เปิดออดิชั่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 3

ซีรีส์ยอดนิยม “เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซั่น 3 กำลังจะมาในปี 2564 หนุ่มๆ หน้าร้อนที่คุ้นเคยจะกลับมาพบเจอกับแฟนๆ ทุกคน

Home / Entertainment / เปิดออดิชั่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 3

ซีรีส์ยอดนิยม “เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซั่น 3 กำลังจะมาในปี 2564 หนุ่มๆ หน้าร้อนที่คุ้นเคยจะกลับมาพบเจอกับแฟนๆ ทุกคน ผลิตโดยการร่วมทุนของบริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ Simply Joy Culture Development Co. Ltd. ผลิตโดยบริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด ต่อยอดความสำเร็จและความฟินของซีซั่นที่ 1-2 พร้อมเริ่มเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่จิ้นคู่ใหม่ สร้างสีสันและความสนุก ความฟินใหม่

ซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซั่นแรกพบกับผู้ชมในปี 2560 และหลังออกอากาศรับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่ตั้งตาคอยเป็นอย่างดี ทั้งความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ความสดใสและความหล่อของนัดแสดง และความสวยงามของภาพ ทำให้แฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเริ่มสนใจ “ซีรีส์ไทย” มากขึ้น ในช่วงเวลาออกอากาศ ก็ได้ขึ้นเทรนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก และติดฮอตเสิร์ชใน Weibo ของจีน หลังจากซีรีส์ออกอากาศแล้ว ความนิยมของนักแสดงก็เพิ่มสูงขึ้น และแฟนมีตติ้งก็ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด หลังจากการออกอากาศสี่ปี คะแนนของซีรีส์ซีซั่นแรกใน Douban ของจีน ยังสูงและเป็น “แสงจันทร์สีขาว” ที่ไม่สามารถถูกแทนได้ในใจแฟน ๆ จำนวนมาก

ซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซั่น 3 น่าจะเปิดกล้องถ่ายทำได้ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ นอกจากแสดงความเป็นไทยให้ต่างประเทศแล้ว ซีซั่น 3 ยังเป็นบทสรุปของคู่หลักในซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” ที่ผ่านมาอย่างมีคุณภาพสูง เพื่อบรรเทาสิ่งที่ค้างไว้ในใจแฟน ๆ นอกจากนี้แล้ว ซีซั่น 3 ยังมีคู่ใหม่ และเนื้อเรื่องใหม่เพิ่มเข้ามา เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์และความทรงจำที่ดี

ส่วนการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ร่วมงานกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ นักแสดงที่ผ่านการออดิชั่นและที่ได้แสดงใน “เดือนเกี้ยวเดือน 3” จะได้เข้าร่วมในสังกัดของแฮนด์ซั่ม นับว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งของน้องๆ ในการได้ร่วมงานกับทีมงานของประเทศจีน