โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ พิชญทัฬห์

โต๋ – ไบรท์ เปิดใจหมั้นกลางรพ. ยังไร้ฤกษ์แต่ง ทุ่มดูแลแม่ป่วยหนัก

ช่วงเวลายากลำบากของ โต๋ - ไบรท์ เข้าพิธีสู่ขอและหมั้นกลางรพ. เพื่อคุณแม่ที่ป่วยหนักได้ร่วมอวยพรลูก

Home / Entertainment / โต๋ – ไบรท์ เปิดใจหมั้นกลางรพ. ยังไร้ฤกษ์แต่ง ทุ่มดูแลแม่ป่วยหนัก

ศิลปินหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงคู่แฟนสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ รับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก เปิดตัวยาสีฟัน Dentiste Anticavity Max Fluoride ภายในงานยังได้มาโชว์ร้องเพลงคู่หวานๆ พร้อมเปิดใจถึงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานและพิธีหมั้นที่เกิดขึ้น

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตัดสินใจคุกเข่าขอ สาวไบรท์ แต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ในวันที่ 25 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา เลือกวันนี้มีความหมาย ถือเป็นวันแรกที่ตกลงคบกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว และที่ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์ในรายการ เพราะเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของฝ่ายหญิง

ต่อมาทั้งคู่จัดงานเล็กๆ กับพิธีสู่ขอและหมั้นหมายในวันที่ 2 ม.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เนื่องจากอยากให้คุณแม่ของไบรท์ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงได้ร่วมอวยพรวันสำคัญของลูกด้วย ซึ่งคุณแม่กล่าวว่า ดีใจได้ทำหน้าที่สุดท้ายแล้ว หนุ่มโต๋ ให้คำมั่นสัญญาจะดูแลลูกสาวของคุณแม่อย่างดี ฝั่งคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ก็รักไบรท์เหมือนลูกสาวคนนึงเช่นกัน

ส่วนประเด็นดราม่าจัดงานหมั้นในโรงพยาบาล โต๋ – ไบรท์ ยืนยันว่าทุกอย่างผ่านการปรึกษาและขออนุญาตจากคุณหมอเรียบร้อย ซึ่งคุณหมอเป็นผู้แนะนำว่ามีอะไรที่อยากทำให้รีบทำ เพราะการรับรู้ของคุณแม่น้อยลงแล้ว ทำให้พิธีหมั้นวันนั้นดำเนินไปอย่างรวดเร็วที่สุด ใช้เวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า แพลนเดิมตั้งใจจะแต่งงานกลางปี เมื่อคุณแม่ไบรท์ป่วยหนักจึงเลื่อนทุกอย่างเร็วขึ้น ส่วนพิธีฉลองแต่งงานยังไร้ฤกษ์ เพราะตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทั้งคู่ สาวไบรท์ ขอทุ่มเทเวลาดูแลคุณแม่ที่ป่วยหนักอย่างดีที่สุด ส่วน หนุ่มโต๋ ก็เพิ่งสูญเสียผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกว่าอยู่ในช่วงต่างคนต่างปลอบใจ และช่วยประคับประคองกัน