The Silent Sea กงยู ซีรีส์เกาหลี แบดูนา

ภาพตัวอย่างมาแล้ว! The Silent Sea กงยู ร่วมแสดงนำกับ แบดูนา

มาแล้ว! ภาพ กงยู ในซีรีส์ The Silent Sea คัมแบคผลงานจอแก้วในรอบ 4 ปี

Home / Entertainment / ภาพตัวอย่างมาแล้ว! The Silent Sea กงยู ร่วมแสดงนำกับ แบดูนา

ซีรีส์ ไซไฟแฟนตาซี The Silent Sea ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ปลายปี 2019 เพราะจะเป็นผลงานของ กงยู ในปี 2021 ล่าสุด! ได้ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาแล้ว ทั้งนี้ กงยู ได้รับบทนำในซีรีส์ร่วมกับ แบดูนา นักแสดงสาวที่เคยมีผลงานมาก่อนหน้านี้ อาทิ ซีรีส์ Kingdom 1,2 และ Stranger 1, 2

มาแล้ว! ภาพ กงยู ในซีรีส์ The Silent Sea คัมแบคผลงานจอแก้วในรอบ 4 ปี

ก่อนหน้านี้ กงยู เคยมีผลงาน อาทิ ซีรีส์เรื่อง Goblin ภาพยนตร์ Kim Ji-Young, Born 1982 (2019), Seo Bok (2020) และ Wonderland (2021) ทั้งนี้ผลงานที่ได้รับกระแสความสนใจอย่างมากอย่าง ซีรีส์ The Silent Sea เพราะส่วนหนึ่งเป็นคัมแบ็คกลับมาบนจอแก้วในรอบ 4 ปีของกงยูด้วย พอหลังจากมีข่าวว่ากงยูจะได้รับบทแสดงนำในเรื่องนี้ ก็ได้รับกระแสสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุด! ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาแล้ว

สำหรับซีรีส์เรื่อง The Silent Sea เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์ โดย กงยู รับบท ฮันยุนแจ หัวหน้าทีมสำรวจภารกิจสำคัญนี้ แบดูนา รับบท ซงจีอัน นักชีววิทยาอวกาศ และ อีจุน รับบท รยูแทซอก หัวหน้าวิศวกรที่เป็นสมาชิกคนสำคัญของกระทรวงกลาโหม

ความน่าสนใจนอกจากตัวนักแสดงนำแล้ว ผู้กำกับก็น่าสนใจมากๆ เช่นกัน เพราะชเวฮังยงยังคงทำหน้าที่ผู้กำกับ (ก่อนหน้านี้เขาเคยเขียนบทและกำกับ The Silent Sea เวอร์ชั่นหนังสั้นเมื่อปี 2014) และยังได้ พัคอึนกโย (ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Mother 2009) มารับหน้าที่เขียนบทให้ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้! แฟนๆ รอชมกันได้เลยซีรีส์จะมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน