THE MONEY DROP รายการทีวี เกมแจกเงิน เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

มิว ศุภศิษฏ์ เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ควง พีค ภีมพล พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

Home / Entertainment / รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

มิว ศุภศิษฏ์ เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ควง พีค ภีมพล พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

วันจันทร์ที่ 21 – วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564

ชาว Mewlions (มิวเลียนส์) เตรียมกรี๊ดหน้าสั่นสนั่นคอกันเลยจ้า เมื่อเจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ชวนรุ่นน้องสุดหล่อสะเทือนไทม์ไลน์ พีค – ภีมพล พานิชย์ธำรง มาประลองคำถามคู่กันในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ งานนี้เชื่อว่าสาว ๆ นั่งหวีดจนลืมลุ้นเป็นแน่ โดย มิว – พีค บอกว่าเตรียมตัวทำการบ้านมาดีมากสำหรับเกมนี้ และเชื่อมั่นในความสามารถของคู่ตัวเองเต็มที่ กล้าพูดเลยว่าต้องขนเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เกินครึ่งแน่นอน ซึ่งหมวดคำถามหลายข้อก็ดูจะเข้าทาง มิว อยู่แต่พอเห็นตัวเลือกเท่านั้นแหละ 2 หนุ่มถึงกับร้องอยากกลับบ้านทันที

โดย มิว ยอมรับว่า “ช่วงนี้ผมได้มีโอกาสไปเล่นเกมโชว์เยอะ แต่ละรายการก็มีความแตกต่างกันไป อย่างเกมแจกเงินฯ นี้ เอกลักษณ์ของเกมคือความลุ้นและความตื่นเต้น เราได้เตรียมทำการบ้านมาก่อน คิดว่าแอบยากอยู่บ้าง แต่เชื่อมั่นในตัวน้องพีคครับ และเราก็จะทำให้เต็มที่”

ด้าน พีค เสริม “ส่วนตัวผมแอบกังวลนิดนึง แต่เราก็พยายามทำหัวให้โล่ง แล้วเอาประสบการณ์มาใช้ตอบคำถามดีกว่า เล่นสบาย ๆ ครับ ผมเชื่อในตัวพี่มิว เขาเซียนอยู่แล้ว วันนี้ผมก็หวังพึ่งพี่มิวนี่แหละ (หัวเราะ)”

และแม้ว่าช่วงนี้เรายังคงต้อง Social distancing แต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังรักของมิวเลียนส์ที่ยังคงมีการจัดกิจกรรมส่งความรักความคิดถึงเป็นของขวัญถึงเจ้าตัวอยู่ไม่ขาด ซึ่ง มิว สุดตื้นตันขอฝากถึงทุกคนว่า “สำหรับแฟน ๆ ผมต้องบอกว่าขอบคุณมาก คิดถึงมากจริง ๆ เพราะว่าต้องห่างกับทุกคนมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง รอวันที่เราจะได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้งครับ”

ทั้งนี้ มิว แง้มกำลังซุ่มทำเพลงอยู่ ล่าสุดอัดไปได้ 7 เพลงแล้ว เตรียมปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มเต็ม รวมทั้งหมด 10 เพลง มีทั้งเพลงไทยและสากล ชาวมิวเลียนส์รอฟังกันได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมออดอ้อนทิ้งท้ายขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ มิว – พีค เอาชนะคำถามและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านได้เยอะ ๆ ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 21 – วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เอ วราวุธ สุดสะดุ้ง คู่รักขับตุ๊กตุ๊กจากนครปฐมมาบุก “เกมแจกเงินฯ” หวัง เซ้นส์ เคลียร์ให้ ช่วยเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 14 และวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564

เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เป็นรายการขวัญใจมหาชนที่มีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในช่วงพิเศษของรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมทั้ง 3 ช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้, เงินด่วน และ อยากเล่นต้องร้อง บอกเลยว่าคิวแน่นตลอด สมใจพิธีกรสายเปย์ เอ – วราวุธ เจนธนากุล และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง จริง ๆ

และตั้งแต่เกิดช่วงพิเศษเหล่านี้มา เรามักได้รับฟังเรื่องราวน่าประทับใจมากมายจากผู้เข้าแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการหาเงินค่ารักษาพยาบาล, หาทุนเพื่อการศึกษา หรืออยากคว้าเงินรางวัลกลับไปปลดหนี้และเป็นทุนสำรองในการดำเนินชีวิต ซึ่งทุกคู่ต่างก็มีเป้าหมายที่ชัดเจน เช่นเดียวกับ คุณเหมี่ยว – อรวรรณ นามณีชม กับ คุณตั๊ก – พงศกร แสงเขียวเม่น คู่รักที่เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมเพื่อท้าชิงเงินรางวัลสูงสุด 200,000 บาท ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ เอากลับไปเคลียร์หนี้ธนาคาร หลังต้องกู้เงินมาเป็นทุนประกอบอาชีพและใช้จ่ายค่าคลอดลูกช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เรื่องที่ทำให้ เอ – วราวุธ ถึงกับตาโตก็คือทั้งคู่พากันขับตุ๊กตุ๊กจากบ้านที่จังหวัดนครปฐมบุกถึงสตูดิโอเพื่อมาเล่นเกมในครั้งนี้

“เมื่อก่อนผมขับรถตุ๊กตุ๊กอยู่ในกรุงเทพฯ แต่พอเจอโควิดก็ไม่มีผู้โดยสารเลย ส่วนเหมี่ยวก็เคยรับจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว แต่พอตั้งครรภ์แล้วท้องโตขึ้น ก็หยุดทำ ตัดสินใจกู้เงินธนาคารแล้วไปลงทุนขายของที่มหาสารคาม ก็ขับตุ๊กตุ๊กไปกัน 2 คนนี่แหละ สุดท้ายก็ไม่รอด เหลือเงิน 10,000 บาท จะเก็บไว้เป็นค่าคลอดลูก เลยตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่นครปฐม เพราะเป็นบ้านแม่ผม ช่วงแรกไม่มีรายได้เลยต้องตกปลา หาหอย เก็บผักมาทำกับข้าวกิน และได้แม่ช่วยเรื่องค่าเช่าบ้าน ตอนนี้ได้งานใหม่กันแล้วทั้งคู่ แต่ผมเองดันมีปัญหาเจ็บขาเรื้อรัง ก็เกิดภาระค่ารักษาพยาบาลเพิ่มอีก เลยอยากมาเล่นเกมเพื่อจะเอาเงินกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งครับ วันนี้ตั้งใจมากขับรถตุ๊กตุ๊กมากันด้วยความหวัง ก่อนมาก็วางแผนการใช้เงินรอไว้แล้วด้วย” คุณตั๊ก เล่า

นับเป็นเรื่องที่ฟังแล้วรู้สึกอิ่มเอมในความรักที่พร้อมสู้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่เพียงแค่ ตั๊ก – เหมี่ยว เท่านั้น แต่ในช่วง เงินด่วน ยังมีอีกคู่รักที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอแม้ฝ่ายชายต้องกลายเป็นผู้พิการร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรงกะทันหันแต่ฝ่ายหญิงก็ยังคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ แถมด้วยคู่รักอารมณ์ดีที่มีเสียงเพลงมาบรรเลงชูใจในช่วง อยากเล่นต้องร้อง ติดตามความน่ารักของทุกสตอรี่ที่พร้อมจับมือกันข้ามทุกอุปสรรคและร่วมลุ้นพิชิตคำถามกับพวกเขาได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 14 และวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เกมแจกเงินฯ ท้า โจริญ – มายด์ 4EVE เปิดซิงควิซโชว์ พร้อมจัดเต็มรันความลุ้นขั้นสุด จันทร์ – พุธ 3 วันเต็ม!!

วันจันทร์ที่ 7 – วันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564

หลังจากเดบิวต์โชว์เอเนอร์จี้สุดพุ่งแห่งยุค เชื่อว่าหลายคนต่างประจักษ์แล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ปตัวรันวงการ T-Pop อย่าง 4EVE นั้นรวมความจัดจ้านครบรสไว้แน่นจริง งานนี้ เอ – วราวุธ เจนธนากุล เลยขอท้า 2 สาว โจริญ คัมภีรพันธุ์ และ มายด์ – อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ มาตอบคำถามคว้าเงินล้านในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เสียหน่อย พร้อมโซโล่รันความลุ้นจัดเต็ม 3 วัน จันทร์ – พุธ แบบจุก ๆ ด้าน โจริญ – มายด์ ก็เซย์เยสโดดขึ้นเวทีแบบไม่ลังเล ยอมรับ “นี่เป็นการเล่นเกมควิซโชว์ครั้งแรกในชีวิต”

แม้ โจริญ – มายด์ จะอายุยังน้อย แต่พาวเวอร์ไอดอลของสองสาวนั้นเปี่ยมล้นมาก คิดวิเคราะห์คำถามทุกข้ออย่างมีเหตุผล ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์ความสามารถรอบตัวของพวกเธอมากขึ้นไปอีก แต่ 2 สาวต้องมาเจอโจทย์ที่ทำให้คิดหนัก เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวง 4EVE โดยตรง กับคำถามที่ถามว่า “ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ช่องทางการติดตามใดของวง 4EVE ที่มีผู้ติดตามมากกว่ากัน” ดูแล้วเหมือนจะง่ายแต่สำหรับเกมแจกเงินฯ แล้วบอกเลยว่าไว้ใจไม่ได้จริง ๆ

นอกจากนี้ในฐานะตัวแทนไอดอลยุคใหม่ โจริญ – มายด์ ยังฝากแรงบันดาลใจถึงแฟนคลับด้วยว่า “สำหรับทุกคนที่มีความฝันนะคะ พวกเราจะพูดอยู่เสมอและยังยืนยันคำเดิมว่าถ้ารู้แล้วว่าอยากทำอะไรให้ลงมือทำเลย มีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำตามความฝันให้สำเร็จ การที่เรารู้ว่าเราอยากทำอะไรเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากค่ะ ยิ่งถ้าเรามุ่งมั่นลงมือทำสักวันฝันจะสำเร็จ เราจะไม่เสียดายเพราะเราใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว”

4EVE นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างมูฟเมนต์แปลกใหม่ต่อวงการเพลงไทย นอกจากความสามารถด้านการร้อง การเต้นแล้ว Mindset ของพวกเธอก็น่าชื่นชมไม่แพ้กัน ร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้ โจริญ – มายด์ พิชิตคำถามเพื่อคว้าเงินล้านจากรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ที่พร้อมรันความลุ้นระทึกจุก ๆ 3 วันเต็ม!! ได้ในวันจันทร์ที่ 7 – วันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เอ วราวุธ – หนุ่ม อนุวัต เดินหน้าแจกไม่ยั้ง หวังส่งต่อพลังใจผ่าน 3 ช่วงพิเศษในรายการ “เกมแจกเงินฯ”

ประเดิมต้นเดือนมิถุนายน ด้วยการเดินหน้าแจกเงินรัว ๆ สำหรับรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ที่ต้องเว้นระยะห่าง หยุดการถ่ายทำไปนานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สัปดาห์นี้ ได้เวลาคัมแบ็คแจกไม่ยั้ง จัดเต็มให้แฟนรายการได้หายคิดถึงทั้งช่วงเซ้นส์ เคลียร์ให้, อยากเล่นต้องร้อง และ เงินด่วน ล้วนเป็นช่วงพิเศษที่ตั้งใจเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมกับรายการมากขึ้น ยิ่งสถานการณ์ยากลำบากในช่วงนี้ 2 พิธีกรสายเปย์ เอ – วราวุธ เจนธนากุล และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง ก็ยิ่งอยากแจกเงิน หวังเป็นทุนต่อยอดให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้

ต้องบอกว่าทุกคู่นั้นผ่านความยากลำบากและแบกรับภาระที่หนักมาก แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา นับเป็นการส่งต่อพลังบวกถึงผู้ที่ได้รับฟังเป็นอย่างดี อย่างเรื่องราวของ คุณเตอร์ – เคาเตอร์ แสงธรรม และ คุณจี๊ด – ชนิตา ทัยมณี ผู้เข้าแข่งขันในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ เป็นคู่สามีภรรยาที่มีลูกชายฝาแฝดออทิสติก ครอบครัวมีสมาชิก 5 คน คือ เตอร์, จี๊ด, ลูกแฝด และ อาม่าที่พิการทางสายตา ทำให้คุณเตอร์ต้องเป็นเสาหลักหารายได้เพียงคนเดียว เนื่องจากจี๊ดต้องดูแลลูกกับอาม่า ซึ่งเตอร์ก็ไม่เคยท้อ นอกจากงานประจำแล้ว ยังหารายได้เสริมด้วยการขับรถลีมูซีนรับ-ส่งผู้โดยสารที่สนามบิน พอเจอวิกฤตโควิด รายได้ส่วนนี้ก็ลดน้อยลง แถมยังถูกลดเงินเดือนลง 50% อีกด้วย ด้านคุณจี๊ดก็คอยเป็นกำลังใจ แม้ตัวเองจะไม่สามารถหารายได้ แต่ก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ในช่วงที่ลูกไปโรงเรียนจี๊ดต้องไปเฝ้าอยู่ทั้งวัน เพราะเป็นเด็กแฝดที่มีอาการออทิสติก ทั้งคู่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของลูก เนื่องจากมีภาวะน้ำหนักเกิน ปัจจุบันลูกอายุ 11 ปี หนักเกือบ 100 กิโลกรัม เพราะอาการของโรคทำให้น้องกินตลอดเวลาจนต้องให้ยานอนหลับบ้าง ซึ่งจี๊ดก็ยอมรับว่า “เหนื่อยแทบขาดใจ แต่เราเป็นแม่ก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุด” นับเป็นสตอรี่ที่น่าประทับใจมาก ในระหว่างเล่นเกมตอบคำถามจะสัมผัสได้เลยว่าทั้งคู่มีแพสชันมาก เพื่อหวังคว้าเงินรางวัลกลับไปดูแลครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ 2 แม่ลูกชีวิตรันทดในช่วงเงินด่วน ผู้เป็นแม่ป่วยโรคกระดูกพรุน ทำงานไม่ได้ เลยขอสมัครมาเล่นเกมแจกเงินฯ หวังช่วยลูกหารายได้ และ คู่พี่น้องที่ใช้เสียงเพลงซื้อตั๋วขึ้นมาดวลคำถามช่วงอยากเล่นต้องร้อง ติดตามเรื่องราวการสู้ชีวิตพร้อมร่วมลุ้นส่งกำลังใจให้ทุกคู่สามารถพิชิตเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 1 – วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เกมแจกเงินฯ” พาขำสุดใจ เร่งวอลลุ่มความสดใสช่วงเว้นระยะห่าง ในเทปพิเศษ “คู่ฮาท้าเกม”

วันอังคารที่ 25 – วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564

ในช่วงกักตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเกิดอาการใจหมองอยู่ไม่น้อย เพราะต้องเว้นระยะห่างจากหลายสิ่ง แต่นั่นก็เพื่อความปลอดภัยและเป็นหนึ่งวิธีที่จะนำเรากลับไปใช้ชีวิตปกติได้ในอนาคต ฉะนั้นรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ก็อยากร่วมเป็นกำลังใจและช่วยเติมเอนเนอร์จี้ความสดใสให้แฟนรายการ จึงขอส่งวัคซีนความขำ ในเทปพิเศษ “คู่ฮาท้าเกม” โกยรวบความสนุกของคู่หูคู่ฮาสายเอนเตอร์เทนที่มาท้าทาย 7 คำถามเพื่อคว้าเงินรางวัล พร้อมกับเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังสนั่นลั่นเวที งานนี้จะ “รอด หรือ ร่วง” ต้องตามลุ้นกัน ซึ่งความสนุกนั้นไม่ได้มีเพียงลีลาสุดเหวี่ยงในการตอบคำถามเท่านั้น แต่เหล่าผู้เข้าแข่งขันยังตะลุยป่วนไปทั่วเวที ไม่เว้นแม้แต่กับพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล ก็หัวหมุนขั้นสุดยาวตลอดเกม

ร่วมฮาสุดต่อม และลุ้นสุดใจ เร่งวอลลุ่มความสดใสช่วงเว้นระยะห่างได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” เทปพิเศษ “คู่ฮาท้าเกม” วันอังคารที่ 25 – วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เอ วราวุธ” ชวนพิสูจน์ เงินล้านอาจเปลี่ยนมิตรเป็นศัตรูชั่วคราวใน “เกมแจกเงินฯ” เทปพิเศษ “คู่ซี้ต่างวัย”

วันอังคารที่ 18 – วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564

หลายครั้งที่มักได้ยินว่า “เรื่องเงินทองนั้นไม่เข้าใครออกใคร” บ้างก็ว่าเป็นจริง แต่บางคนก็ยังค้านว่าเงินนั้นทำลายความสัมพันธ์ที่แท้จริงไม่ได้หรอก งานนี้ เอ – วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรสายเปย์แห่งรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ จึงขอชวนมาพิสูจน์กันจะจะ ในเทปพิเศษ “คู่ซี้ต่างวัย” โดยได้รวมเอาความสนุกของเหล่าผู้แข่งขันคู่ซี้ต่างวัย ที่งัดทุกศาสตร์วิชาความรู้มาสู้ 7 คำถาม ไม่ว่าจะ “รุ่นใหญ่” หรือ “รุ่นเล็ก” บอกเลยว่า เงินล้านอาจเปลี่ยนมิตรเป็นศัตรูชั่วคราวก็ได้ เพราะแต่ละคู่นั้นมีความคิดเห็นสวนทางกันตลอด บางคู่ถึงกับแตกคอขอแยกกองเงินแบบทางใครทางมันเลยก็มี

ติดตามความอลหม่านของเหล่าคู่ซี้ ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะช่วงกักตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติแบบนี้ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” เทปพิเศษ “คู่ซี้ต่างวัย” วันอังคารที่ 18 – วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เกมแจกเงินฯ” ส่งเทปพิเศษ “วางไมค์มาเล่นเกม” และ “สู้สุดเสียงกรี๊ด” ให้แฟนรายการได้หวีดช่วงเว้นระยะห่าง

วันอังคารที่ 11 – วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ ขอรีเพลย์ภาพความสนุกสนานในเกมการแข่งขันของเหล่านักร้อง นักแสดง ที่เคยเซย์เยสมาร่วมตอบคำถามเพื่อคว้าเงินล้านบนเวทีแห่งการลุ้น กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing กันอีกครั้ง

เริ่มด้วย “วางไมค์มาเล่นเกม” เราจะได้เห็นลีลาการตอบคำถามของเหล่านักร้องหนุ่มที่ยอมพักเสียง มาขึ้นเวทีเล่นเกมตอบคำถาม อย่างสองหนุ่มคนดนตรีมากความสามารถ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ กับ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ คู่ที่พร้อมปะทะฝีปาก เอ้ย!! ปะทะคำถามจากพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล ตลอดเวลา และอีกคู่นักร้องหนุ่มมาดเนี้ยบ โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับ ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช สองหนุ่มแสนละมุนที่มีลีลาตอบคำถามสุดเฉียบ

แต่แฟนรายการหนุ่ม ๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะยังมีคู่สาวสวยมาให้ชื่นใจใน “สู้สุดเสียงกรี๊ด” ซึ่งรวมเอาการผนึกกำลังของนักแสดงสาวเพื่อนซี้หลากสไตล์ ที่มาโชว์ลีลาการตอบคำถามแบบ Girls Power กลับมาให้โซหวีดกันอีกรอบ ไม่ว่าจะเป็น สาว ๆ ว้าวแซ่บจากช่อง 7HD กุ๊กกิ๊ก – กชกร ส่งแสงเติม, แจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ, โม-อมีนา พินิจ และ หมิว-สิริลภัส กองตระการ หรือสายแคทวอล์คอย่าง 2 สาว จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย กับ น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ บอกเลยว่าพวกเธอนั้นแรงดีไม่มีตก ประสานเสียงกรี๊ดลุ้นสุดตัวในทุก ๆ คำตอบ ไม่ว่าจะยากหรือง่ายได้จริง ๆ

ติดตามความสนุกได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 11 – วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“ฟ้าพราวด์ – แพร” RedSpin ช็อคแล้วหนึ่ง!! หวังคว้าเงินล้าน แต่พลาดเพราะความลน ทั้งที่เจอโจทย์สุดง่ายใน “เกมแจกเงินฯ”

วันอังคารที่ 27 – วันพุธที่ 28 เมษายน 2564

ยังกระจายความสดใสกันต่อเนื่อง เมื่อ 2 สาวสมาชิกวงไอดอล RedSpin เจ้าของเพลง “แฟนโซน” และ “แฟนในอนาคต” ที่มียอดวิวรวมกันกว่า 20 ล้านวิวจากค่าย BH BrickHouse อย่าง “ฟ้าพราวด์ – พราวประกายฟ้า แซ่ตัน (Vocal & Rap) และ แพร – อชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข (Main Rap)” ขออาสาเป็นตัวแทนมาคว้าเงินเล้านในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” โดย “ฟ้าพราวด์ – แพร” ทำให้โมเมนต์ความระทึกบนเวทีกลายเป็นการลุ้นแบบตะมุตะมิมาก เพราะความน่ารักเกินต้านของทั้งคู่นั้นแผ่มวลขั้นสุดจนความเครียดและความกดดันก็ยังกลบไม่ได้ งานนี้ 2 สาวโกยความมั่นใจมาพร้อมชิงเงินรางวัลกลับบ้านเต็มที่ แต่ต้องช็อคสุดหวีดเมื่อสัปดาห์ก่อน (21 เม.ย. 64) ทั้งคู่พลาดในโจทย์แสนง่ายที่ถามว่า “เดือนที่ลงท้ายด้วย “คม” มีทั้งหมดกี่เดือน” ด้วยความรีบลน เพราะเวลามีจำกัด ทำให้นับเลขพลาด รู้ตัวอีกทีเงินล้านก็ร่วงไปเกือบหมด แต่เกมต้องเดินต่อจนมาเจอโจทย์สุดคิ้วท์กับคำถาม “ข้อมูลจาก เว็บไซต์ starmometer ปี 2020 นักแสดงคนใด ติด 1 ใน 10 ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” ยิ่งได้เห็นตัวเลือกคำตอบแล้ว ยิ่งทำ “ฟ้าพราวด์ – แพร” คิดหนัก เพราะแต่ละชื่อที่อยู่ตรงหน้านั้นหล่อหวานกรุบจนเลือกตอบไม่ถูกเลยจริง ๆ

นอกจากนี้ “ฟ้าพราวด์ – แพร” ยังอัปเดตผลงานของ RedSpin ที่ได้ปล่อย MV เพลง โสดเว้ย!! (Just Break Up) และมียอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งเพลงนี้เห็นได้ชัดว่าการร้องและการเต้นถูกยกระดับคุณภาพมากขึ้น สาว ๆ มีพัฒนาการที่ชัดเจน โชว์เพอร์ฟอร์มได้ปังปุริเย่มาก แถมล่าสุด RedSpin มีซิงเกิลใหม่ชื่อเพลง ชอบคนตรงหน้า เพียงแค่ปล่อย Official Audio ก็ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ยกให้เป็นเพลงที่ดีที่สุดของ RedSpin แถมร้องขอให้มี MV ออกมาเร็ว ๆ งานนี้ทำไอดอลสาวเป็นปลื้มกันทั้งวง

แต่ระหว่างที่รอ Official MV นั้น “ฟ้าพราวด์ – แพร” ขอให้สาวกไอดอลร่วมซัพพอร์ตส่งกำลังใจช่วยลุ้นช่วยเชียร์ทั้งคู่ก่อน แม้จะใจตุ้บไปตั้งแต่ข้อแรก แต่ 2 สาวก็สู้สุดใจ เพื่อรักษาเงินที่เหลือไว้ให้ได้มากที่สุด ติดตามการสู้ตอบคำถามของ ตัวแทนจาก RedSpin ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 27 – วันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“เอ วราวุธ – หนุ่ม อนุวัต” อึ้ง!! เจอสาวน้อยบุกตามหาแม่ กลาง “เกมแจกเงินฯ” และลูกกตัญญูมาตามฝันเล่นเกมแทนพ่อป่วยอัมพฤกษ์

วันอังคารที่ 20 – วันพุธที่ 21 เมษายน 2564

“เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ เป็นมากกว่าเกมแห่งการลุ้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันในช่วง อยากเล่นต้องร้อง บุกมารายการด้วยเป้าหมายที่มากกว่าการคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน เป็นคู่ของคุณอา “ตั้ม – ธีระพงษ์ จิกจักร” ซึ่งพาหลานสาว “โฟกัส – ภัทรธิดา จิกจักร” มาเล่นเกมออกรายการด้วยความมุ่งหวังนอกจากจะตอบคำถามเพื่อชิงเงินรางวัลกลับไปเป็นทุนแล้ว ยังหวังให้คุณแม่ของน้องโฟกัสบังเอิญได้เห็นลูกสาวผ่านทางโทรทัศน์ และติดต่อกลับมาหา หลังต้องจากกันไปตั้งแต่น้องโฟกัสอายุเพียง 3 เดือน ทำ “หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง” อึ้งจนเกือบพูดไม่ออก โดยคุณตั้มเล่าว่าเลี้ยงน้องโฟกัสมาตั้งแต่อายุ 3 เดือน เพราะแม่น้องโฟกัสไปมีครอบครัวใหม่ แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ด้าน “โฟกัส” เผยความในใจว่า “หนูก็มีความน้อยใจบ้างค่ะ แต่คิดว่าดีแล้วที่เขาให้เราได้เกิดมา ขอบคุณปู่ย่ากับอามากที่เลี้ยงดูหนูมาอย่างดี เมื่อก่อนรายได้ครอบครัวก็น้อยมากแต่เขาก็เลี้ยงหนูมาอย่างดี ถ้าแม่ได้เห็นหนู อยากบอกแม่ว่าวันนี้หนูโตแล้วนะ ถ้าได้เจอกันคงมีเรื่องพูดคุยกันเยอะเลย หนูไม่โกรธแม่เลยค่ะ ถ้าโชคดีก็อยากให้แม่ติดต่อกลับมาหาหนูนะ (ร้องไห้)”

ส่วนอีกคู่นั้นมาให้ช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” ก็ทำเอาพิธีกรบอสใหญ่ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” สุดซึ้งเช่นกัน เพราะเป็นลูกกตัญญูที่มาทำตามฝันแทนพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก “โกโก้ – กวินพัฒน์ รวีกุลอัครสิน” บอกว่าคุณพ่อเป็นแฟนตัวยงของรายการเกมแจกเงินฯ ตั้งใจว่าจะสมัครเข้ามาเล่นเกมด้วยตนเอง แต่ระหว่างรอคิวนั้นอาการป่วยของพ่อหนักขึ้น ทำให้ไม่สะดวก วันนี้จึงพา “พงษ์ – สมพงษ์ บำรุงเขตต์” คนรักของตนมาแทน จะขอสู้ในเกมนี้ให้เต็มที่ เพื่อความสุขของพ่อ

นอกจากจากโมเมนต์ซึ้งสุดทัชใจแล้วยังมีสองสาวจากวง RedSpin อย่าง “ฟ้าพราวด์ – พราวประกายฟ้า แซ่ตัน และ แพร – แพรพิไล คันธี” ที่มาแจกความสดใสให้หนุ่ม ๆ ได้ฟิน ติดตามทุกโมเมนต์ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 20 – วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เอ วราวุธ สุดปลื้ม แฟนรายการยก “เกมแจกเงินฯ” เป็นรายการที่ให้มากกว่าโอกาส

วันอังคารที่ 6 – วันพุธที่ 7 เมษายน 2564

ถ้าพูดถึงรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วม ชื่อของรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ก็คงปรากฏอยู่แถวหัวตาราง เพราะตอนนี้มีทั้งช่วง เงินด่วน , อยากเล่นต้องร้อง และ เซ้นส์ เคลียร์ให้ ที่เปิดให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาเล่นเกมลุ้นคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ ซึ่งต้องบอกว่าทั้ง 3 ช่วงนั้นมีผู้สนใจร่อนใบสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมจนคิวแน่น

ล่าสุดทำเอาบอสใหญ่ผู้ครองตำแหน่งพิธีกรสายเปย์ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” สุดปลื้มปริ่ม กับผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่อย่าง คุณณู ณัฐกาญจน์ – คุณสนธิ์ นามโท คู่รักที่พบรักกันในวัยอาวุโสโอเค ซึ่งตั้งใจมาเฮรับเงินแสนกลับไปใช้หนี้ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ ทั้งคู่บอกว่า “เป็นแฟนรายการเกมแจกเงินฯ มานาน ต้องดูทุกวันที่มีรายการเลย พอเห็นว่ามีช่วงที่เปิดให้ผู้ชมสมัครมาเล่นได้ ก็รีบสมัครเข้ามา เพราะมีหนี้สินที่พอกพูนจากช่วงโควิด-19 ตอนนี้คุณสนธิ์ก็โดนให้ออกจากงาน แม้จะได้เงินชดเชยมาแต่ก็ไม่เพียงพอจะใช้หนี้ เลยหวังอยากจะมาเล่นเกมเพื่อเอาเงินกลับไปเคลียร์หนี้ ถึงอาจจะเคลียร์ได้ไม่หมด แต่เงินส่วนนี้ก็ช่วยบรรเทาหนี้สินและความเป็นทุกข์ทางใจได้ รายการนี้เป็นรายการที่ให้เรามากกว่าโอกาส เพราะถึงเราจะไม่ได้มาเล่นเกมเอง แต่แค่ดูรายการอยู่ที่บ้านได้เห็นเรื่องราวของคนอื่น ๆ เราก็เอาเรื่องราวเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสู้ชีวิตต่อไปได้”

นอกจากคู่ของ คุณณู-คุณสนธิ์ แล้ว ยังมีคู่ของ ยายจี่ – กิตติยา กำลังงาม และ น้องอ้อม – ปาริฉัตร ศรีสว่าง สองยายหลานที่ขอมาสู้ตอบ 1 คำถามเพื่อคว้าทุนต่อชีวิตในช่วง เงินด่วน พร้อมเพลินกับเพลงเพราะจาก ลิน – สุชาวดี วิลา ควงคู่มากับ ขิม – เบญญา จันใจ ในช่วง อยากเล่นต้องร้อง ติดตามทุกวินาทีแห่งความลุ้นในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 6 – วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“ปลื้ม – ชิม่อน” ขอรวมหัวใจท้าชิงเงินล้าน บิลท์ซีนหวานสบตากรุบ กระจายความจิ้นฟุ้งสตูดิโอใน เกมแจกเงินฯ

วันอังคารที่ 30 – วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564

สัปดาห์นี้ เวทีแห่งความลุ้นจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเวทีแห่งความเลิฟ เมื่อคู่จิ้นสายวายสุดกรุบเจ้าของแฮชแทก #อินซัน จากซีรีส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” อย่าง “ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” และ “ชิม่อน – วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” กอดคอกันมาท้าคว้าเงินล้านแบบหวาน ๆ ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” งานนี้ละอองความฟินกระจายฟุ้งทั่วสตูดิโอ เพราะ “ปลื้ม – ชิม่อน” คิดอะไรไม่ออกก็จ้องตากันก่อน งานนี้ทำเอากองเชียร์เขินจนต้องกรี๊ดลั่นสตูฯ เพราะแม้แต่ทีมงานเองก็ฟินจิกกล้องจิกไฟกันแบบไม่ไหว!!

ก่อนเริ่มเกม “ปลื้ม – ชิม่อน” เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เรา 2 คนพกความมั่นใจมา 100% ครับ เราจะรวมสมองและหัวใจ ช่วยกันคิดและตัดสินใจในทุกข้อ ถ้าข้อไหนคิดไม่ออก เดี๋ยวขอจ้องตากันก่อน เป็นการจูนกระแสจิตถึงกัน ถ้าไม่เขินไปก่อนก็คงจะพอได้คำตอบบ้าง (หัวเราะ) ตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เงินล้านไปวันนี้จะแบ่งให้พ่อแม่ เราเชื่อให้พลังของความกตัญญูครับ”

นอกจากจะได้ฟินซีนใหญ่กับ “ปลื้ม – ชิม่อน” แล้ว รอพบกับการต่อสู้เพื่อเคลียร์หนี้ของสองพี่น้อง “เปรี้ยว ภัทรกร – เดือน นิภาสิริ ช้อยเชื้อดี” ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ พร้อมร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้ทุกคู่กับช่วง อยากเล่นต้องร้อง และช่วง เงินด่วน ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 30 – วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

“ปิงปอง ธงชัย” สายบวก พร้อมปะทะไม่ว่าหน้าไหน ลั่น!! จะทำให้ “เอ วราวุธ” ได้เจอกับอะไรที่ไม่เคยเจอ

วันอังคารที่ 23 – วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564

“เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้เปิดเวทีให้ลุ้นแบบรั่ว ๆ กับลีลาสุดชวนหัวเต็มอรรถรสของสองเพื่อนซี้ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” และ “เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” ที่ควงคู่พกความมั่นใจสดใสโดดเด้ง มาเพื่อคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท ลั่น!! จะทำให้พิธีกรสายเปย์ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งงานนี้ “ปิงปอง” พร้อมปะทะกับทุกคนในสตูดิโอ พอตอบพลาดก็โทษกองเชียร์ว่าจ้องกดดันจนทำให้ไม่มีสมาธิ แถมยังพาลลามไปถึงบอสเอว่า ”พี่เอก็ลีลาเยอะ!!” ก่อนปรับอารมณ์กลับมาหยอดคำหวานใส่ ทำเอาบอสเอถึงกับต้องกุมขมับยอมรับกับปากตัวเองว่า “คุยกับปิงปองแล้วมันเหนื่อยเหมือนกันนะ”

ด้าน “เต๋อ” บอกเตรียมตัวมาแน่นมาก ถึงขนาดไปย้อนดูคลิปรายการเพื่อศึกษาแนวทางของคำถาม ยอมรับว่าคำถามยากเหมือนกันแต่เชื่อว่าคู่หูอย่าง “ปิงปอง” นั้นมากับดวง แถมเลือกแต่งตัวตามสีมงคลมาด้วย ถึงเรื่องความจำจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่มั่นใจว่าดวงดีมาก!! ติดตามความสนุกและลุ้นเต็มอรรถรสพร้อมกันในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 23 – วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เลโอ – ลี ฐานัฐพ์ เคมีลงตัว ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นและส่งกำลังใจกับภารกิจพิชิตเงินล้านใน เกมแจกเงินฯ

วันอังคารที่ 16 – วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564

แม้ว่าจะมีคาแรคเตอร์คนละสไตล์ แต่ดันเคมีเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ “ลี – ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ” พระเอกวัยรุ่นสายเซอร์กับหนุ่มสายเอนเตอร์เทนอย่าง “เลโอ โซสเซย์” ที่ควงคู่มาเขย่าทุกหัวใจให้สั่นรัวในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” งานนี้ทำสตูดิโอคึกคักเป็นพิเศษ แค่เปิดตัวกองเชียร์ก็กรี๊ดลั่นสนั่นหวั่นไหว จนบอสใหญ่ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ผู้รับบทพิธีกรยังอดแซวไม่ได้ “เลโอ” ผู้ซึ่งเคยผ่านศึกบนเวทีนี้มาโชกโชนแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมามีพลาดไปบ้าง แต่ครั้งนี้ได้มากับ “ลี” ค่อนข้างเชื่อมั่นกว่าทุกครั้ง ด้าน “ลี” บอกวางใจเพราะ “เลโอ” เคยมาหลายครั้งแล้ว และเชื่อว่าเราสองคนช่วยแชร์ดวงซึ่งกันและกันได้

“เลโอ” เล่าในฐานะผู้มีประสบการณ์ว่า “ครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 4 แล้วครับ ที่ผ่านมาก็มีตอบได้บ้าง ตอบพลาดบ้าง แต่ครั้งนี้มากับลีน้องชายสุดที่รักของผม ผมค่อนข้างมั่นใจครับ เราสองคนเป็นคนดวงไม่ดีทั้งคู่ แต่ยึดความเชื่อว่าถ้าลบกับลบมาเจอกันมันจะกลายเป็นบวกได้!! เชื่อว่ามันจะต้องดีครับ”

โดยภารกิจพิชิตเงินล้านครั้งนี้ “เลโอ” คิดว่าถ้าได้เงินรางวัลจะเอาไปลงทุนเปิดร้านขนมกับครอบครัว แล้วจะตั้งเชื่อร้านว่า เอครัวซองต์ เพราะถือว่าได้ทุนจาก “เอ วราวุธ” ก็ไม่รู้ว่าร้านขนมนี้จะได้เปิดตัวเมื่อไร สัปดาห์นี้มาร่วมเป็นกำลังใจให้ “เลโอ – ลี” ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 16 – วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

คารีสา คุยโวเป็นคนดวงดี ควงคู่ กวาง วรรณปิยะ โดดคว้าเงินล้าน ลั่น!! ถ้าได้รางวัลครั้งนี้พร้อมแบ่งเงินไปทำบุญ

วันอังคารที่ 9 – วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564

สัปดาห์นี้ ถึงคราวที่เวที “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ต้องเร่าร้อนอีกแล้ว เมื่อสองสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” และ “กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” พกความสวยสุดเซ็กซี่มาขอท้า ตอบคำถามชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งทั้งสองบอกว่าขอเอาความรู้มารวมกัน ช่วยกันตอบ เพราะถนัดกันคนละแบบ ยิ่ง “คารีสา” เชื่อว่าตัวเองเป็นคนดวงดีมาก จะต้องคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ไม่น้อยแน่ ๆ

โดย “คารีสา” เผยว่า “หนูจะถนัดเรื่องสายบันเทิง เรื่องท่องเที่ยวค่ะ ก็มีหลายเรื่องที่หนูคงไม่รู้บ้าง อย่างพี่กวางก็จะถนัดเรื่องเทรนด์บิวตี้ ถนัดกันไปคนละแบบ หนูก็มั่นใจนะว่าเงิน 1 ล้านบาทต้องเป็นของหนู เพราะหนูค่อนข้างเป็นคนดวงดีมาก ถ้าได้เงินกลับไป ก็เอาไปใช้ส่วนนึง อีกส่วนนึงก็จะเอาไปทำบุญค่ะ ถ้าเรามีดวงเราก็อยากแบ่งปันออกไปให้คนอื่นด้วย”

งานนี้ดวงที่ว่าดีจะช่วยเธอได้หรือไม่ ต้องลุ้นเอาใจช่วย “คารีสา – กวาง” สู้กับคำถามเพื่อคว้าเงินล้านในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 9 – วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

อาไท สุภทัต ชวน แจ็ค เฉลิมพล บุกป่วน “เกมแจกเงินฯ” สุดวุ่นเมื่อ อาไท สวมบทเป็น เอ วราวุธ และ แจ็ค ตอบผิดจนเงินหมดแต่ไม่ยอมเลิก!!

วันอังคารที่ 2 – วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564

มีนาคมนี้ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ขยับวันออกอากาศ เป็นวันอังคาร – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่ม 2 มีนาคม พบคู่หูสุดฮา “อาไท – สุภทัต โอภาส และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ที่ชวนกันมาคว้าเงินรางวัลแบบสุดป่วน แค่เปิดตัวก็ทำให้พิธีกรอย่าง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” อึ้ง คิดว่าเจอฝาแฝด เพราะ “อาไท” ใส่ชุดเหมือนราวกับเป็นสตั๊นท์แมนของบอสเอ แถมขึ้นมาเล่นมุกสวมบทเป็นพิธีกรแทนจน “เอ วราวุธ” ถึงกับถาม “นี่คุณจะมาเป็นพิธีกรแทนผมหรือเปล่า” ทำเอา “อาไท” รีบแก้ตัวปากสั่น “อย่าใช้คำว่าเป็นพิธีกรแทนเลย ใช้คำว่ามีพี่เอก็มีผมดีกว่าครับ”

ด้าน “แจ็ค” ยังคงมุ่งมั่นกับการโปรโมทเพลง เกิดมาเพื่ออกหัก บอกเงินรางวัลจะได้กลับไปเท่าไรไม่รู้แต่ขอให้ได้โปรโมทเพลง และเจ้าตัวกำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาเร็ว ๆ นี้ วอนให้ทุกคนช่วยสนับสนุน

“ตอนนี้เพลงเกิดมาเพื่ออกหักยอดคนดูทะลุ 50 ล้านวิวแล้วครับ ช่วงนี้เวลาคุยกัน ผมอาจจะเสียงแหบหน่อยเพราะงานโชว์ตัวแน่นมาก (หัวเราะ) นี่เตรียมซ้อมไว้ก่อนรอโควิดหาย ตอนนี้ก็มีคนเอาเพลงผมไป cover แน่นมาก เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีเพลงที่ 2 ปล่อยออกมา ก็ยังเป็นเพลงช้าเหมือนเดิม เพราะเรารู้สึกว่าชีวิตเราชอบโดนทิ้ง เพลงใหม่ชื่อเพลง ทิ้งเราทำไม ก็ฝากพี่เอ และทุกคนช่วยสนับสนุนผมด้วยนะครับ” แจ็ค กล่าว

ซึ่งเกมนี้อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะตลอดการแข่งขัน กับความฮาหลุดโลกของ “แจ็ค – อาไท” ถือเป็นเทปแสนวุ่นเมื่อผู้เข้าแข่งขันอย่าง “แจ็ค” ไม่ยอมกลับบ้านง่าย ๆ แม้ว่าเงินจะหล่นลงไปหมดแล้ว ถึงขั้นยอมถอดเสื้อที่อ้างว่าราคาแสนแพงออกมาวางเดิมพันแทนเงิน เพราะอยากเล่นเกมให้ถึงข้อสุดท้าย อ้อนวอนจนบอสเอใจอ่อน มาลุ้นกันว่า “แจ็ค”

จะรักษาสินทรัพย์ก้อนสุดท้ายไว้ได้หรือไม่ พร้อมเอาใจช่วยให้ “อาไท” อดทนกับคู่หูได้จนจบเกมในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 2 – วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD