MewSuppasit MewSuppasitStudio OnceUponATimeMEW มิว ศุภศิษฏ์

ครั้งแรกของ มิว ศุภศิษฏ์ กับ Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT”

อีกวันพิเศษที่น่าจดจำของ มิว ศุภศิษฏ์ คอนเสิร์ตใหญ่รูปแบบ Live สดครั้งแรก แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกเข้าชมส่งใจทะลุ 100 ล้านดวง

Home / Entertainment / ครั้งแรกของ มิว ศุภศิษฏ์ กับ Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT”

น่าจะเป็นอีกวันพิเศษที่น่าจดจำของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) เพราะนอกจากจะเป็นวันเกิดแล้ว ยังเป็นวันคอนเสิร์ตใหญ่ผ่านรูปแบบการ Live สดเป็นครั้งแรก ในชื่องาน “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT (มิว วันซ์ อัพออน อะ ไทม์ บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต)” งานนี้แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกที่ร่วมเข้าชม ส่งให้ใจให้ทะลุ 100,000,000 ดวง ผ่าน VLIVE แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก ทำ มิว ศุภศิษฏ์ ซึ้งใจกับความรักที่แฟนคลับมีให้กันเสมอมา อดน้ำตาไหลไม่ได้ ในช่วงท้ายคอนเสิร์ต แต่ก็สมแล้วกับที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจคิดธีมคอนเสิร์ต พร้อมเนรมิตทุกอย่างแบบจัดเต็มให้คุ้มกับที่แฟนคลับทั่วโลกรอคอยและซื้อบัตรเข้าชมกันอย่างล้นหลาม

เริ่มตั้งแต่ช่วงสายๆ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 แฟนคลับต่างทยอยส่งของขวัญมาให้ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างต่อเนื่องจนเต็มสตูดิโอ ที่ต้องเปิดพิเศษเพื่อรับมอบของขวัญจากแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก มีตั้งแต่เค้กวันเกิด, ช่อดอกไม้ ไปจนถึงเพชรมูลค่าล้านบาทกันเลยทีเดียว และเมื่อถึงเวลา 16.29 น. ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับ Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT” โดยมิวบอกเล่าเรื่องราวคอนเสิร์ตผ่านนิยายในธีมต่างๆ เช่น Indiana Jone, Armagadon, Disney, Hallywood, Twilight ซึ่งแต่ละฉากแต่ละซีนก็มีฉากรับเชิญพิเศษมาร่วมแจม สร้างสีสันที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น อะตอม ชนกันต์, THREE MAN DOWN, Dao ดาวโอเกะ, ครูสอนร้องเพลงของมิว Nita, NICECNX, PRETZELLE และแขกรับเชิญปริศนาของโชว์ ก็คือ พี่ว่าน ธนกฤต ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ถอดด้ามโชว์ที่แรกในคอนเสิร์ตนี้ คือเพลง Thanos เพลงที่พี่ว่านแต่งให้มิว ถือว่าเป็นซีนพิเศษมากๆ โดยงานนี้มิวโชว์ความสามารถร้องเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงสากล, เพลงญี่ปุ่น แถมยังหลายแนว ทั้งเพลงร็อค, เพลงช้า เรียกว่าครบรส แล้วยังจัดเต็มกับ XR และ VTR ที่สร้างสีสันให้ตื่นตาตื่นใจในคอนเสิร์ตนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Live Concert ที่ยกระดับไปอีกขั้น เทียบเท่าสากล ดูแล้วเพลิน ดูสนุก เข้ากับยุคสมัยนี้ ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกใบนี้ ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยกันได้