รายการทีวี สมจิตร จงจอหอ เตะสู้ฝัน เต๋า สมชาย

รายการ เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน ทำ จิ๊บ ปกฉัตร โดดตัวลอย ยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้ แม้ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน

Home / Entertainment / รายการ เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน ทำ จิ๊บ ปกฉัตร โดดตัวลอย ยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้ แม้ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่มากความสามารถ “จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย” ที่มีผลงานมากมายทั้งละครและพิธีกร พร้อมด้วย “กัปตันเจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังสุดแกร่งกัปตันทีม ”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเวทีไทยลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่ช่วยกันพิชิตภารกิจ สานฝันให้กับ “คุณพร-พรพิมล คำเนตร” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 33 ปี มีลูก 3 คนที่ต้องดูแล ด้วยรายได้จากอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้เงินค่าแรงหลักร้อยต่อวัน ซึ่งเคยประสบปัญหาครอบครัวจากสามีชาวมาเลเซีย ที่ใช้ความรุนแรงจนทำให้ต้องพาลูกหนีออกมา แต่ลูกสาวคนสุดท้องน้องแอริน ยังไม่ได้รับการยืนยันให้มีรหัสประชาชน 13 หลัก จนกว่าจะพิสูจน์ DNA ให้ตรงกับแม่ได้ คุณพรต้องการเงินในการไปตรวจ DNA ของลูกเพื่อรับสิทธิ์เหมือนคนไทยทั่วไป ซึ่งวันนี้ทั้งจิ้บ และ เจ๋ง จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับ คุณพร-พรพิมล คำเนตร คนสู้ฝันให้ได้!!

จิ๊บ-ปกฉัตร เผยว่า “ วันนี้ตื่นเต้นมากๆค่ะ ยอมรับกดดันมาก แต่หลังจากฟังเรื่องราวของ คุณพร รู้สึกมีแรงฮึดอยากจะทำภารกิจให้สำเร็จ ส่วนตัวไม่เคยเตะฟุตบอลมาก่อนเลยค่ะ ตอนที่พี่เต๋า-สมชาย บอกว่ามีโควตาให้เตะได้ 3 ลูก รู้สึกดีใจมาก จะได้เพิ่มเงินรางวัลให้กับคุณพร แต่พอไปยืนจุดที่ยิงประตู กลายเป็นตื่นเต้นมากกว่าเดิม โชคดีที่ได้โค้ชดีค่ะ คุณเจ๋ง ที่เป็นนักฟุตบอลร่วมภารกิจ มาแนะนำวิธีการเตะให้ พี่เต๋า-พี่สมจิตร-และคุณแม่ลุ้นมากๆ แต่ด้วยโชคดีหรือว่าวันนี้ลมแรง แค่ลูกแรกก็ยิงเข้าแล้ว ตอนแรกคิดว่ายิงไม่เข้าแต่ลูกฟุตบอลมันสไลด์ถอยหลังเข้าไป ตอนนั้นคือดีใจมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะยิงเข้าได้เลยซักลูกด้วยซ้ำ รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคุณแม่และน้องสำเร็จ และเป็นการเตะฟุตบอลครั้งแรกของตัวเองด้วยค่ะ(ยิ้ม) เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับฟุตบอลที่ไม่ลืมสำหรับตัวเองอีกนานเลยค่ะ ”

ต้องรอดูแล้วว่าลีลาการเตะฟุบอลครั้งแรกของ “จิ๊บ-ปกฉัตร” จะแซ่บว้าวขนาดไหน พร้อมร่วมลุ้นให้ จิ๊บ และ กัปตันเจ๋ง ร่วมพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้ได้ กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“อาไท” สุดปลื้ม! ยิงประตูชัยสำเร็จ สานฝันให้คุณตาสู้ชีวิตใน “เตะสู้ฝัน”

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสายฮา “อาไท – สุภทัต โอภาส” ที่มีผลงานมากมายและรายการล่าสุดอย่าง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” พร้อมด้วย ปีกขวาความเร็วสูง “บูม-ณัฐวุฒิ คำรินทร์” จากทีม ”พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเวทีไทยลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ “คุณตาคำเบ้า มีรัง และ น้องกร-นายพงศกร มีรัง” โดยตาคำเบ้า ผู้สูงอายุที่ป่วยเป็นโรคกระดูกผุ อยู่อาศัยกับคู่ชีวิตยายสำลี ช่วยกันดูแลหลานๆ อีก 4 คน ซึ่งทั้ง 6 ชีวิต อาศัยอยู่ในบ้านของผู้ใจบุญมานานหลายปี ซึ่งตาคำเบ้าอยากให้หลานๆ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงได้ออกไปสร้างบ้านของตัวเองและครอบครัว แต่ติดปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่าย จึงทำให้สร้างบ้านไม่เสร็จสักที ซึ่งวันนี้ทั้ง อาไท และ บูม จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับ คุณตาคำเบ้า และ น้องกร คนสู้ฝันให้ได้!!

อาไท เผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ผมค่อนข้างกดดันมาก แต่พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของคุณตาคำเบ้าและน้องกร รู้สึกเห็นใจ และอยากจะช่วยน้องกับคุณตาให้เต็มที่ ปกติผมไม่ค่อยได้เล่นฟุตบอลเท่าไหร่ เลยค่อนข้างกังวล ตอนที่ไปยืนอยู่จุดที่ยิงประตู ผมตื่นเต้นมาก อยากยิงให้เข้าเพื่อจะได้เงินรางวัลไปช่วยสร้างบ้านให้คุณตาและน้อง ทั้งพี่เต๋า และพี่สมจิตรลุ้นผมตัวโก่ง วินาทีที่ผมยิ่งเข้ารู้สึกดีใจมากๆ คิดว่าเราทำสำเร็จแล้ว เราได้ช่วยคุณตาและน้องได้แล้ว ตอนนั้นรู้สึกโล่งมากๆ (ยิ้ม) ถือว่าเป็นประสบการณ์ทางด้านฟุตบอลที่ตื่นเต้นมากๆครั้งนึงในชีวิตเลยครับ

ติดตามชมความสนุก พร้อมร่วมลุ้นกันว่า “อาไท” และ “บูม-ณัฐวุฒิ” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“ป๋อง กพล” เฮลั่น!! โดดกอด “เต๋า สมชาย” ตัวลอย หลังสานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิตใน “เตะสู้ฝัน”

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสายฮา “ป๋อง – กพล ทองพลับ” อีกหนึ่งนักแสดงที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยเพชรเม็ดใหม่แห่งวงการฟุตบอลไทย “จ๊อบ – โชติภัทร พุ่มแก้ว” จากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ “ด.ช. วัชรเกียรติ แก้วนิธิธนัตถ์” หรือ น้องเฟรม เด็กชายวัย 14ปี ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษาเพราะพ่อแม่แยกทางกัน ไม่มีบ้านอยู่ ต้องอาศัยนอนเต็นท์ที่สถานปฏิบัติธรรม โดยความฝันของน้องเฟรม ต้องการทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อจนจบชั้น ม. 6 ซึ่งวันนี้ทั้ง ป๋อง และ จ๊อบ จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับน้องเฟรมคนสู้ฝันให้ได้!!

ป๋อง เผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกดดันมาก พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของน้องเฟรม รู้สึกเห็นใจ และอยากจะช่วยน้องอย่างเต็มที่ ปกติผมเป็นคนรักฟุตบอลมากๆอยู่แล้ว วันนี้ได้ใช้ความรู้ ความสามารถที่ผมมี มาช่วยเหลือน้องเฟรม ก็ยิ่งมีความสุขมากครับ ทุกคนลุ้นกันมาก เพราะเราอยากช่วยน้องเค้าจริงๆ ทั้งเต๋า สมจิตร อยากจะลงมาเตะเองด้วยซ้ำ แต่เค้าเป็นพิธีกรก็ได้แต่เอาใจช่วยผม ตอนช่วงที่เตะบอลเข้าโกล โอ้โห เป็นครั้งแรกที่วิ่งเข้าไปกอดเต๋า สมชายแบบนั้น ปกติไม่กล้ากอดนะ(หัวเราะ) กระโดดดีใจกันตัวลอยเลย เป็นอีกประสบการณ์การเตะฟุตบอลที่ผมจะไม่ลืมเลย”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “ป๋อง – กพล” และ “จ๊อบ – โชติภัทร” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“รัศมีแข” สุดซึ้ง!! ครอบครัวสู้ชีวิตหาเงินรักษาลูกป่วย “โรคกระดูกอ่อนทับปอด” ในรายการ “เตะสู้ฝัน”

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564

ทำเอานักแสดงสายฮาอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถึงกับซึ้ง!! และเทิดทูนในความรักยิ่งใหญ่ของครอบครัวสู้ชีวิตของ “แก้ว ยานะ – ตุ่นแก้ว ยานะ” 2สามีภรรยาที่ดิ้นรนรับจ้างทำงานทุกอย่างเพื่อนำเงินมารักษา “สุวิมล แก้วใส” ลูกสาวที่พิการด้วยโรคกระดูกอ่อน เท้าลีบสั้น เดินไม่ได้ แต่ไม่ท้อสู้ชีวิตด้วยการนอนถักโครเชต์ – ครอสติส แต่ในปัจจุบันมีอาการแย่ลง กระดูกเคลื่อนทับปอด ต้องใส่ออกซิเจนตลอดเวลาจนไม่สามารถถักตุ๊กตาได้ โดยวันนี้ รัศมีแข ต้องร่วมกันทำภารกิจกับ “เต้ – พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล” กัปตันทีมจอมพลัง แห่งสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลของ “น้องสุวิมล”

รัศมีแข เผยว่า “ช่วงโควิดแบบนี้ ทุกครอบครัวได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าในเรื่องของรายได้ ยิ่งครอบครัวที่ประสบปัญหา มีคนป่วย ที่ต้องดูแล ก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ พอได้ฟังเรื่องราวของครอบครัวน้องสุวิมล เรารู้สึกว่าเค้าสู้ชีวิตกันมากๆ และไม่เคยท้อถอยต่อโชคชะตา ความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่มาก หัวใจของน้องที่ถึงแม้จะป่วยกาย แต่ใจเข้มแข็งมากเช่นกัน น้องมีรอยยิ้มตลอด ไม่เศร้าเลย จริงๆวันนี้ก่อนเล่นเกม เราก็กดดัน เพราะมีค่ารักษาพยาบาลเป็นเดิมพัน แต่กลับเป็นน้องและครอบครัวที่ให้กำลังใจเรา ทำให้เราไม่กดดัน ก็ทำเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเล่นเกม ไม่ว่าจะเตะบอล แขพร้อมลุยได้หมด เพื่อเงินรางวัลในครั้งนี้ (ยิ้ม)”

ติดตามชมและให้กำลังภารกิจครั้งนี้ของ “รัศมีแข – เต้ พิธิวัตต์” ได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

#####

“คิง ณภัทร” ผนึกกำลัง “เกมส์ พีฬาวัช” นักเตะดาวรุ่งสู้ภารกิจ “เตะสู้ฝัน” ช่วยคุณลุงตาบอดหาทุนเปิดฟาร์มเลี้ยงไก่

วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชื่อชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ “คิง – ณภัทร ชุ่มจิตตรี” หรือ “คิง ก่อนบ่าย” ผนึกกำลัง “เกมส์ พีฬาวัช อรรคธรรม” นักเตะดาวรุ่ง สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี มาร่วมภารกิจ ในรายการ “เตะสู้ฝัน” เพื่อช่วยเหลือ “เพลิน รี่นเริง” คุณลุง วัย 52 ปี ที่ตาบอดสนิททั้งสองข้าง จากโรคต้อหิน แต่ยังสู้ชีวิตรับจ้างปอกมะพร้าว เพื่อความฝันอยากเปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ นำรายได้มาจุนเจือครอบครัว ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มทั้ง “คิง” และ “เกมส์” ทุ่มสุดตัว! ใช้ความสามารถในการเตะฟุตบอล เลี้ยงลูกมะพร้าวซิกแซกผ่านสิ่งกีดขวาง พิชิตเงินรางวัลให้กับคุณลุง

คิง เผยว่า “ผมชื่นชอบรายการนี้มากครับสำหรับคนที่ชื่นชอบฟุตบอลไทยอย่างผม ก็ดูรายการนี้มาตลอด จนวันนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งเป็นรายการที่ลดช่องว่างระหว่างแฟนบอล กับนักฟุตบอล ให้สนิทสนมกันมากขึ้น สร้างฐานแฟนคลับเป็นครอบครัวเดียวกัน สำหรับผมคุณลุงเอง ก็เป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตของหลายๆคน เค้าตาบอดทั้ง2ข้าง แต่ไม่เคยคิดย่อท้อ แม้อาชีพที่แกทำอยู่จะเสี่ยงขนาดไหน แต่ก็ใจสู้มาก แล้วมีการวางแผนชีวิต และต่อยอดด้วยการเลี้ยงไก่ เก็บไข่ไปกิน ไปขาย อย่างน้อยๆ คือไม่เป็นหนี้ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคุณลุงครั้งนี้ อยากเป็นกำลังใจให้คุณลุงต่อไปครับ”

ติดตามชมและให้กำลังภารกิจครั้งนี้ของ “คิง ณภัทร – เกมส์ พีฬาวัช” ได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” โชว์ความฟิตช่วงล่าง สู้ภารกิจ “เตะสู้ฝัน” หาเงินทุนการศึกษาให้น้อง

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564

“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” จับคู่ความหล่อ มาพร้อมกับ “เอ็ม – อนาวิล จูจีน” นักเตะฝีเท้าเก๋า สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี เจ้าของฉายา “ต่อพิฆาต” ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ซึ่งทั้งคู่ต้องช่วยกันทำภารกิจเพื่อพิชิตเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาให้กับ “น้องออม – สุภัศรา ทองถึง” สาวน้อยวัย 16 ปี สู้ชีวิตช่วยครอบครัวเผาถ่านขาย เพื่อปลดหนี้ให้กับแม่ โดย2หนุ่มทั้ง “ฟรอยด์” และ “เอ็ม” ต้องผนึกกำลังโชว์ความฟิต ของกล้ามเนื้อช่วงล่าง เพื่อนั่งทับลูกโป่งให้แตก แล้วนำรหัสลับที่ซ่อนอยู่ไปปลดล็อคกุญแจ เพื่อสะสมเงินรางวัลให้กับคนสู้ฝัน

ฟรอยด์ เผยว่า “วันนี้สนุกมากครับ ถือโอกาสได้โชว์ความฟิตกล้ามเนื้อช่วงล่างของผม (หัวเราะ) ว่าแข็งแกร่งขนาดไหน แต่คืนนี้น่าจะระบม บั้นท้ายผม ไร้ความรู้สึกไปชั่วขณะ เหมือนจะง่ายๆนะ เกมนั่งทับลูกโป่ง แต่พอเอาเข้าจริงๆไม่ง่าย ผมทุ่มสุดแรง ทั้งกระโดดทับ นอนทับ กลิ้งทับ ลูกโป่งก็ปลิ้นไปปลิ้นมา แต่โดยรวมชอบมากครับ นอกจากเล่นเกมแล้ว วันนี้ก็มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้านิดหน่อย เตะบอลเพื่อพิชิตเงินรางวัลให้กับน้องออม ผมนับถือหัวใจน้องมาก ถึงจะเป็นเด็กตัวเล็กๆ รู้จักกตัญญูช่วยเหลือครอบครัว ชื่นชมมากครับ ขอเป็นกำลังให้ครอบครัวนี้ตลอดไปครับ”

ติดตามชมและให้กำลังได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” อาสาสอนมุก “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลั่น!! อยากเป็นตลกต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564

คึกคักตั้งแต่เริ่มรายการ เพราะแขกรับเชิญสายฮา “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” มาเยือนรายการ “เตะสู้ฝัน” ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงถิ่นย่าโม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สนามเหย้าของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี งานนี้ “จุ๊บจิ๊บ” พกความฮามาแบบจัดเต็ม อาสาสอนมุกเด็ดๆ ทักษะการเป็นตลกขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะเป็น การสะดุ้ง หรือช็อตในแบบของตลกมืออาชีพ ให้กับ 2 พิธีกร “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ไม้เว้นแม้แต่กัปตันทีม swatcat “เฉลิมพงษ์ – เกิดแก้ว” ก็ยังต้องฝึกทักษะนี้ด้วย แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะบทลงโทษของคนที่ไม่ฮา ต้องมีเจ็บเนื้อ เจ็บตัวกันบ้าง!!

จุ๊บจิ๊บ เผยว่า “สนุกมากครับวันนี้ ได้สอนเทคนิคนิดๆหน่อยให้กับพี่ๆเค้า เป็นสีสัน เรียกเสียงฮาให้กับชาวบ้านที่มาเชียร์ด้วย แต่เอาจริง จังหวะที่พี่เต๋า สมชาย เล่นไม่ได้ แล้วผมต้องยกท่อแอร์มาฟาด พี่เต๋าเค้ามองหน้าผม ก็แอบเสียวสันหลังนิดหนึ่งครับ ไม่กล้าตี (หัวเราะ) ส่วนน้องเหลิม นักฟุตบอลที่มาทำภารกิจด้วยกัน น้องเค้าหน้านิ่งมาก ไม่ว่าจะแฮร่! จะสะดุ้ง หน้านิ่งทุกจังหวะ คิดว่าน่าจะเหมาะกับเตะบอลมากกว่า เพราะหน่วยก้านดีมาก ขายาว เหมาะกับการเป็นนักฟุตบอลแล้วครับ อย่ามาแย่งทางพี่เลย เก็บงานตลกไว้ให้ผมก็พอ”

นอกจากนี้ ทั้ง “จุ๊บจิ๊บ” และ “เฉลิมพงษ์” ต้องช่วยกันทำภารกิจเพื่อพิชิตเงินรางวัลให้กับ “ด.ญ. สุพรรณิกา นวดกลาง” หรือน้องใบหยก และ “ด.ช.ปกรณ์เกียรติ์ นวดกลาง” น้องใบหม่อน 2 พี่น้องสู้ชีวิต ที่ใช้เวลาหลังเลิกเรียนและวันหยุด ปั่นจักรยานขายผักเพื่อนำเงินไปจุนเจือครอบครัวแบ่งเบาภาระของตาและยาย หลังพ่อแม่แยกทางกัน ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา18.00น. ทางช่อง 7HD

#####

วางไมค์ชั่วคราว!! “แซ็ค ชุมแพ” โชว์ฝีเท้า เตะบอลอีกครั้ง!! ในรอบ 10 ปี สานฝันอาชีพใหม่ให้กับ “ลิเกดาวร้าย” สู้วิกฤตโควิด

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564

หนุ่มอิสานอารมณ์ดี “แซ็ค – ชุมแพ” ครั้งนี้วางไมค์ชั่วคราว ขอลงสนามโชว์ฝีเท้า กลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี ในการร่วมภารกิจ “เตะสู้ฝัน” ช่วยเหลือ “ช้าง-ธนกร คือสูงเนิน” อดีตลิเก ดาวร้าย ที่ชีวิตผกผัน จากวิกฤติโควิด-19 จนต้องผันตัวมาขายอาหารอีสาน หลังจากคณะไม่มีงานมาเป็นระยะเวลายาวนาน ชื่อร้าน “ไก่ทอดดาวร้าย” โดยจุดเด่นของร้านพี่ช้าง คือจะใส่ชุดลิเกและร้องลิเกระหว่างทำอาหารไปด้วย เป็นสีสันให้กับลูกค้า โดยความฝันครั้งนี้ “พี่ช้าง” ต้องการเงินทุนเพื่อไปปรับปรุงร้านให้ดีขึ้นเป็นอาชีพเลี้ยงดูครอบครัวต่อไปได้ในอนาคต งานนี้ แซ็ค ชุมแพ ต้องร่วมมือกับ “ชิตชนก – ไชยเสนสุรินธร” แนวรุกฟอร์มร้อนแรงของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อสานฝันให้สำเร็จให้ได้

แซ็ค ชุมแพ เผยว่า “ เป็นภารกิจที่สนุกและท้าทายมากครับ ในส่วนภารกิจตอนเตะฟุตบอล ผมเองไม่ได้เตะบอลมานานมากเกือบ 10 ปี (หัวเราะ) ปกติชอบเตะแต่ตะกร้อ ต้องยอมรับการที่เราไม่ได้เล่นมานานมาก จังหวะการยิง การเตะลูกฟุตบอลไม่ค่อยดีเลยครับ แต่ก็พยายามอย่างสุดความสามารถ อยากให้ พี่ช้าง ได้รับเงินรางวัลกลับไปทำร้านให้ดีขึ้น แต่อย่างน้อยในเกมด่านแรก ผมเองก็ทำภารกิจช่วยกินหมี่โคราชไปได้เยอะเหมือนกัน อิ่มสุดๆเลยครับ (หัวเราะ) ถึงจะทุลักทุเลเพราะตอนทำภารกิจโดนปิดตาไปด้วย แต่ช่วงท้ายเวลาผมเร่งกินจนทำให้มีคะแนนไปต่อยอดในด่านสองได้เยอะมากครับ ผมเองอยากให้ พี่ช้าง ได้รับเงินรางวัลจากตรงนี้ให้ไปได้เยอะที่สุด เพราะสิ่งที่พี่เค้าจะนำเงินไปใช้คือ การต่อยอดอาชีพใหม่ของตัวเอง เพื่อนำไปเลี้ยงดูครอบครัวครับ ” (แววตามุ่งมั่น)

พี่ช้าง-ธนกร คือสูงเนิน เสริม “ ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไง วันที่เจอวิกฤตยอมรับว่ามืดแปดด้าน แต่ยังดีที่ตัวเองทำอาหารเป็นจึงเปลี่ยนเส้นทาง มาลองขายอาหารดู ก็อยากให้คนผ่านไปผ่านมาเห็นที่ร้านแล้วสะดุดตาเลย ใส่ชุดลิเกขายไปด้วยวันนี้ได้มาร่วมภารกิจ กับน้องชิชา และ น้องแซ็ค รู้สึกขอบคุณมาก น้องๆทั้งสองคนตั้งใจและมุ่งมั่นทำภารกิจของรายการเป็นอย่างมาก ผมเองได้เงินรางวัลช่วยเหลือนี้ไป อยากเอาไปทำหลังคาที่ร้าน เพราะตอนนี้ที่ร้านบางส่วนยังไม่มีหลังคา จะได้กันแดดกันฝนได้บ้าง อยากขอบคุณ น้องๆทั้งสอง น้องชิชาและน้องแซ็ค และทางรายการที่มอบโอกาสดีๆนี้ให้ครับ (แววตาดีใจ)”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “ชิชา – ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร” และ “แซ็ค ชุมแพ” จะพิชิตเงินรางวัลเพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

โอบ นิธิ โชว์ฟิต!! แบกแฟนคลับสาวขึ้นหลัง ลุยภารกิจเตะสู้ฝัน

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564

“โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ช่วงนี้นอกจากหัวใจจะแข็งแรงแล้ว ร่างกายก็ยังแข็งแกร่งอีกด้วย ล่าสุดมาโชว์ความฟิต ร่วมภารกิจ ในรายการ “เตะสู้ฝัน” แบกแฟนคลับสาวๆ ในภารกิจ ช่วย น้องบุ๊ค-บุคฆอรี เหล็มดี เด็กหนุ่มใต้หัวใจแกร่ง ที่มุ่งมั่นและขยันฝึกซ้อม ทีฝันอยากเป็นนักเตะอาชีพ เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวให้ได้ โดยครั้งนี้ต้องร่วมมือกับ บาส-ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ของ “ฉลามชล” ชลบุรีเอฟซี เพื่อสานฝันให้ น้องบุ๊ค ให้สำเร็จให้ได้

โอบ เผยว่า “เป็นภารกิจที่สนุกมากครับ แต่เหนื่อยมากเช่นกัน เล่นเอาผมหอบเหมือนกัน ตอนแรกผมคิดว่าไม่น่ายากจะสบายๆ ภารกิจไม่มีอะไรซับซ้อน ผมแบกสาวๆแฟนคลับสโมรสร ชลบุรี เอฟซี แล้วพาไปส่งที่เก้าอี้นั่ง แล้วผมต้องกางเก้าอี้ที่พับไว้ให้แฟนคลับนั่ง แต่ตอนกางเก้าอี้ผมกางผิด (หัวเราะ) หลังจากนั้นเอาน้ำมะพร้าวมาเสริฟ ในตอนเล่นเกมนั้นทั้งตื่นเต้นและเหนื่อยไปพร้อมๆกันครับ (หัวเราะ) ยังดีที่ปกติผมชอบไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆตอนว่างทำให้ พอมีแรงและไม่เหนื่อยมากครับ ในใจตอนนั้นพยายามที่จะทำคะแนนให้เต็มที่อยากช่วยเหลือ น้องบุ๊ค ให้ได้ครับ (แววตามุ่งมั่น)“

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “โอบ – นิธิ” และ “บาส – ชนินทร์” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

แพรวา ณิชาภัทร ผนึก ดิว ภานุพงศ์ ดาวเตะฉลามชล หาทุนการศึกษาให้น้องใน “เตะสู้ฝัน”

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564

สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” นักแสดงสาวที่มาพร้อมกับความสดใส “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” พร้อมด้วย นักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี “ดิว – ภานุพงศ์ พลซา” ผนึกกำลังช่วยกันสานฝันให้กับ “น้องบอล – ภูริภัทร โกปาก” นักฟุตบอลฝึกหัดจาก Academy ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการทุนการศึกษาและทุนสนับสนุนเรื่องการพัฒนาฝีเท้า โดยมีความฝันอันยิ่งใหญ่คือการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 คน ต้องช่วยกันทำ “ข้าวหลาม” ของดีประจำจังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันเป็นการศึกษาให้กับน้องบอลคนสู้ฝันให้ได้!!

แพรวา เผยว่า “วันนี้สนุกมากๆค่ะ ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ไม่ถนัดเตะบอลสักเท่าไหร่ เคยเล่นตอนเด็กๆ เป็นกีฬาที่สนุกมาก การเตะบอลไม่ใช่แค่ใช้ฝีเท้าอย่างเดียว ต้องใช้สมองด้วย วางแผน หูตาก็ต้องไว นับว่าเป็นกีฬาที่น่าส่งเสริมมากๆค่ะ วันนี้พี่ๆก็ให้ลองเตะเข้าโกลของทางรายการ บอกเลยว่าโหดค่ะ ต้องใช้ทักษะของนักฟุตบอลมืออาชีพจริงๆ และก็ดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนร่วมในการสนับสนุนน้องบอลในครั้งนี้ด้วย ส่งกำลังใจให้น้องติดทีมชาติเลยนะคะ จะคอยเชียร์แน่นอน ”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “แพรวา – ณิชาภัทร” และ “ดิว – ภานุพงศ์” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เต๋า สมชาย – สมจิตร สุดทึ่ง!! เด็กหนุ่มหัวใจแกร่ง พิการแขนและขา ผลิกชีวิตด้วยปากกา เป็นสตรีมเมอร์เกมชื่อดัง

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564

ทำเอาพิธีกร รายการ “เตะสู้ฝัน” อย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ถึงกับทึ่ง และชื่นชมในความสามารถของ “คนสู้ฝัน” ในสัปดาห์นี้กับ “น้องกอล์ฟ – ภารดร รุ่งเรือง” อายุ 18 ปี เด็กหนุ่มหัวใจแกร่งที่เคยมีความฝันอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลแต่ประสบอุบัติเหตุไฟดูดอย่างรุนแรง จึงทำให้ต้องเสียอวัยวะสำคัญอย่างแขนและเท้าไปในทันที ตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่ถึงแม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ แต่กอล์ฟก็ไม่ย่อท้อ ฝึกฝนตนเองจากสิ่งที่ตนชื่นชอบ นั่นคือการเล่นเกม โดยใช้ปากคาบ เม้าส์ปากกา จนกลายเป็น “สตรีมเมอร์ไร้แขน” เจ้าของเพจเฟสบุ๊ค “GOLF NO HANDS” ชื่อดังที่มีคอนเทนต์ทั้งการเล่นเกม และการเล่าเรื่องสร้างแรงบันดาลใจ จนมีผู้ติดตามเกือบ2 แสนคน และสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างน่าภาคภูมิใจ!! ซึ่งน้องกอล์ฟมีความฝันอยากทำห้องสตรีมเกมให้เป็นสัดส่วน เพื่อใช้ประกอบอาชีพ โดยมีดาราหนุ่ม “เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” และ “เลอันโดร อัลซัมเซา” กองหน้าดาวซัลโว สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี มาลงสนามเพื่อร่วมกันพิชิตเงินรางวัลในครั้งนี้

เต๋า เผยว่า “ผมนับถือหัวใจของน้องกอล์ฟมาก เป็นอีกหนึ่งคนสู้ฝัน ที่มีหัวใจยิ่งใหญ่ แค่ผมลองคิดว่าสักวันนึงถ้าเราต้องสูญเสีย แขนและขาไปอย่างน้อง เราจะเข้มแข็งได้เท่าน้องหรือเปล่า น้องสุดยอดมาก ครอบครัวน้องก็สุดยอดมากครับ ผมขอชื่นชม เอาจริงๆสตรีมเกมไม่ใช่ง่ายๆนะครับ โดยเฉพาะน้องกอล์ฟที่ไม่มีแขนทั้ง 2 ข้าง ยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก แต่น้องฝึกฝน อดทน จนสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองเลี้ยงดูครอบครัวได้ด้วย ผมขอยกคำนี้ให้เลยครับ น้องกอล์ฟนายแน่มาก”

สมจิตร เสริมว่า “ทุกครั้งที่ผมมาอัดรายการ จะได้พลังจากคนสู้ฝันเหล่านี้กลับบ้านไปเยอะมาก มีหลายๆ คนที่ชีวิตเจออุปสรรคที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ก็ผ่านกันมาได้ รายการนี้เหมาะกับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ คนที่ท้อแท้ สิ้นหวัง มาดูกันเถอะครับ คุณจะได้ข้อคิดและมุมมองการสู้ชีวิตกลับไปอีกเยอะมาก”

น้องกอล์ฟ เผยว่า “คนเราอย่ายึดติดกับอดีต ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า แม้ว่าจะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องเข้มแข็งและก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ครับ รู้สึกดีใจที่มีครอบครัวคอยสนับสนุนและเคียงข้างจนเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ครับ วันนี้ผมมีอีกความฝันคือ อยากทำห้องสตรีมเกม เพื่อประกอบเป็นอาชีพหลักเพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเอง และแบ่งเบาภาระครอบครัว วันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆ ทั้งพี่เต๋า พี่สมจิตร พี่เต๋อ และพี่อัสซ่าครับ พี่ๆทุกคนเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือผม ตอนเด็กผมเคยมีความฝันอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลด้วย วันนี้ก็ดีใจที่ได้เจอนักฟุตบอลเก่งๆอย่างใกล้ชิด พี่เค้าเก่งมาก เตะบอลแม่นมาก ผมจะคอยเป็นกองเชียร์ให้พี่อัสซ่าต่อไปครับ พี่เป็นไอดอลของผมเลย”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “เต๋อ-รัฐนันท์” และ “อัลซ่า อัลซัมเซา” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

แกงส้ม ธนทัต ลงสนามคู่กองหลังจอมเก๋า สุพรรณ ทองสงค์ ลุยภารกิจ “เตะสู้ฝัน” เพื่อสร้างบ้านให้น้อง!!

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาร่วมพิชิตภารกิจกับ รายการ “เตะสู้ฝัน” สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่บุกไปยัง จ.สุพรรณบุรี เพื่อร่วมสานฝันให้กับ “น้องนิว – ด.ญ. ณัฐพร สารสุวรรณ” เด็กหญิงหัวใจแกร่ง วัยเพียง 10 ปี ที่ใช้ชีวิตคนเดียว เพราะพ่อแม่หย่าร้างกัน และเติบโตมาโดยมีหลวงปู่เป็นผู้อุปการะ ซึ่ง “น้องนิว” ต้องการหาเงินมามุงหลังคาบ้านที่อาศัยอยู่ข้างกุฏิวัด โดย แกงส้ม ต้องมาร่วมทำภารกิจ “สาลี่วิบาก” ร่วมกับเจ้าถิ่น “สุพรรณ ทองสงค์” นักฟุตบอลกองหลังจอมเก๋าแห่ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อสานฝันของน้องนิวให้สำเร็จ

แกงส้ม เผยว่า “วันนี้สนุกมากครับ ดีใจที่ได้มาเจอพี่ๆพิธีกร 2 สมทั้ง พี่เต๋า สมชาย และพี่สมจิตร โดยเฉพาะพี่เต๋านี่เป็นไอดอลของผมเลย และดีใจยิ่งขึ้นที่ได้มาร่วมทำภารกิจสานฝันให้กับน้องๆ และมาทำภารกิจกับนักฟุตบอลอีกด้วย เป็นรายการที่ทำให้เราได้ทำความรู้จักกับนักฟุตบอลไทยเยอะขึ้น ผมอาจจะไม่ใช่คนที่ดูบอลประจำ แต่พอมีโอกาสได้เจอได้ร่วมงานก็เหมือนเราได้เพื่อนใหม่ บอกเลยครับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีผมเป็นคลับเพิ่มขึ้นอีกคน (ยิ้ม) สำหรับน้องนิว คนสู้ฝันของเราวันนี้ ก็ชื่นชมน้องมากๆครับ ตัวเล็กแต่หัวใจใหญ่ เป็นเด็กดี กตัญญูกับคุณแม่ ดีใจที่ได้นำพลังกายของตัวเองมาช่วยน้องครับ ส่วนพลังใจผมให้น้องเกินร้อยไปเลยครับ”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “แกงส้ม – สุพรรณ” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เซ้นส์ฯ ชูคอนเทนท์ SPORTAINMENT ดึง เต๋า สมชาย – สมจิตร ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักฟุตบอล-ดารา ช่วยฟาดแข้งสานฝันคนไทย ร่วม “เตะสู้ฝัน” 1 มีนาคมนี้!!

วันที่ 1 มีนาคม 2564

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตรงคอนเทนท์ “SPORTAINMENT” กับรายการใหม่ล่าสุด “เตะสู้ฝัน” เกมโชว์ที่ดาราและนักฟุตบอลต้องช่วยผู้เข้าแข่งขันที่มีความฝัน แข่งขันเกมเพื่อเอาชนะภารกิจให้ได้เงินไปสู้ฝันมากที่สุด ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่ม 1 มีนาคมนี้!!

นำโดย 2 พิธีกรสายลุย “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมารับหน้าที่พิธีกรของ “เต๋า สมชาย” อีกครั้งในรอบเกือบ 30 ปี (รายการสุดท้ายคือ รายการ 4+1 ถึงจะเท่ห์ พ.ศ.2535) ซึ่ง เต๋า เผยว่า “อย่างแรกเลยคือผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับสิ่งที่เรารักก็คือฟุตบอล และรายการ “เตะสู้ฝัน” ยังเปิดโอกาสให้คนทางบ้านเข้ามาร่วมรายการใช้ความสามารถมาคว้าเงินรางวัล แข่งทั้งเกมและตอบคำถามในเรื่องใกล้ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องฟุตบอล เรื่องสโมสร รวมถึงเรื่องอาชีพของคุณเอง คนสู้ฝันทุกคนที่มาหลายๆคนไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง ส่วนใหญ่มาสู้เพื่อครอบครัว ทำเพื่อความสุขของลูก เงินรางวัลที่ได้สามารถนำไปต่อยอดสร้างอาชีพให้เค้าได้เลย ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่ดีมากครับ”

สมจิตร เสริมว่า “ผมในฐานะที่เคยเป็นนักกีฬามาก่อน ก็รู้สึกดีใจที่มีรายการดีๆแบบนี้เกิดขึ้น ปกติเราจะได้เจอแฟนๆของเรา กองเชียร์ของเราเฉพาะเวลาเราแข่งขัน แต่นี่ทำให้เราใกล้ชิดแฟนมากขึ้น เกมที่ผมชอบคือช่วง มหาชนสู้ฝัน บอกเลยครับว่าเป็นการรับเงินแบบง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเด็ก คนแก่ ผู้หญิง ผู้ชาย ได้หมด แค่คุณเตะบอลเข้าโกลของเรา ลูกแรก รับไปเลย 100 บาท ลูกที่สอง 400 บาท แต่ถ้าคุณมีทักษะฟุตบอลมากขึ้นไปอีก ยังมีด่านอื่นๆ ให้ลุ้นรางวัลสูงสุด 3,000 บาท แบบไม่จำกัด ถ้าคุณเตะฟุตบอลเข้าโกลได้ ก็รับเงินแน่นอนครับ”

ประเดิมเทปแรกด้วย หนุ่มหล่อ “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” และกองหน้าจอมเก๋า “ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย” จากสโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร ที่จะมาช่วยทำภารกิจช่วยคนสู้ฝัน “กอล์ฟ – คมกฤษณ์ จิรพงศ์วิวัฒน์” ผู้พิการทางสายตา ที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะทีมโปลิศ เทโร ที่คอยตามเชียร์ทุกสนาม

ด้านหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เผยว่า “ผมนับถือในหัวใจของพี่กอล์ฟมาก ถึงแม้จะมองไม่เห็น แต่หัวใจในความรักฟุตบอลของเค้ายิ่งใหญ่มาก จะมีสักกี่คนที่เดินทางมาเชียร์ทีมที่เค้ารักถึงสนาม โดยที่ตามองไม่เห็น แต่ใช้วิธีฟังเสียงผู้บรรยายในโทรศัพท์ แล้วก็เชียร์ตาม สุดยอดมากครับ ดีใจมากที่วันนี้ได้มาทำภารกิจด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันทั้ง ผมและลีซอต่างตั้งใจทุ่มเทในการทำภารกิจครั้งนี้มาก อยากให้พี่เค้าได้เงินรางวัลจากทางรายการ ส่วนจะทำได้หรือไม่ฝากติดตามชม และลุ้นเชียร์ไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมความสนุกกับรายการที่จะสนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่ม 1 มีนาคมนี้