The World of the Married คิมฮีเอ ดูค่ะซิส บุพเพสันนิวาส 2 พัคแฮจุน ฮันโซฮี เพลิงรักเล่ห์ริษยา เมียหลวง

The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา ซีรีส์ม้ามืดสุดแซ่บของเกาหลี

The World of the Married (เพลิงรักเล่ห์ริษยา) ซีรีส์พล็อตแซ่บของเกาหลีใต้ ม้ามืดกวาดเรทติ้งถล่มทลายในปี 2020 แม้จะออนแอร์ในช่วงที่ โควิด-19 กำลังระบาดหนัก

Home / Entertainment / The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา ซีรีส์ม้ามืดสุดแซ่บของเกาหลี

‘ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร’ คำนี้น่าจะใช้ได้กับหลายๆ คน และใช้ได้กับละครหลายเรื่อง โดยเฉพาะพล็อตเรื่องที่ ‘สามี’ ปันใจจาก ‘ภรรยาหลวง’ ไปมี ‘ภรรยาน้อย’ พล็อตที่ใครๆ ต่างบอกว่าน้ำเน่ายุงตอม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวเหล่านี้พบเจอได้บ่อยในชีวิตจริงของหลายๆ ครอบครัว!

The World of the Married (เพลิงรักเล่ห์ริษยา) ซีรีส์สุดแซ่บร้อนแรงของเกาหลีใต้ ก็เป็นงานแสดงอีกเรื่องที่มีพล็อตเช่นนั้น หลายคนค่อนข้างแปลกใจเพราะไม่คิดว่าซีรีส์แดนกิมจิจะมีพล็อตที่คล้ายละครไทยให้ได้เห็นกัน แต่ขอโทษที! ไม่ใช่แค่เกาหลีและไทยเท่านั้นที่น้ำเน่า แต่พล็อตเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์ของอังกฤษเรื่อง Doctor Foster นั่นหมายความว่า ‘การนอกใจ’ มีได้ทุกที่ทั่วโลก

The World of the Married (เพลิงรักเล่ห์ริษยา) เป็นเรื่องราวชีวิตครอบครัวของแพทย์หญิง จีซอนอู ที่มีทุกอย่างในชีวิตสมบูรณ์ แต่ชีวิตเธอกลับต้องเปลี่ยนไปเมื่อสามีอย่าง อีแทโอ นอกใจไปมีเมียน้อย ที่เจ็บช้ำที่สุดคือคนรอบข้างซึ่งเธอไว้ใจ กลับรู้เห็นทุกอย่างและช่วยกันปกปิด เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจัดการกับสามีและเมียน้อย รวมถึงคนรอบข้างที่ใส่หน้ากากเข้าหาเธอ

ได้รู้เรื่องย่อคร่าวๆ แล้ว พล็อตช่างละม้ายคล้ายคลึงกับละครไทยที่ถูกนำมารีเมคบ่อยครั้งอย่าง เมียหลวง ด้วยเพราะมีการนอกใจไม่ซื่อสัตย์ แต่ใครจะคิดว่าพล็อตน้ำเน่าผัวมีเมียน้อย จะกลายเป็นซีรีส์ม้ามืดที่กวาดเรตติ้งแบบถล่มทลาย กลายเป็นปรากฎการณ์สุดว้าวของวงการซีรีส์เกาหลีในปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้แซ่บจนต้องติดเรท 19+ ฉากหวือหวาไม่เท่าไรนักหรอก แต่เป็นพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างมากกว่า

ความปังของ The World of the Married (เพลิงรักเล่ห์ริษยา) อยู่ที่ความเป็นม้ามืดมาแรงในช่วงที่ โควิด-19 กำลังระบาดหนัก แต่กลับเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กวาดเรตติ้งสูงสุดของช่องเคเบิลเกาหลี ส่งผลให้นักแสดงนำทั้ง 3 คนอย่าง คิมฮีเอ, พัคแฮจุน และ ฮันโซฮี โด่งดังเป็นพลุแตก คล้ายคลึงกับละครไทยอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่ก่อนออนแอร์ก็ไม่ได้มีใครคาดคิดว่ากระแสจะแรงจนฉุดไม่อยู่เช่นนั้น

เอาเป็นว่าถ้าใครค้างคา! อยากชื่นชมซีรีส์เรื่อง The World of the Married (เพลิงรักเล่ห์ริษยา) ตามไปชิมน้ำจิ้มกรุบกริบกับรีวิวซีรีส์เรื่องนี้ได้ในรายการใหม่แกะกล่อง ดูค่ะซิส EP.2 ที่จะออนแอร์ให้ชมกันวันศุกร์ที่ 25 ก.พ. 2564 เวลา 18.00 น. ทาง FB : Gossipstar, Youtube : Gossipstar และ Seeme.me เม้าท์มอยเรื่องย่อและข่าวซุบซิบเกี่ยวกับนักแสดงในเรื่องจนหนำใจแล้ว ก็แซ่บยาวๆ แบบเต็มเรื่องที่ MONOMAX ต่อเลย