถูกจับตามองว่าเป็นดาราสาวในข่าว เพราะเพิ่งถูกแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีก่อน แต่ประเด็นนี้ไม่ได้มีผลอะไรกับ สาวหญิง เพราะเจ้าตัวยังคงนิ่งไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ อีกทั้งยังเพลินกับการโพสต์ภาพถ่ายแบบชุดแต่งงานให้แฟนๆ ได้ยลกันผ่านอินสตาแกรมด้วย จะใช่เธอไหม ใช่เธอหรือเปล่า คงต้องดูกันยาวไป…ยาวไป

สาวสวยอีกคนอย่าง แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ก็หนีไม่รอดกับดราม่านี้ เพราะสาวเจ้าเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหากันมานาน 6 ปี อย่าง คุณกิต ขอแต่งงานไปเมื่อกลางปีก่อน งานนี้ใครจะเพ่งเล็งก็เพ่งกันไป แต่เจ้าตัวยังคงสวยๆ ชิลๆ รอวันวิวาห์ที่กำลังจะมาถึงแบบไม่สะทกสะท้านจ้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : jj_akhamsiri, yardthip, realyingrhatha, jam_ponybah ข้อมูลเพิ่มเติมจากเพจ : ใต้เตียงดารา