bbrightvc brightwin winmetawin วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไบร์ทวิน

วิน เล่าโมเม้นท์วันเกิด FC จัดอลังยันนอกโลก ปลื้มของขวัญหายากจาก ไบร์ท

วันเกิดปีนี้ของ วิน เมธวิน ได้ของขวัญมากที่สุดในชีวิต แถมมีโมเม้นท์กับคู่จิ้น ไบร์ท วชิรวิชญ์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

Home / Entertainment / วิน เล่าโมเม้นท์วันเกิด FC จัดอลังยันนอกโลก ปลื้มของขวัญหายากจาก ไบร์ท

เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 22 ปีไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม วิน เมธวิน วันเกิดปีนี้แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ด้วยโปรเจ็คต่างๆ มากมาย และยังได้ของขวัญจากคู่จิ้น ไบร์ท วชิรวิชญ์ ด้วย แถมมีโมเม้นท์ขณะที่ น้องวิน กำลังไลฟ์ไอจีพูดคุยกับแฟนคลับ พี่ไบร์ท เข้ามาแค่คอมเม้นท์ว่า “ลงมารับดิ้” ทำเอาเจ้าตัวรีบปิดไลฟ์แล้วลงไปรับโดยเร็ว ฟินยกด้อมจนแฮชแท็ก #ลงมารับดิ้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ล่าสุด ไบร์ท – วิน ควงคู่สร้างความฟินอีกครั้งในงาน Oishi Summer Live Show เปิดตัวแคมเปญ “รหัสโออิชิให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” เลยได้เล่าโมเม้นท์ความประทับใจในวันเกิดให้ฟัง หนุ่มวิน ยกให้ปีนี้เป็นวันเกิดที่ได้รับของขวัญและมีคนอวยพรเยอะที่สุดในชีวิต ได้ไปทำบุญกับครอบครัว และบริจาคเลือดเป็นครั้งแรกด้วย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เล่าถึงของขวัญที่ตั้งใจหามาให้ คือโมเดลรถที่วินชอบและอยากได้ ซึ่งเป็นรุ่นหายากเพราะหยุดผลิตไปแล้ว ส่วนคำอวยพรไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ที่เป็นห่วงคือเรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด

วิน เมธวิน ขอบคุณทุกโปรเจ็คที่แฟนคลับทำให้ พยายามจะตามเก็บตามไปดูให้ได้ทุกที่ ทั้งบิลบอร์ด จอLED แบนเนอร์ตามสื่อต่างๆ รถไฟฟ้า รถเมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือโปรเจ็คที่นำรูปวินติดดาวเทียมแล้วส่งออกนอกโลกลอยอยู่ในอวกาศ

ด้านผลงานเพลงใหม่ “Sad Movie” ที่ หนุ่มไบร์ท ร่วมฟีทเจอริ่ง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (F.HERO) เจ้าตัวดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่ชื่นชอบ แถมยังติดต่อมาหาเอง ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติมาก ส่วนของ หนุ่มวิน ก็จะมีผลงานเพลงเช่นกัน ฝากแฟนๆ ติดตาม รวมถึงซีรีส์ F4 Thailand ของทั้งคู่ที่กำลังถ่ายทำ กำหนดลงจอให้ชมสิงหาคมปีนี้