monomax The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ดูค่ะซิส หวังต้าลู่ เซียวจ้าน

10 ช็อตหล่อ ! หวังต้าลู่ ปะทะ เซียวจ้าน

ส่อง 10 ช็อตหล่อ! หวังต้าลู่ และ เซียวจ้าน พระเอกและพระรองจากซีรีส์จีนสุดฮอต The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

Home / Entertainment / 10 ช็อตหล่อ ! หวังต้าลู่ ปะทะ เซียวจ้าน
เซียวจ้าน – หวังต้าลู่

ซีรีส์จบแต่ความหล่อของพระเอกพระรองไม่จบ! สำหรับ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ซีรีส์จีนย้อนยุคเรทติ้งปัง เรื่องราวของ 5 ราชวงศ์ 10 อาณาจักร ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายของราชวงศ์ถัง เมื่อ กษัตริย์จูเวิน ครองบัลลังก์และสถาปนาราชวงศ์เหลียง เด็กชายจากป่าใหญ่ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยหมาป่าได้ร่วงหล่นมาจากหน้าผา เด็กชายคนนั้นจึงถูกรับเลี้ยงโดย กษัตริย์จูเวินและเปลี่ยนชื่อให้เป็น จูเหยิวเวิ่น

10 ปีต่อมา จูเหยิวเวิ่น ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าชาย เขาได้เจอและตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง หม่าไจซิง โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้วพวกเขาเคยช่วยเหลือและเจอกันมาก่อน จากความรู้สึกดีก่อตัวเป็นความรัก แต่กลับยุ่งเหยิงเมื่อชายหนุ่มอีกคนอย่าง จี๋ชง เข้ามาอยู่ในวังวนความรัก รวมไปถึงเรื่องราวของการแย่งชิงบัลลังก์

สาวๆ คนไหนอยากฟินยาวๆ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ที่ Monomax หรือชมรีวิวกรุบกริบในรายการใหม่แกะกล่อง ดูค่ะซิส EP1 เป็นน้ำจิ้มไปก่อน แต่งานนี้ขออนุญาตลืมนางเอกแป๊บ เพราะ 2 หนุ่มหล่อพระเอกพระรองอย่าง หวังต้าลู่ (รับบท จูเหยิวเวิ่น) และ เซียวจ้าน (รับบท จี๋ชง) ฮอตโดนใจมาก!!! หล่อกินกันไม่ลงแบบนี้ ขอหวีดทั้งคู่ไปพร้อมๆ กันเลยแล้วกัน!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : taluwang, zhanxiaoo.1005