411 Music กึ้ง เฉลิมชัย

กึ้ง เฉลิมชัย เตรียมเขย่าวงการ T POP พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่

บอสใหญ่ กึ้ง เฉลิมชัย แห่ง 411 Music เปิดตัวศิลปินทีมใหม่ในสังกัด 3 สาว เชอแตม ณมน, พริม ดิศรา และ มินซอ พร้อมสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย

Home / Entertainment / กึ้ง เฉลิมชัย เตรียมเขย่าวงการ T POP พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่

ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา เมื่อบอสใหญ่ กึ้ง เฉลิมชัย แห่ง 411 Music ในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) โพสต์ IG ถึงลูกสาวทีมใหม่ที่เตรียมขึ้นแท่นเขย่าวงการ T POP ว่า ‘ช่วงแกงเด็ก เอารูปเก่า (ที่ไม่อยากให้ลง) มาเล่าหน่อย’ โดยมีเนื้อหาเล่าถึงการพบกันครั้งแรกกับลูกสาวทีมใหม่ทีมนี้ นับเป็นการส่งสัญญาณครั้งสำคัญที่ทางกึ้ง ได้เปิดเผยออกมาให้ทุกคนได้เตรียมตัวพบกับทั้ง 3 สาว เชอแตม ณมน, พริม ดิศรา และ มินซอ ที่น่าจะใกล้ออกมาแบ่งปันความสนุก สร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทยเร็วๆ นี้แน่นอน

เชอแตม ณมน : ลูกสาวคนโตของบ้าน 411 music เธอคนนี้ต้องเรียกว่าโชคชะตานำพามาให้เราได้เจอกัน หลังจากที่เชอแตมหมดไฟจากการเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายใหญ่ที่เกาหลี น้องกำลังจะทิ้งความฝันและเริ่มต้นชีวิตใหม่วางแผนเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ สมัครเรียน จ่ายค่าเล่าเรียนไปแล้วเรียบร้อย (ซึ่งกึ้งมาทราบภายหลัง) แต่อย่างที่บอกโชคชะตาทำให้มีวันนี้ ทันทีที่กึ้งได้เบอร์โทรของคุณแม่น้อง ก็ไม่รีรอรีบโทรไปหาเล่าความตั้งใจให้คุณแม่น้องฟัง กึ้งรับรู้ได้ถึงน้ำเสียงของความกังวลในการให้ลูกสาวคนโตวกกลับไปเดินในเส้นทางบันเทิงอีกครั้ง แต่ทันทีที่เราพบกัน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และความพิเศษของน้องกลับทำให้กึ้งและทีมงานมีความมั่นใจ เห็นบางอย่างในตัวเด็กคนนี้ เห็นภาพและอนาคตความเป็นศิลปินในตัวน้องกับ 411 music และน้องก็ไม่เคยทำให้กึ้งและทีมงานทุกคนผิดหวัง น้องใส่กำลังกายกำลังใจทั้งหมดที่มีฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทำเหมือนกับว่าทุกห้องซ้อม ทุกคลาสเรียน คือเวทีสุดท้ายของน้องตลอดมา

พริม ดิศรา : ลูกสาวคนกลางของ 411 music สาวน้อยที่กึ้งเห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอมากนัก จนวันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อกึ้งไปเที่ยวญี่ปุ่นและได้ทราบว่าน้องเดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวเหมือนกัน กึ้งไม่รีรอที่จะนั่งรถข้ามจากอีกเมืองเพื่อไปเจอและขอพูดคุยกับสาวน้อยคนนี้ พริมเป็นเด็กที่รักการร้องเพลง รูปร่างหน้าตาสวยคมตามฉบับสาวไทย แต่มีความขี้อายอย่างมาก และกึ้งก็ตัดสินใจทันทีว่าต้องผ่านด่านคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ ขออนุญาตเพื่อให้น้องไปร่วม audition กับทีมงานที่เกาหลี และในที่สุดกึ้งก็ได้รับโอกาสนั้น และเมื่อวันเดินทางไป audition มาถึง กึ้งได้เห็นและเข้าใจคำว่า ‘สั่นสู้’ เป็นยังไง ได้ยินเสียงร้องอันทรงพลังของสาวน้อยคนหนึ่ง กึ้งซึ่งนั่งรออยู่อีกห้องถึงกับต้องเดินตามเสียงไป แล้วต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเสียงนั้นคือเสียงของ พริม ซึ่งร้องเพลงไปพร้อมกับหักนิ้วตัวเองเพื่อแก้เขิน ในที่สุดพริมก็ผ่านการ audition ในครั้งนั้นมาได้

มินซอ : มักเน่ ลูกสาวคนเล็กของ 411 music จากครั้งแรกที่ได้พบกัน น้องอายุ 13 ปีเท่านั้น ทีมงานเกาหลีของกึ้งไปเจอเธอที่งาน audition ซึ่งหลังจบการ audition เธอถูกค่ายต่างๆ ในเกาหลีทาบทามหลายค่าย และ 411 music ก็เป็นหนึ่งในนั้น ช่วงระหว่างการรอตัดสินใจ กึ้งได้เชิญเธอและครอบครัวเดินทางมาพบที่ประเทศไทย น้องเด็กมาก นั่นคือครั้งแรกของสาวน้อยคนนี้ที่ได้เดินทางออกนอกประเทศ และเป็นครั้งแรกที่ได้พบกัน น้องตัวผอม สูง ขายาว ท่าทางเก้ๆ กังๆ ช่วงสัมภาษณ์การตอบคำถามหรือแนะนำตัว มีอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แต่ทันทีที่เพลงดังขึ้น เธอทั้งร้องและเต้นด้วยหน้าตายิ้มแย้ม และที่เห็นได้ชัดที่สุดคือความมั่นใจ กึ้งทราบจากทีมงานว่าสิ่งที่เห็นเธอแสดงไปนั้น เธอฝึกฝนด้วยตัวเองผ่านคลิปต่างๆ รวมถึงผ่านช่องทางยูทูป เธอไม่เคยเรียนเต้นไม่เคยเรียนร้องเพลงที่ไหนเลย ทีมงานที่อยู่ในการ audition ทุกคนเห็นตรงกันและบอกกับกึ้งว่าอยากได้เธอมาร่วมทีม กึ้งถามเธอเพียงคำถามเดียวว่าพร้อมจะทุ่มเทเพื่อเส้นทางนี้ไหม เธอพยักหน้าเบาๆ แต่แววตาที่เห็นนั้นเป็นประกายส่งความมั่นใจมาให้ และนั่นคือคำตอบ