#แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2

แฟนคลับเฮ~ เผยทีมนักแสดงจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” เจอกัน 27 พ.ค.นี้

หลังจากแฟน ๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันมานาน ว่าใครที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งใน LINE TV...

Home / Entertainment, TELL / แฟนคลับเฮ~ เผยทีมนักแสดงจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” เจอกัน 27 พ.ค.นี้

หลังจากแฟน ๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันมานาน ว่าใครที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”  และมาเสริมทัพกับ 2 นักแสดงนำ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร งานนี้ นาดาว บางกอก ร่วมกับ  LINE TV   พร้อมเปิดโผนักแสดงแบบครบทีม!! สร้างความฮือฮา จนทำให้แฮชแท็ก  #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2  ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว โดย บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับใน Part แรก ที่ผันตัวมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใน Part นี้ และผู้กำกับรุ่นใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง อยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับคาแร็กเตอร์ของตัวละคร ทั้งรุ่นพี่ของ เต๋ (บิวกิ้น)  และแก๊งเพื่อน ๆ ของ โอ้เอ๋ว  (พีพี)   

IG : pp.kritt
IG : bbillkin

โอบโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋ เป็นรุ่นพี่ในชมรมการละครแก๊งเดียวกับ ขิม และ ท็อป  เขาเป็นคนมีความฝันชัดเจน แม้จะอยู่ในภาคละครแต่เขาไม่ได้ต้องการเป็นนักแสดง ความฝันของเขาคือการได้ทำงานสายกำกับและเขียนบทละครเวที ด้วยแพสชั่นอันแรงกล้าเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันของตัวเองเป็นจริง 

IG : @oabnithi

ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม เป็นรุ่นพี่ในชมรมการละครของ เต๋ เป็นคนร่าเริงและมีพลังบวก รักและมีแพสชั่นในการแสดง ความฝันของ ขิม คือการได้ทำงานเป็นนักแสดงอาชีพเหมือนกับที่ ท็อป ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางของ ขิม ในสายอาชีพนี้จะไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบอย่างที่เธอหวังไว้ 

IG : goyyog

ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์  รับบท ท็อป รุ่นพี่ในชมรมการละครของ เต๋ นอกจากจะทำชมรมแล้ว จริง ๆ ยังเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและชื่อเสียง เป็นเหมือนตัวอย่างให้ เต๋ ได้มองเห็นว่าความฝันที่เขาอยากไปให้ถึงนั้นมีภาพเป็นอย่างไร 

IG : naptvik

  บอส-กมลพิพัฒน์ บุนนาค รับบท ปลั๊ก เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว นิสัยเรียบร้อย ไม่พูดคำหยาบ แต่ก็ชอบพูดอะไรที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องขมวดคิ้วออกมา จึงมักจะโดนเพื่อน ๆ ในกลุ่มโดยเฉพาะ แมงป่อง ที่นิสัยตรงกันข้ามกับ ปลั๊ก          โดยสิ้นเชิง แกล้งเป็นประจำ

IG : bossoq

พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมงป่อง เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนใจร้อน ปากจัด ขี้โวยวาย      แต่จิตใจดีชอบช่วยเหลือเพื่อน ด้วยความที่นิสัยตรงกันข้ามกับ ปลั๊ก จึงชอบหงุดหงิดปลั๊กจนดูเป็นคู่กัดของ ปลั๊ก ไปโดยปริยาย 

IG : peatrs

ต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์ รับบท คิว เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนใส่ใจเพื่อน       มีนิสัยชอบดูแลเทกแคร์คนอื่น ๆ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ แต่ละคน คิว เป็นคนช่างสังเกต เขามักจะจับความรู้สึกได้เร็วเวลามีเพื่อนคนไหนมีอะไรในใจ บ้านของเขาเป็นเหมือนสถานที่ประจำของกลุ่ม มักจะเปิดให้เพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันได้บ่อย ๆ

IG : taninrattw

นิว-ชยภัค ตันประยูร  รับบท อู๋ เพื่อนสุดแสบในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนแฟชั่นจ๋า      พร้อมลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ภาพจำคือย้อมผมตลอดเวลา จนเพื่อน ๆ แทบจะไม่เคยเห็นสีผมโดยกำเนิดของ อู๋ เลย

IG : new_chayapak

เตรียมพบเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่กับเรื่องราวการเติบโต ความฝัน และความสัมพันธ์ของ   เต๋ (บิ้วกิ้น) กับ โอ้เอ๋ว (พีพี) ที่เกิดขึ้นในสองรั้วมหาวิทยาลัย และเมืองแห่งใหม่ กรุงเทพมหานคร  ติดตามชม  LINE TV Originals Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”  จำนวน 5 EP 
ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV  เท่านั้น 

#NadaoBangkok #LINETVoriginal #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2