ต้น ธนษิต ปอ อรรณพ สปาย ภาสกรณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต อี๊ฟ พุทธธิดา เนสท์ นิศาชล

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์

สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต การรวมตัวกันของหนุ่มสาวเสียงดี 7 ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอด 18 บทเพลงจากละครเวทีจาก 7 เรื่องเด็ดในรอบ 10 ปี

Home / Entertainment / สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์

กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะได้รับคอมเม้นท์และเสียงชื่นชมพร้อมยอดไลก์กระหึ่มหน้าจอไลฟ์สดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม หลังสร้างความประทับใจชวนแฟนเพลงกลับมาดื่มด่ำไปกับบทเพลงสุนทราภรณ์สุดอมตะอีกครั้ง แบบปลอดภัยต่อสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ระลอกใหม่ในวิถีนิวนอร์มอล สำหรับคอนเสิร์ต ‘สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต’ โดยบริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สร้างสรรค์และสนับสนุนโดย สิงห์คอร์เปอเรชั่น เป็นการรวมตัวกันของหนุ่มสาวเสียงดี 7 ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ปอ อรรณพ, ต้น ธนษิต, เนสท์ นิศาชล, สปาย ภาสกรณ์, อี๊ฟ พุทธธิดา, แท้ป ศรีล ที่ออกมาถ่ายทอด 18 บทเพลงจากละครเวทีจาก 7 เรื่องเด็ดในรอบ 10 ปี ให้แฟนเพลงคลายความคิดถึง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอ๊ค โชคชัย ที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก เรียกเสียงชื่นชมสนั่นจอ ยอดคอมเม้นท์ทะลักไหลเข้ามาแบบไม่ขาด ส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะยาน ผ่านทาง Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ในค่ำคืนที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอ 1 เจเอสแอลฯ โดยมี ปาล์ม ธัญวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกรสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน

เริ่มเปิดม่านประเดิมความคิดถึงจากลีลาของหนุ่มเอวพริ้ว ปอ อรรณพ และ เนสท์ นิศาชล มาในเพลง ‘เพลงรักของเธอ’ โชว์เสียงก้องกังวาล เริ่มต้นความครื้นเครงกันอย่างเพลิดเพลิน จากนั้นตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงสุดคลาสสิคกับ ต้น ธนษิต ด้วยเพลง ‘ใจรัก’ โดยจำลองฉากละครเพื่อให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกภาพแห่งความสุข โดยได้สาว เนสท์มาร่วมออกลีลาเป็นนางเอกให้ต้น จากนั้นหยิบเอาเรื่องราวจากละครเวที หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาร้อยเรียงไปกับบทเพลงรักต่างๆ โดย สปาย ภาสกรณ์ มาในเพลง ‘หนึ่งในดวงใจ’ สะกดอารมณ์ได้อย่างสุดซึ้ง เรียกยอดคนดูได้อยู่หมัด จากนั้นเป็นช่วงเวลาย้อนรำลึกถึงละครเวที กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ไปกับ อี๊ฟ พุทธธิดา ที่หยิบเอาเพลง ‘ศรรัก’ ตามด้วยเพลง ‘หวงรัก’ ของ เนสท์-ปอ ที่มาถ่ายทอดเพลงเดี่ยวในเพลง ‘กว่าจะรักกันได้’

จากนั้นถึงคิวของหนุ่มเสียงดีผู้หลงใหลในเพลงสุนทราภรณ์อย่าง แท้ป ศรีล มาในเพลงสิ้นรักสิ้นสุข’ จากเรื่อง เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ที่ได้นักไวโอลีนมืออาชีพสีคลอตามสร้างความเพลิดเพลินใจกับผู้ฟังไปตามๆ กัน และการเปิดตัวนักร้องรับเชิญที่ชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์อย่าง แอ๊ค โชคชัย โดยเจ้าตัวโชว์พลังเสียงในเพลง ‘ขอให้เหมือนเดิม’ ตามด้วย สปาย มาในเพลง ‘ขอพบในฝัน’ เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นเลยทีเดียว ตอกย้ำความฟินให้แฟนๆ อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องในบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิ เพลง อย่าปันใจให้ฉัน, พรานล่อเนื้อ, เมื่อไหร่จะให้พบ และ ฉันยังคอย ที่ถ่ายทอดโดยแท้ป ต่อด้วยเพลง ปลูกรัก โดยแอ๊ค และ พรหมลิขิต โดยต้น ตามด้วยเพลงคู่ของ สปาย-อี๊ฟ ในเพลง ‘เธอเท่านั้น’ โดยทั้งคู่ร้องได้อย่างประทับใจ พร้อมส่งให้ เนสท์ ปอ ต้น แท้ป ปาล์ม สปาย อี๊ฟ รวมตัวกันสนุกสนานด้วยเพลง ‘บ้านเรือนเคียงกัน’ และ ‘สุขกันเถอะเรา’ ปิดท้ายโชว์ความสุขได้อย่างซาบซึ้งและประทับใจแบบครบรสอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว โดยแฟนๆ ที่พลาดโอกาสหรืออยากสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต สามารถไปติดตามชมได้อีกครั้งใน Facebook และ Youtube JSL Global Media