MONO29 ข่าวสั้น Motion News ข่าวเช้า Good Morning Thailand บรรณสิทธิ์ รักวงษ์ บ๊อบ ณัฐธีร์ ประเด็นดัง Top Talk Daily เจาะข่าวเด็ด The Day News Update แบงค์ พบเอก

MONO29 ขยับปรับผู้ประกาศใหม่ยกทีม! บ๊อบ แบงค์ เฟรนช์ฟรายด์ น้ำ นั่งแท่นคุย ข่าวเช้าฯ

MONO29 เปลี่ยนโฉมรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand พร้อมผู้ประกาศชุดใหม่นำโดย บ๊อบ ณัฐธีร์, แบงค์ พบเอก เฟรนช์ฟราย ธันยชนก และ น้ำ ชลนที

Home / Entertainment / MONO29 ขยับปรับผู้ประกาศใหม่ยกทีม! บ๊อบ แบงค์ เฟรนช์ฟรายด์ น้ำ นั่งแท่นคุย ข่าวเช้าฯ

เขย่าวงการบันเทิงระลอกแรกไปเมื่อกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา กับการตบเท้าข้ามช่องมานั่งแท่นบริหารที่ โมโน เน็กซ์ ของ แดง ธัญญา วชิรบรรจง ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เดินหน้าขยับตัวอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนโฉมรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand พร้อมผู้ประกาศชุดใหม่นำโดย บ๊อบ ณัฐธีร์, แบงค์ พบเอก เสริมทัพด้วยผู้ประกาศหญิง เฟรนช์ฟราย ธันยชนก และ น้ำ ชลนที รับหน้าที่สรุปข่าวสำคัญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ทันกระแส สร้างสรรค์ มีสาระ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ และความสดใส ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00-07.55 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 2564 เป็นต้นไป โดย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 กล่าวถึง รายละเอียดการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ว่า

“นโยบายของการผลิตรายการข่าวที่ผ่านมาของช่อง โมโนทเวนตี้ไนน์ ยึดหลักนำเสนอด้วยเนื้อหาสาระที่ถูกต้อง และเป็นพลังใจให้กับผู้ชม ผ่านผู้ประกาศข่าวคุณภาพมาโดยตลอด และด้วยสถานการณ์ข่าวสารต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้น การทำงานรายการข่าวของเรา นอกจากทีมเบื้องหลังที่ต้องเพิ่มความพิถีพิถัน และมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น การนำเสนอข่าวในเบื้องหน้าก็ต้องเข้มข้นขึ้นเช่นกัน ในปัจจุบันรายการข่าว ทางช่องยังคงมี 3 รายการหลักเช่นเดิม นั่นก็คือรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand เวลา 06.00 น. / ช่วงเวลาบ่ายสามกับรายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update และช่วงค่ำกับรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily นอกจากนี้ยังมี ข่าวสั้น Motion News ข่าวด่วนที่พร้อมจะส่งให้ผู้ชมของเราได้รับรู้ทันเหตุการณ์ทุกช่วงเวลา

สำหรับรายการที่นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ในปีนี้คือรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ที่ถือโอกาสปรับทีมผู้ประกาศใหม่กันอีกครั้ง โดยได้ คุณบ๊อบ (ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์), คุณแบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) และ เฟรนซ์ฟราย (ธันยชนก มูลนิลตา) มาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวประจำรายการ เสริมทัพด้วย คุณน้ำ (ชลนที อักษรสิงห์ชัย) รับหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง ส่วนคอลัมน์ เจษฎาบอกต่อ ออกอากาศทุกวันศุกร์ จะมี คุณบอย (เจษฎา มณีรัตน์) รับหน้าที่เหมือนเช่นเดิม ส่วน คุณเอก (นนทกฤช กลมกล่อม) เรามอบหมายให้ดูแลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของรายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update เพื่อจะทำงานร่วมกับทีมงานในการคัดสรรข่าวเด่นที่สุดของวัน 3 ข่าวมานำเสนอให้ผู้ชมได้อย่างเต็มที่ในฐานะโปรดิวเซอร์ ซึ่งทาง โมโน 29 ก็คาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะทำให้การนำเสนอมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น และจะสามารถขยายฐานคนดูให้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกันครับ” ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) กล่าว