ซิทคอม รายการทีวี ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

ซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

มะลิ โคทส์ แจกความเซ็กซี่เบอร์แรง พร้อมเผยทริคหุ่นสุดเฟิร์ม ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

Home / Entertainment / ซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

“มะลิ โคทส์” แจกความเซ็กซี่เบอร์แรง-พร้อมเผยทริคหุ่นสุดเฟิร์ม ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

นางแบบหน้าหวานสุดเซ็กซี่ “มะลิ มาลินี โคทส์” ที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะกับชาวแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล และ อาไท สุภทัต ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” (ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 6 ก.พ. 2565) เผยทริคหุ่นสุดเฟิร์มว่า “เป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมาก แล้วก็จะไม่กินหวานหรือไม่กินอะไรที่ใส่น้ำตาลเลย หลักๆ คือลดน้ำหวานหรือกับข้าวที่ใส่น้ำตาลเยอะๆ มีช่วงหนึ่งที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่อ้วนขึ้นแต่ด้วยอาชีพเราพออ้วนขึ้นแน่นอนว่าก็โดนดุและพี่ๆ ที่รู้จักก็คือจะบอกให้ลดหุ่นด่วน หลังๆ มาเราเลยออกกำลังกายให้มันต่อเนื่องทุกวันจะได้ไม่รู้สึกว่า เป็นภาระและร่างกายจะได้รู้สึกชินไปด้วย”

การันตีด้วยดีกรีความเซ็กซี่เบอร์แรงขนาดนี้ แน่นอนว่าการมาเยือนสมาชิกแก๊งฮาฯ บทบาทที่มะลิได้รับก็ไม่ธรรมดา กับบทบาทของสาวสวยรวยเสน่ห์ ที่หนุ่มๆ ชาวแก๊งฮาฯ หมายปองอยากเป็นเจ้าของหัวใจเธอ จนต้องเข้าคิวรุมจีบกันแบบหัวกระไดไม่มีแห้ง งานนี้หนุ่มๆ จากแก๊งฮาฯ คนไหนจะได้หัวใจของสาวสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ไปครอง ติดตามชมได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31

#####

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยเหตุเพชรหาย! โดดร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยไซส์มินิที่ครบเครื่องทั้งความสวยและความฮา สำหรับ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ล่าสุดโดดร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต, ชูศรี เชิญยิ้ม และ อ๊อด ปากดี ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

มาเยือนแก๊งฮาทั้งทีงานนี้สาวแอร์ไม่ลืมที่จะอัพเดทเรื่องราวเพชรหายในช่วงปลายปีที่แล้วให้ชาวสมาชิกแก๊งฮาได้ฟัง โดยแอร์เล่าว่า “บอกเลยว่าแทบพลิกแผ่นดินหาทุกที่ทุกส่วนของคอนโดแต่ก็ไม่เจอ ในวันที่เพชรหายคือประมาณช่วง 5 ทุ่ม พอรู้สึกตัวก็รีบไปหาตามในรถบ้าง ในลิฟต์คอนโดบ้าง เจอยามมาถามเราก็ไม่ได้บอก ณ ตอนนั้นคือกลัวไปหมดทุกอย่าง สุดท้ายไปเจอในรองเท้าบูทกรี๊ดลั่นเลย”

ทั้งนี้ทั้งนั้นมาเยือน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทั้งที จะมาเล่าแค่เรื่องเพชรหายก็คงจะไม่ใช่ งานนี้สาวแอร์เลยจัดเต็มสวมบทบาททั้งเมียเสี่ยในช่วง HA STREET ตอนศึกวันดวลชัย และแฟนนุ้ย ในช่วง HA STATION ตอนเมาเหล้าเมารัก ส่งมุขโบ๊ะบ๊ะกับชาวแก๊งฮาเรียกความขำไม่ขาดสาย

ซึ่งงานนี้สาวแอร์จะตีบทแตกและสร้างความครื้นเครงร่วมกับชาวแก๊งฮาแค่ไหน ติดตามชมได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“ปาย สิตางศุ์” พกความเซ็กซี่จัดเต็มทำเอาตลกตัวพ่อใจสั่น ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ลมหนาวกำลังผ่านไป แต่บรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ยังฮอตทะลุปรอท เพราะสัปดาห์นี้พบกับการกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง ของสาวสวยสุดเซ็กซี่สายมู “ปาย – สิตางศุ์ ปุณภพ” ที่มาแท็กทีมความฮากับบรรดาตลกตัวพ่อ ทั้ง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล และ อาไท – สุภทัต โอภาส เล่นทำเอาตลกตัวพ่อไปไม่เป็น เมื่อเจอความสวยสุดแซ่บของสาวปาย จนแจ็คออกอาการอยู่ไม่สุข แต่ติดเกรงใจแฟนหนุ่มของสาวปาย เลยเปลี่ยนประเด็นไปเรื่องสายมูของปายแทน โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองได้มีโอกาสไป ถ้ำนาคา ภูลังกา ที่จังหวัด บึงกาฬ โดยตอนแรกคิดว่าไม่ได้ขึ้นเพราะคิวจองเต็ม เลยตั้งจิตอธิษฐานว่าตั้งใจมาอยากไปให้ถึงเลยจองคิวใหม่อีกครั้ง สรุปว่ามีคิวหลุดจองพอดีในจังหวะนั้นเลยได้ขึ้นไปถ้ำนาคาสมใจ สาวปายเผยว่าหลังจากไปขอพรมาแล้วรู้สึกว่าเป็นดังใจหวังตามที่ได้ขอพรไป

แต่ความเซ็กซี่สุดฮอตของสาวปาย ยังไม่หมด ในตอน รวมพระเอกดาวดัง ชูษี เจ้าของร้านโต้รุ่ง ติดกับสตาร์เวลล์ กำลังคุยกับลูกสาวแสนสวยอย่าง “ปาย” แต่ปรากฏว่ามีนักเลงที่ เป็นเจ้าหนี้เข้าทวงหนี้ ชูษี และจะเอาสาวปายไปขัดดอก ระหว่างที่กำลังลากไปลากมากันนั้น ก็มีพระเอกนักบู๊ แจ็ค รีชเชอร์(นุ้ย) และ จอหน์ วิค(ลุงรงค์) เข้ามาช่วย ปาย สาวผู้โชคร้ายจากน้ำมือของนักเลง บ้านทุ่ง เริ่มต้นก็เหมือนจะเป็นหนังแอ็คชั่น แต่ทำไปทำมา แจ็ค รีชเชอร์ กับ จอหน์ วิค คุยกันเหมือนเด็กเล่นขายของซะงั้น กลายเป็น นักเลงบ้านทุ่งอย่างเจี๊ยบเข้าร่วมซะงั้น เรื่องราวจะปั่นป่วนชวนฮาท้องแข็งขนาดไหน เตรียมเกาะจอรับความฮากระจายไปกับมุกตลกที่สาว “ปาย” เล่นสุดตัวสลัดลุคสาวสุดเซ็กซี่ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“หนูเล็ก ก่าก๊า” ชวนขำสนั่นลั่นท้องน้อย เล่นมุกทำเอาแก๊งฮาหงายเงิบ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ทำเอาบรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อาทิตย์นี้ ครื้นเครงเป็นพิเศษเมื่อตลกสาวอย่าง หนูเล็ก ก่าก๊า-ภัทรวดี ปิ่นทอง พกความฮามาเต็มเปิดตัวเล่นมุขจนบรรดาตลกขาใหญ่ในฮาไม่จำกัดอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม นั่งขำกับมุกสดของ “หนูเล็ก” ที่เล่นใหญ่จัดเต็มไม่ทิ้งลายตลกอาชีพ โดยหนูเล็กเล่าถึงจุดเริ่มต้นการเข้าวงการของตัวเอง ว่าเริ่มจากโครงการของ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ในโครงการ ค้นคว้าหาดาวตลก ซึ่งในสมัยตัวเองเป็นรุ่นเดียว กับนักแสดงพิธีกรมีชื่อเสียงอย่าง บุ้คโกะ และ คิงส์ ก่อนบ่าย ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของตัวเองที่ทำให้มายืนอยู่ในจุดนี้ได้ ส่วนฉายา ก่าก๊า มาจากคำว่า จ๋าจ๊ะ โดย อาเป็ด เชิญยิ้ม ตั้งให้

ความฮายังไม่ของ “หนูเล็ก” ยังไม่แผ่วในตอน ชมรมคนเบื่อผัว ที่ฮาสตีท กลุ่มชาวบ้านมาปาร์ตี้สังสรรค์กันตามประสาคนในซอย นุ้ย-อาไท (สามี-ภรรยา) แจ็ค-รงค์ (สามี-ภรรยา)และ หนูเล็ก มานั่งกินที่ร้านโต้รุ่งของเฮียเจี๊ยบ แต่เมนูแต่ละอย่างที่สั่ง ทำเอาเฮียเจี๊ยบปวดหัวเช่นเมนู ผัดเผ็ดผัวเบื่อ ยำเมียหน่าย เรือดำน้ำนึ่งซีอิ้ว ทำเอาสะดุ้งไปทั้งร้าน ยังดีที่เฮียเจี๊ยบบอกว่าซีอิ๊วหมดพอดีทำไม่ได้ แต่ทาง รงค์ และอาไท คุยอวดความเป็นสาวแซ่บของตัวเอง จนหนูเล็กพึมพำเพราะได้สามีไม่ดี จนมีปัญหากันสุดท้ายสามีและลูกของหนูเล็ก เข้ามาตามกลับบ้าน หนูเล็กไม่กลับพร้อมบอกขอเลิก หอบลูก(อ๊อด)หนีไปด้วย เฮียเจ๊ยบเห็นอ๊อดเศร้าเลยอาสาหาวิธีคลายทุกข์แบบกัญและกัญที่หลังร้าน ทำเอาอ๊อดยิ้มไม่หุบ เตรียมรับชมดราม่าสุดเข้มข้นปนความฮาไปกับมุกฮากรามค้างของตลกสาว “หนูเล็ก ก่าก๊า ”เล่นสุดตัวไม่ทิ้งลายตลกหญิงมืออาชีพ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“หวาย ปัญญ์ธิษา” สาวแซ่บเสียงสวย ปลื้ม! คัมแบ็คซิทคอมในรอบหลายปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

บรรยากาศความสุขหลังปีใหม่ยังไม่จางหาย “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อาทิตย์นี้ ความฮากลับมาอีกครั้งกับนักร้องสาวสวย หวาย – ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ที่มาพร้อมลุคสุดแซ่บ มากกว่าครั้งก่อน คราวนี้ สาวหวาย พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมพร้อมมุกสดๆสุดโบ๊ะบ๊ะ ที่จะไม่ยอมให้บรรดาแก้งค์ฮาอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล และ อาไท – สุภทัต โอภาส จะมาแซวมุกอยู่ฝ่ายเดียว เล่นมุกตลกตอบโต้แบบไม่มีห่วงสวย ทำเอาตลกแก้งค์ฮาไม่จำกัด หลุดขำกับความฮาธรรมชาติของสาวหวายที่เล่นมุกอะไรก็ทันเกมส์บรรดาตลกแก็งค์ฮาได้หมดไม่มียอมโดนอยู่ฝ่ายเดียวเหมือนครั้งก่อนแน่

ครั้งนี้สาว “หวาย ปัญญ์ธิษา” โชว์ความสามารถในสายฮาแบบเต็มที่ในตอน ฮาขัดดอกเบี้ย โดยวันนี้ที่ฮาสตีท มีเหล่าชาวบ้านมานั่งจับกลุ่มคุยกัน ซึ่งชาวบ้านแต่ละคนล้วนเป็นลูกหนี้ของเสี่ยแจ็คที่มาเข้ามาเก็บดอกเบี้ยพอดี แต่ “เสี่ยแจ็ค”ไม่ได้มาคนเดียวควงภรรยาสาวสุดที่รักอย่าง “หวาย” มาด้วย และลูกน้องมือขวา “นุ้ย” พอถามลูกหนี้แต่ละคนก็ยังไม่มีเงินคืนกันซักที แต่งานนี้ “เสี่ยแจ็ค” ใจดี เลยให้แต่ละคนออกมาเล่นมุกให้ตัวเองกับภรรยาสาวสวยดู ถ้าใครเล่นถูกใจยกหนี้ให้ไปเลย มุขใครจะเด็ดจะโดนใจ”เสี่ยแจ็ค”และ “หวาย” ภรรยาสุดแซ่บของเสี่ย เตรียมรอชมเรื่องราวสุดป่วนปนความฮากระจายกันแบบเต็มๆของ“หวาย – ปัญญ์ธิษา”แบบไม่มีกั๊กจะจี้จุดสะดุดต่อมฮาได้เบอร์ไหน ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

เซ้นส์ฯ ชวนฮา ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเสือ 2565 กับ ฮามาราธอนฮาข้ามปี ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เพื่อส่งความสุขต่อยาวไปถึงปีใหม่ 2565 ให้แฟนๆรายการ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ชวนกันมาราธอนฮาข้ามปี กับ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ซิทคอมวาไรตี้แห่งยุคนี้ มาสร้างความสุขและเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม คัดความฮาระดับพรีเมียม มาเสิร์ฟกันแบบนันสต๊อป เน้นๆ แน่นๆ ทาง Facebook fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าปีใหม่นี้คุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถฮามาราธอนข้ามปีไปกับ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 12.00 น. จนถึง วันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น. ทางเฟชบุ๊คแฟนเพจ : บริษัทฮาไม่จำกัด (รีรัน ฮาทั่วไทย EP.1-EP.25)

#####

แกรนด์ กรณ์ภัสสร โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ชวนแก้งค์ตลกมาโชว์แดนซ์ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ถึงช่วงนี้อากาศจะเริ่มเย็น แต่บรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อาทิตย์นี้ นั้นต้องร้อนระอุเมื่อ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์” นักร้องและนักแสดงสาวที่พกความเซ็กซี่น่ารักมาเต็ม เปิดตัวมาโชว์ลวดลายลีลาแดนซ์สุดเย้ายวนต่อหน้าบรรดาตลก ทำเอาหนุ่มๆ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทั้ง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล และ อาไท – สุภทัต โอภาส ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้มกับลีลาการเต้นสุดเซ็กซี่ปนน่ารัก โดยครั้งนี้ “แกรนด์” ชวนแก้งค์ตลกมาเต้นในเพลงใหม่ล่าสุดของตัวเอง ซึ่งเป็นการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 9 ปี ในเพลง แบบว่า AH AH ที่ได้ ฟีเจอริ่งกับศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าอย่าง CD GUNTEE มาเติมเต็มในเพลง งานนี้ได้เห็นบรรดาแก้งค์ฮาเต้นโคเวอร์กันสุดฮา กลายเป็นทำเอา “แกรนด์” หลุดขำฮากระจาย

แต่ความฮาปนเซ็กซี่ของสาว “แกรนด์” ยังไม่แผ่วในตอน ป๋าพร้อมเปย์ ที่สาว “แกรนด์” มารับบทเป็น นักร้องคาเฟ่สาวสุดแซ่บ โดยมีเสี่ย “นุ้ย” พา “แกรนด์” มาคุยด้วย เพราะหวังจะเลี้ยงดู “แกรนด์” เป็นเมียแต่ง แต่ใจ “แกรนด์” อยากบอกเลิกแต่พอจะเลิก “นุ้ย” ก็เอาทรัพย์สินเงินทองมาล่อ “แกรนด์” ก็เลยไม่เลิก พร้อมบอกว่าตัวเองมีลูกติดที่ “นุ้ย” จะต้องดูแลด้วย “นุ้ย” ก็ไม่ติดอะไร แต่ปรากฏว่าเอาเข้าจริง “แกรนด์” มีลูกติดถึง 3 คนและแต่ละคนแสบๆทั้งนั้น “แจ็ค” พี่คนโตสุดกร่าง “อาไท” คนกลางที่ดูเข้ากับ “นุ้ย” มากที่สุด และปิดท้ายด้วยน้องเล็ก “รงค์” ที่เอาแต่ใจตัวเอง “นุ้ย” เจอสภาพนั้นก็รับไม่ไหว จึงไล่ออกไปทั้งแม่และบรรดาลูกๆตัวแสบ เหลือแต่ “เจี๊ยบ” ที่เป็นน้องสาว “แกรนด์” ที่จะพยายามรวบหัวรวบหางเสี่ย “นุ้ย” แทน เตรียมเกาะจอรับความฮากระจายไปกับมุกตลกที่สาว “แกรนด์” เล่นสุดตัวสลัดลุคสาวสุดเซ็กซี่ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“จีน่า วิรายา” รีเทิร์นความฮาแบบเซ็กซี่ขยี้ใจ โปรยเสน่ห์สุดเย้ายวน ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ทำเอาบรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สุดคึกคัก เพราะสัปดาห์นี้มีนางแบบและนักแสดงสาวสวย “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” สุดเซ็กซี่พราวเสน่ห์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่พกความฮาชุดใหญ่มาร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล, อาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี เรียกว่าไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาสุดๆ แต่สาวสวยอย่าง “จีน่า” กลับมาอีกครั้งแบบนี้ทำเอา “แจ็ค” อยู่ไม่สุข เมื่อจีน่าเผยว่าชอบใส่ชุดเซ็กซี่ ตอนอยู่บ้านและที่บ้านมีกระจกอยู่แทบทุกห้องและชอบลองโพสท่าเซ็กซี่กับกระจกอยู่ตลอด พอได้ฟังแบบนี้ “แจ็ค” เลยขอให้ “จีน่า” ลองทำท่าโพสให้ดู ทำเอา “แจ็ค” จ้องตาไม่กระพริบ จนทำให้ “จีน่า” ทั้งเขิน ทั้งขำ

แต่ความสวยแซ่บของสาว “จีน่า” ยังไม่แผ่วในตอน แยกกันเราอยู่ รวมหมู่เราตาย วันนี้กลุ่มช่างของโชว์รูม นุ้ย-เจี้ยบ-อาไท-แจ็ค จับเข่าคุยระบายความในใจกันว่าไม่พอใจ “รงค์” ผู้จัดกการของโชว์รูม เลยต้องการที่จะบีบให้ผู้จัดการต้องลาออกไป บังเอิญผู้จัดการเข้ามาโชว์รูมพอดีพร้อมกับ “จีน่า” แฟนสาวสุดสวย งานนี้กลุ่มช่างก็บ่นโวยวายต่างๆ นานา ว่าผู้จัดการมักอำลูกน้องเสียๆ หายๆ จนลูกน้องทนไม่ได้ “จีน่า” เองก็บอกว่าทนคบกับคนอย่าง “รงค์” ไม่ไหวเหมือนกัน เลยบอกเลิก “รงค์” หันไปซบอกกลุ่มช่างแทน แต่ด้วยความสวยเซ็กซี่ สุดท้ายฝั่งช่างก็แย่ง “จีน่า” แล้วทะเลาะกันเองซะอย่างนั้น จะเกิดอะไรขึ้นต่อต้องตามไปดูรับรองว่าได้ฮากระจายกับความปั่นป่วนของพวกเขาแน่นอน และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซี้ดของ “จีน่า วิรายา” ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ระทวยไปตาม ๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“อาไท” สุดปลื้ม “ลำไย ไหทองคำ” เผยความในใจที่เก็บไว้มานาน ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ฮาไม่จำกัดอาทิตย์นี้ เตรียมพบกับความฮากระจาย พบกับลูกทุ่งอินดี้สาว ขวัญใจวัยรุ่นที่ฮอตสุดๆ คงหนีไม่พ้น “ลำไย ไหทองคำ” ที่ครั้งนี้มาฉีกบทบาทศิลปินสุดเซ็กซี่บนเวทีที่หลายคนคุ้นตา แล้วหันมาลองจับทางตลกในรายการ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ทำเอาตลกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มองกันตาไม่กระพริบกับความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาว โดยเฉพาะ “อาไท” ที่เขินจนหน้าแดงเมื่อได้พบกับสาว “ลำไย” จน “แจ็ค เฉลิมพล” ต้องช่วยเป็นคนกลางทำให้ “อาไท” เปิดเผยความในใจว่าแอบปลื้มสาว “ลำไย” มานานมากแล้วปลื้มขนาดที่ว่าเป็นแฟนคลับตัวยง เวลามีการแสดงที่ไหนสามารถเดินทางไปดูได้ก็จะไปติดตามดูตลอด ทำเอา “แจ็ค” แซวไม่หยุดจน “อาไท” เขินม้วนจนตัวบิด

โดย ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ในครั้งนี้สาว “ลำไย” มารับบทเป็นลูกสาวที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ออกมาตามหา ในตอน “ผู้สาวขาเลาะ” โดย “นุ้ย” เดินทางมาจากต่างจังหวัด เดิน งกๆ เงิ่นๆ เข้ามา “จตุรงค์ โพธาราม” เห็นท่าทาง “นุ้ย” น่างสารเดินเข้าไปคุยถึงรู้ว่า “นุ้ย” มาตามหาลูกสาวที่จากบ้านมาเรียนที่กรุงเทพนานหลายปีแต่ไม่ยอมกลับบ้าน ระหว่างที่นั่งรออยู่นั่นเอง กลุ่มวัยรุ่นมี “เจี้ยบ-แจ็ค-อาไท” ก็เข้ามา พอเห็น “นุ้ย” เป็นชายบ้านนอกเลยอยากจะพาไปเปิดหูเปิดตาเที่ยวกลางหญิง แต่ “นุ้ย” ไม่เอาด้วย “แจ็ค” เลยลองโทรเรียกเด็กในสังกัดเพื่อยั่ว “นุ้ย” ก่อน แต่ปรากฏว่าเด็กคนนั้นกลายเป็น “ลำไย” ลูกสาวที่ “นุ้ย” ตามหานั่นเอง งานนี้พ่อลูกต้องเคลียกันยาว ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย และการกระชากลุคเซ็กซี่เพื่อร่วมทีมสร้างเสียงฮาของ “ลำไย ไหทองคำ” ได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

เล่นสุดตัว “ปิงปอง-ธงชัย” ฉีกบทบาทเป็นนางเอกลิเกสุดแบ๊ว ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย อาทิตย์นี้เตรียมตัวขำกันตัวโยก เพราะเดี๋ยวจะเผลอขำจนหงายหลัง และมาต้อนรับนักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ ที่มีมุขสูสีเทียบเท่าตลกมืออาชีพ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่ล่าสุดขอบุกมาสร้างความฮาในแบบฉบับที่บรรดาตลก ขั้นเทพยังต้องเหลียวมอง!!

บอกได้คำเดียวว่าฮากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! จัดจ้านสุดๆกับการมาร่วมงานซิทคอมตลกวาไรตี้ของ “ปิงปอง” ที่เอาอยู่ในทุกบทบาท โดยครั้งนี้ “ปิงปอง” รับบทเป็นนางเอกลิเกสุดแบ๊วที่ร้ายลึก ในตอน “ศักรินทร์มาแล้ว” กับการจัดเวทีลิเก มีผู้คนมารอดูทั้งแม่ยกคนไทย “นุ้ย เชิญยิ้ม” และแม่ยกคนจีน “จาตุรงค์ โพธาราม” โดยมีพระเอกคือ “อ๊อด ปากดี” ส่วนตัวโกงคือ ชูษี แทคทีมมากับ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่อ้างว่าเป็น ศักรินทร์ดาวร้ายทั้งคู่ งานนี้เลยต้องวัดกันสักหน่อยว่าใครจะโหดกว่ากัน โดยนางเอกลิเกสาว “ปิงปอง” ต้องเป็นคนตัดสินและเลือกว่าจะยอมตกเป็นของใคร!!! แถมยังให้ตัวโกงต้องแข่งขันกันเองเพื่อพิสูจน์ความเป็นดาวร้ายจนลิ้นห้อย แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครเพราะทั้ง ชูษี และ เจี๊ยบ ต่างต้องการคว้าใจ ปิงปอง มาให้ได้ด้วยวิธีสุดประหลาด!!!

เตรียมเกาะจอรอห้ามพลาดกับความสนุกแบบโบ๊ะบ๊ะที่ยากจะเดาทางได้ของ “ปิงปอง-ธงชัย” ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ตั๊ก ศิริพร เล่นสุดตัวทำเอา นุ้ย เชิญยิ้ม มีหวงจนตาร้อน ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย อาทิตย์นี้เตรียมพบกับความฮาตั้งแต่เห็นชื่อของ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ภรรยาคนสวยสุดที่รักของอาจารย์ “นุ้ย เชิญยิ้ม” งานนี้ทำเอาอาจารย์ “นุ้ย” หนักใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อภรรยาคนสวยต้องมาอยู่ท่ามกลางบรรดาตลกสาย “มุ่ง” แนวหน้าของเมืองไทย สาว “ตั้ก” จะเอาตัวรอดได้หรือไม่

แต่งานนี้ไม่ต้องห่วงระดับภรรยาตลกตัวชงแห่งยุคไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ครั้งนี้จึงเล่นใหญ่จัดเต็มถึงขั้น “นุ้ย” ต้องสะดุ้ง เพราะเรื่องส่วนตัวนอกบทของที่บ้านนั้น “ตั๊ก” ขนมาอำกันสดๆ แบบไม่มีสคริปต์กลางรายการ โดยในตอน “มาดามที่รัก” โดย “ตั้ก” รับบทเป็นศิลปินชื่อดัง ที่ต้องพาบอดี้การ์ด “นุ้ย-อ๊อด” มาคอยคุ้มกันให้ ด้วยความเป็นกันเองของศิลปิน แฟนเพลงแต่ละคนก็เลยพยายามถึงเนื้อถึงตัว มือไวใจเร็วกับสาว “ตั้ก” ตลอด “นุ้ย” ที่ทำหน้าที่บอดี้การ์ดเลยต้องคอยกันท่าทุกวิถีทาง ไม่ว่าใครก็ห้ามแตะตัวมาดาม “ตั๊ก” เด็ดขาด

งานนี้ “นุ้ย” จะปกป้อง “ตั้ก” จากบรรดาตลกสายมุ่ง จะฮาขนาดไหน เตรียมเกาะจอฮากระจายไปกับมุกตลก ของคู่รักสายฮา “ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“จีน่า วิรายา” จัดเต็มความเซ็กซี่ พร้อมขยี้ต่อมฮาจนน้ำตาเล็ด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564

เรียกได้ว่า วนมาเติมเสริมความฮาอยู่บ่อยครั้งใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” กับนางแบบและนักแสดงสาวสวยพราวเสน่ห์ “จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้มาสร้างสีสันความฮายังไม่ทันได้หายคิดถึงเจ้าตัวก็ได้วนมาปล่อยมุกขายขำกันอีกครั้ง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อย่าง “ ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล ” ที่เคมีความตลกโบ๊ะบ๊ะ ของ จีน่า นั้นเรียกว่ายังไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน จนอดคิดไม่ได้ว่า “จีน่า” นั้นจะทิ้งสายนางแบบสวยเริ่ดมาเดินสายฮาไปซะแล้ว

โดยครั้งนี้ “จีน่า” ในตอน แม่ม้ายป้ายแดง ต้องรับบทเป็นภรรยาสุดสวยของ “เจี๊ยบ” วัยรุ่งทรงป๋าที่ติดกิ๊กสาวนักร้องคาเฟ่ รับบทโดย “อาไท และ เเจ็ค” ก่อนที่สาว “จีน่า” นั้นจะจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก แต่ “จีน่า” ไม่สน ประกาศความโสดดังลั่น สนั่นสตูดิโอ ใครพร้อมเป็นสามีใหม่ให้ถอดเสื้อเข้ามาได้เลยทันที งานนี้บอกเลยว่าถอดเสื้อพร้อมเพรียงกันทั้งสตู

เรื่องราวจะจบยังไงและจะฮาขนาดไหนนั้น เตรียมเกาะจอรอฮากระจายแบบเต็มๆ กับมุกตลกสุดฮาของแก๊ง ฮาไม่จำกัดทั่วไทย และ สาวสวยพราวเสน่ห์ “จีน่า” ที่จะมาจี้จุดสะดุดต่อมฮาได้เบอร์ไหนต้องติดตามรับชมกันเต็มๆ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“จ๊ะจ๋า พริมรตา” คัมแบ็คสร้างความฮาแบบอันลิมิตจนบ้านสั่นใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถของวงการที่ครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” กลับมาร่วมแจมแจกความฮา ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อีกครั้งร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ และดูท่าทีว่าสาว จ๊ะจ๋า นั้นจะเตรียมตัวมาดี เพราะไม่ว่าทีมนักแสดงหลักจะยิงมุกตลกไหนมา ดูเหมือนจะเข้าทางสาว จ๊ะจ๋า ที่รับส่งได้หมด และดูจะชื่นชอบมุกสดของ อ๊อด ปากดี เป็นพิเศษ โดย จ๊ะจ๋า เผยหลังการถ่ายทำว่า

“รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาได้เจอบรรดานักแสดงที่รู้สึกคุ้นเคยมาก ๆ อย่าง ลุงรงค์ – จตุรงค์ โพธาราม , พี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, พี่นุ้ย เชิญยิ้ม และ สมาชิกใหม่ที่ได้เจอครั้งแรกอย่าง ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี , อ๊อด ปากดี , อาไท – สุภทัต โอภาส โดยเฉพาะ อ๊อด ปากดี น้องน่ารักมาก ๆ ค่ะ ช่วงนี้นาน ๆ จ๊ะจ๋า จะได้เล่นซิทคอมซักที เพราะหลัก ๆ เลยจะแสดงบท ดราม่า เสียเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เลยรู้สึกสนุกมาก ตลกมาก เหมือนได้ปลดปล่อยเสียงหัวเราะของตัวเอง”

ครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า” รับบทเป็นทั้งแฟนสาวสวยขี้งอนของ จตุรงค์ หัวหน้ากลุ่ม ไบเกอร์ ในตอน คนคลั่งรัก ที่ตอนจบนั้นก็ฮาหักมุมเสียเหลือเกิน หรือว่าจะเป็นบทผู้โดยสารของ สองวินมอเตอร์ไซค์คู่อริ ที่ความเห็นไม่ตรงกันเรื่องความแรงของรถ จนต้องมีการแข่งขันประชันศักดิ์ศรีวัดความแรงแซงความฮาของทั้งสองวินเกิดขึ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้นั้นจะฮากระจายขนาดไหน เกาะจอรอชมกับความฮาแบบอันลิมิตจนบ้านสั่น พร้อมมุกตลกแบบสดๆ ของสาว จ๊ะจ๋า – พริมรตา ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“อ๊อด ปากดี” ใจสั่น เมื่อขาแดนซ์อย่าง “จันจิ จันจิรา” โดดนั่งตักรับบทแฟนสาว ทำเอาหนุ่มหัวร้อนทั้งสตูดิโอ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564

เป็นสาวสวยดีกรีนักเต้น ที่มาร่วมแจมแจกความฮาสาดกระจายแบบ “โบ๊ะบ๊ะ” ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ก็ทำให้สตูดิโอกระชุ่มกระชวยขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อ “จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” มาสร้างสีสันความน่ารักพร้อมปล่อยมุกขายขำ ร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท – สุภทัต โอภาส, อ๊อด ปากดี และ ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี โดย จันจิ เผยหลังการถ่ายทำว่า “เป็นความรู้สึกที่สนุกมากๆ มีความท้าทายตัวเอง เพราะเคยร่วมงานกับ พี่จตุรงค์ มาก่อน และ กับทีมงานทุกคนนั้นก็สนุกมากๆ มีมุกตลกใหม่ๆ ให้มาเล่นกันตลอด”

โดยครั้งนี้ “จันจิ” ต้องรับบทเป็นแฟนสาวสวยสุดแซ่บของ อ๊อด ซึ่งเธอไม่ได้แค่มาโชว์ความฮาเพียงเท่านั้น แต่ยังออกสเต็ปแดนซ์ แบบที่สตูดิโอแทบจะลุกเป็นไฟจนรุ่นใหญ่อย่าง นุ้ย กับ เจี๊ยบ นั้นต้องยืนมองตาปริบ ๆ อิจฉา อ๊อด เป็นการใหญ่ แหม!! จะไม่ให้อิจฉาได้ไง ก็สาว จันจิ ทั้งสวย ทั้งเต้นเก่งไฟลุกโชนเอาซะขนาดนี้ แต่พอ “จันจิ” ได้พูดเท่านั้นเเหละ ถึงกับฮาทรุดกันทั้งสตูดิโอเกือบไปต่อไม่เป็นกันเลยทีเดียว

จะเป็นเพราะอะไรนั้น เตรียมเกาะจอรอฮากระจาย พลาดไม่ได้กับความน่ารักและมุกตลกสุดฮาของสาว จันจิ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

จีน่า เขินหนักมาก! โดน จตุรงค์ – นุ้ย เล่นใหญ่ สาดมุกฮาแทนใจให้รัวๆ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564

คึกคักครื้นเครงกันต่อเนื่องสำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เพราะสัปดาห์นี้มีนางแบบและนักแสดงสาวสวย “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” มาสร้างสีสันปล่อยมุกขายขำ ร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี เรียกว่าไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาสุดๆ แต่ด้วยความเก๋าของรุ่นใหญ่ก็ทำเอาสาวจีน่าเก็บทรงไม่อยู่เหมือนกัน ทั้งเขิน ทั้งขำ เมื่อโดยลูกหยอดบอกรักหวานด้วยมุกกวน ชวนอึ้ง กับความเจ้าเล่ห์ ของ “จตุรงค์ – นุ้ย” ที่เล่นใหญ่ เปิดศึกดวลมุกกันให้พลิ้ว

เริ่มต้นความฮากรุบกริบวัยรุ่นใสๆ “แจ็ค” ควง “จีน่า” ออกเดทหวานซึ้ง ท่ามกลางความโรแมนติกชิคๆ ของดนตรีสดโฟล์คซอง โดยนักร้องอินดี้ “เจี๊ยบ – อ๊อด” ที่ขอได้ทั้งเพลงไทย หรือ เคป๊อบ ก็จัดให้ ไม่อั้น งานนี้จีน่าเลยขอร่วมแจมซะหน่อยโชว์เสียงหวานๆ จน “อาไท” หลงปลื้มลืมว่าจีน่ามากับแจ็ค เท่านั้นแหละแจ็คไม่พอใจเดือดสุด เปิดศึกดวลซูโม่แลกหมัดวัดใจกับอาไท ดื้อๆ ด้าน เจี๊ยบ เห็นท่าไม่ดีพยายามห้าม แต่ไม่มีใครฟัง พอเรื่องถึงหู “จตุรงค์ – นุ้ย” ทั้งคู่เลยอาสาเคลียร์ให้ โดย จตุรงค์ สอนให้ อาไท ดูว่าจะต้องจีบ จีน่า แบบไหนถึงจะสำเร็จ ก่อนจะขอแซวอาไทขำๆ “วันนี้แฟนไม่มากล้าๆ หน่อย” ฟาก นุ้ย ก็ไม่ยอมแพ้ ติวเข้มกับ แจ็ค แนะนำเคล็ดลับให้อย่างละเอียด แต่ดูเหมือนว่า อาไท กับ แจ็ค จะทำไม่ได้ดั่งใจตลกรุ่นใหญ่ บวกกับออร่าความน่ารักสดใสของ จีน่า ก็ดันไปสะดุดตาสะกิดใจให้ จตุรงค์ – นุ้ย ต้องออกโรงแข่งกันจีบจีน่าเองซะงั้น งานนี้เลยต่างคนต่าง งัดมุขใหม่ ปล่อยมุขเด็ด คัดสรรคำคม ทั้งกลอนรักหวานซึ้งกินใจ หรือมุกเสียวเกี้ยวกายเกี้ยวใจ มาประชันกันเต็มที่ โดยเฉพาะ จตุรงค์ ขอมีออฟชั่นเสริมออกลีลากวนๆ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดกระชากวัยสุดๆ จน จีน่า เขินตัวบิด ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว พิสูจน์ความรั่วสุดฮาของภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ยังจะได้ฮาไปกับลีลาตลกฝึกหัดของ จีน่า ที่โดน นุ้ย ทดสอบสมาธิแบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะเผลอพูดคำที่ทำเอาฮาลั่นกันทั้งสตู! เอาเป็นว่าแฟนๆ เกาะขอบจอรอฟังคำนั้นจากปากเธอได้เลย ขำน้ำตาเล็ดแน่นอน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ทำเอาใจสั่น! ติช่า กันติชา โปรยเสน่ห์สุดเย้ายวน กระจายความสดใสใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564

มาร่วมแจมแจกความฮา กระจายความสดใสในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” แต่ละครั้งก็ชวนให้ใจเต้นไม่เบาสำหรับสาวมั่น “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” ซึ่งสัปดาห์นี้ก็ขอจัดเต็มโปรยเสน่ห์แพรวพราวขั้นสุด เล่นเอาหนุ่ม ๆ แก๊งตลก นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้ม ทำตัวไม่ถูกแย่งกันปล่อยมุกจีบ ติช่า กันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งแต่ละมุกของหนุ่ม ๆ จะเด็ดโดน จนสามารถซื้อใจ สาวติช่า ได้แค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า คารมคมคายเฉียบทุกช็อต

โดยงานนี้ “ติช่า” ก็ได้หอบความฮาปนความเซ็กซี่มาขยี้ใจหนุ่มๆ เต็มที่ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนติช่าก็สามารถโปรยเสน่ห์มัดใจให้หนุ่ม ๆ หลงใหลใจสั่นกันทุกคน ทั้งท่าเต้นสะบัดแสนยั่วยวน อินเนอร์เต็มพลัง สมกับเป็นสาวมั่นขาแดนซ์จริง ๆ แถมยังปล่อยมุกไม่อั้นอย่างกับตลกมืออาชีพ เรียกว่าลีลาการบริหารเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงขนาด “แจ็ค” ยังออกอาการเขินหน้าแดงที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะ ติช่า เล่นรุกหนัก พุ่งเข้ากอดคลอเคลียนัวเนียแจ็คชุดใหญ่ไฟกระพริบ

เช่นเดียวกับ “จตุรงค์” ก็หลงเสน่ห์สาวติช่าเข้าเต็มเปา เมื่อต้องเล่นเกมกับสาวติช่าแล้วโดนจ้องตาปิ๊ง ๆ แถมเจอลีลาหยอกเย้ากระเซ้าแหย่แบบจังๆ ถึงกับเข่าอ่อน เซล้มเลยทีเดียว ฟาก “อาไท” ด้วยความที่รักและเกรงใจแฟนสาวมาก ๆ เลยได้แต่หยอดคำหวานผ่านมุกกรุบกริบ ส่วนที่โสดสนิทอย่าง “อ๊อด” ที่พกความน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์มาอยู่แล้ว สาวติช่า เลยขอควงเต้นโชว์สเต็ปสุดเร้าใจ หยอกล้อกันอย่างน่ารักน่าเอ็นดู จน อ๊อด ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานกับเพลงเพราะ ๆ ที่ “นุ้ย” จัดให้ในคอนเสิร์ตไลฟ์กับบทเพลงแปลกแหวกแนว ร้องไปขำไป อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต้องตามไปดู

รับรองว่า ได้ฮากระจายกับความปั่นปวนของพวกเขาแน่นอน และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซ่าส์ของ ติช่า ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ละทวยไปตาม ๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

จตุรงค์ ท้าพิสูจน์ใจ เจี๊ยบ – อาไท รักจริงแค่ไหน! ชวนประลองเกมน้ำตาเทียนเสี่ยงทายใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เรียกว่า ขนมุกเด็ดมาแน่นเอี้ยดเหมือนเดิมสำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่พร้อมส่งตรงความสนุกสนานกันแบบไร้ขีดจำกัดให้แฟนๆ ได้ทั้งสาระและความเพลิดเพลิน นำทัพความฮาโดยตลกแถวหน้าของเมืองไทย นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส, อ๊อด ปากดี และโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ซึ่งทุกคนต่างมาปล่อยของกันสุดฤทธิ์ สาดมุกใส่กันไม่ยั้ง บอกเลยว่าสัปดาห์นี้แฟนๆ ก็ได้ฮากระจายกับมุกของพวกเขาและเรื่องราวชวนปวดหัวที่จะมาทำให้คนดูได้ยิ้มและหัวเราะตามอีกเช่นเคย

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เจี๊ยบ กับ อาไท ต้องมาเสี่ยงทายเลือกคู่ กับวิธีสุดพิสดารเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ ด้วยหยดน้ำตาเทียน เพราะถ้าใครทนได้ก็จะได้หัวใจมาเฟียสาวอย่าง รงค์ ไปครอง ซึ่งงานนี้ รงค์ก็ได้จัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องแปลงโฉมมาในชุดเหลืองสดสไตล์ “Kill Bill” กลายเป็นมาเฟียสาวผมบลอนด์สั้น ที่ทำเอา เจี๊ยบ กับ อาไทย ใจเต้นตุ๊บตั๊บตั้งแต่แรกพบ พูดเป็นเสียงเดียวกันก่อนเริ่มการเสี่ยงทายว่า “เต็มใจจะโดนทุกหยดน้ำตาเทียน เพราะอยากเป็นแฟนกับรงค์ มาก” แต่พอ รงค์ เริ่มจุดเทียนเตรียมหยดน้ำเทียนเท่านั้นแหละ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จน โป๊งเหน่ง ต้องสั่งเบรกการเสี่ยงทายทันที อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วใครจะได้เป็นแฟนกับ รงค์ ต้องไปติดตาม และนอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความสนุกสนานของการดวลต่อเพลงสุดฮาเพราะลีลาของแต่ละคนชนะเลิศจัดเต็มแบบสุดปัง ห้ามพลาดในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย คัมแบ็คตอนใหม่ “เจี๊ยบ” รับบททุ่มสุดตัว แต่เจอ “จตุรงค์” เบรก!! เล่นไม่ไหวก็โยนมา

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564

คัมแบ็คตอนใหม่แล้วจ้า!! สำหรับ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” พร้อมกลับมาเสิร์ฟเสียงหัวเราะแบบ New normal เตรียมพบกับความเปลี่ยนไปบนหน้าจอของละครซิทคอมแห่งยุค รับประกันว่าความสนุกยังแน่นล้น มวลความฮาเข้มข้นทะลุแมสส์ กับเหล่าตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ นำโดย “นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , อาไท – สุภทัต โอภาส , อ๊อด ปากดี และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่ขอนัดรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อกระจายความขำช่วยลดความเครียด

งานนี้ถึงกับต้องขยี้ตาดูให้ชัด เมื่อจู่ ๆ เจี๊ยบ ไม่ได้โผล่มาในร่างคน!! ทำหลายคนคิดไม่ถึงว่ารุ่นใหญ่อย่าง เจี๊ยบ จะยอมเล่นบทที่ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แต่ในวงการฮางานบลัฟต้องมาเป็นประจำอยู่แล้ว คราวนี้ จตุรงค์ ผู้เรียกตัวเองว่าตลกเกรดเอขอโวยลั่น “เจี๊ยบเล่นแบบนี้ยังไงก็ไม่ได้ เดี๋ยวตลกรุ่นอาจารย์อย่างพี่จะโชว์ให้ดูเอง” ฟังแล้วเหมือนจะหวังดีแต่ความจริงคือ พี่รงค์ มีแผนการร้ายแฝงอยู่ ปูเสื่อรอดูได้เลยในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” คัมแบ็คความฮาตอนใหม่วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ขำกรามสะท้านกับ “ฮาต้าน COVID” รวมความตลกที่ไม่ว่าดูกี่ครั้งก็ยัง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” วันอาทิตย์นี้ยังคงรวบเอาความขำระดับกรามสะท้านมาให้แฟน ๆ ได้สำราญเต็มอรรถรส กับคลังมุกตลกของชาวแก๊งฮา ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยมีใครยอม ต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นซัดมุกใส่กันโครมคราม จนบางครั้งเกือบมีเรื่องจริงจังเลยก็ว่าได้ ซึ่งคู่แค้นแสนรักอันดับหนึ่งนั้นต้องยกให้ จตุรงค์ โพธาราม กับ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ทำให้เพื่อนนักแสดงและทีมงานต้องลุ้นจนหน้าซีดกันไปหลายหน แต่สุดท้ายเรื่องก็จบด้วยเสียงหัวเราะลั่นสตูดิโอทุกที งานนี้รับประกัน ไม่ว่าจะวนดูกี่ครั้งก็ยัง ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เหมือนเดิม

มาเว้นระยะห่าง อย่างฮา ๆ ไปด้วยกันในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” รวมความฮาสุดกลั้นพร้อมมุกในตำนาน กลับมารีฟันในเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID”

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564

อะไรที่เป็นตำนาน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ หากมีคนขุดขึ้นมาเมื่อใด เราก็จะเก็ทฟีลถึงบางอ้อเสมอ ในช่วงเว้นระยะห่างแสนเหงาแบบนี้ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” จึงขอขมวดเอาความฮาระดับตำนานของเหล่าปรมาจารย์แห่งวงการตลกอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม กลับมาให้ได้รีฟันหัวเราะลั่นสนั่นจอกันอีกครั้งในเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” แอบกระซิบนิดนึงว่ามีมุกตำนานที่คงความคลาสสิกมากว่า 15 ปี และครั้งนี้จะเฉิดฉายโดยต้นฉบับตัวจริงเสียงจริง แถมยังมี แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส, ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี, อ๊อด ปากดี เป็นกองกำลังเสริมสุดซ่า รอหัวเราะร่าติดหน้าจอกับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

เว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นระยะฮา เซ้นส์ฯ กระจายความขำต่อเนื่อง เดินหน้าฉีดวัคซีน “ฮาต้าน COVID” ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564

ยังคงเดินหน้าเสิร์ฟเสียงหัวเราะเติมพลังใจให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับซิทคอมชวนขำตาใส “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่แม้ว่าช่วงนี้จะยังอยู่ในช่วงเว้นระห่าง แต่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็ไม่ยอมเว้นระยะฮา จัดเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” คอยเป็นเพื่อนสนิทให้แฟนรายการในช่วงกักตัว สัปดาห์นี้กลับมาพบกันอีกครั้งกับความฮาระดับ MVP ของตลกน่ากอด อ๊อด ปากดี ที่เล่นดีทุกบท สะกดทุกอารมณ์แบบเข้าถึง ตรึงใจทุกคนได้อยู่หมัด มารับเอนเนอร์จีความสดใสจากพวกเขาได้ซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ชวนขำสนั่นลั่นท้องน้อย ในเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” เพิ่มความ UNSEEN ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564

สถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้เรียกได้ว่าบรรยากาศปกคลุมไปด้วยความเครียด และความวิตกกังวล ทุกคนต่างส่งกำลังใจถึงกันเพื่อฝ่าวิกฤตไปให้ได้ เช่นเดียวกับชาว “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูชูใจของทุกคนให้ผ่อนคลายจากความหม่นหมองบ้าง จึงจัดเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” กระจายวัคซีนความฮารักษาระดับเอ็นดอร์ฟิน ด้วยการรวบเอาฉากฮาสุดปังมามัดรวมให้ขำสนั่นลั่นท้องน้อย งานนี้แอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์ฉาก UNSEEN ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ห้ามพลาดกับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมอาลัย “ค่อม ชวนชื่น” ชวนรำลึกความทรงจำที่ไม่มีวันจาง ด้วยรักและคิดถึงตลอดไป

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564

เป็นเรื่องเศร้าสุดใจไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อวงการบันเทิงต้องสูญเสียตลกรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนเจ้าของวลีติดหู “ไอ่ซั้ด!!” อย่าง “ค่อม ชวนชื่น” หลังได้รับเชื้อโควิด – 19 และรักษาตัวนานเกือบเดือน จนที่สุดครอบครัวแจ้งข่าวร้ายว่าน้าค่อมได้จากพวกเราไปแล้วเมื่อเช้าวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยความรักและอาลัย “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” จึงขอชวนร่วมรำลึกถึงความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่ น้าค่อม ได้เคยสร้างให้พวกเรามาอย่างยาวนาน แม้วันนี้ลมหายใจของน้าค่อม จะหมดลง แต่ความรัก ความคิดถึง จะคงอยู่ตลอดไป ย้อมชมความทรงจำที่ไม่มีวันจางเหล่านั้นได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ค่อม ชวนชื่น” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ชวนขำสนั่นลั่นท้องน้อย ในเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” เพิ่มความ UNSEEN ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

วันอาทิตย์ที่ 2 และ 9 พฤษภาคม 2564

สถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้เรียกได้ว่าบรรยากาศปกคลุมไปด้วยความเครียด และความวิตกกังวล ทุกคนต่างส่งกำลังใจถึงกันเพื่อฝ่าวิกฤตไปให้ได้ เช่นเดียวกับชาว “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูชูใจของทุกคนให้ผ่อนคลายจากความหม่นหมองบ้าง จึงจัดเทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” กระจายวัคซีนความฮารักษาระดับเอ็นดอร์ฟิน ด้วยการรวบเอาฉากฮาสุดปังมามัดรวมให้ขำสนั่นลั่นท้องน้อย งานนี้แอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์ฉาก UNSEEN ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

ห้ามพลาดกับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปพิเศษ “ฮาต้าน COVID” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 และ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

“นุ้ย – ชูษี” คัมแบ็คตลกคาเฟ่ เซอร์ไพรส์ทีมงานจัดคอสตูมเป๊ะ ไม่ได้ใส่นานเกือบ 30 ปี เผยยังจำโมเมนต์วันเก่า ๆ ฝังใจ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ นุ้ย เชิญยิ้ม และ ชูษี เชิญยิ้ม จะพาไปฮาระดับไฮคลาส(สิก) กับตำนานตลกยุคคาเฟ่อันเลื่องลือ ซึ่งคนต่างยอมรับว่าเป็นยุคที่อาชีพตลกพีคพุ่งมากในอดีต คณะดัง ๆ ถึงขั้นต้องวิ่งแสดงเป็นสิบคาเฟ่ต่อคืน เรียกว่าคิวแน่นกว่าวงดนตรีในยุคปัจจุบันเสียอีก ตลกหลายคนสร้างเนื้อสร้างตัวมีชื่อเสียงมาได้ก็เพราะอาชีพตลกคาเฟ่เป็นใบเบิกทาง

โดยทั้ง นุ้ย และ ชูษี ก็เคยอยู่ในยุครุ่งเรืองนั้น จึงขอคัมแบ็คบรรยากาศยุคคาเฟ่ งัดชุดเด็ดในตำนานมาโชว์เป็นขวัญตา งานนี้เจ้าตัวทั้งสองก็แอบเซอร์ไพรส์กับคอสตูม นุ้ย ถึงกับเอ่ย “แหม!! ทีมงานก็ขยัน ให้เขาลองไปย้อนดูในยูทูปบ้างก็ได้ หาชุดมาซะเหมือนเป๊ะ (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจนะ เหมือนย้อนกลับไปสัมผัสความรู้สึกตอนนั้นอีกครั้ง เราทุกคนสู้ดิ้นรนกันมา พี่ษีก็เป็นอาจารย์คนหนึ่งที่ให้วิชาให้โอกาสผม ผมไม่เคยลืม ตลกไทยเราไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว”

ด้าน ชูษี บอก “ชุดนี้ไม่ได้ใส่มาเกือบ 30 ปี ได้แล้วมั้ง ตอนนั้นนุ้ยอายุประมาณ 20 ต้น ๆ เอง เราก็เล่นด้วยกันในคณะของพี่ มันนานมากจริง ๆ แต่เรายังจำความสนุก ความรุ่งเรืองในยุคนั้นได้อยู่เลย นุ้ยเป็นคนใจสู้ คว้าโอกาสให้ตัวเองเสมอ พอได้เห็นน้องประสบความสำเร็จพี่ก็ยินดีกับเขา”

และพลาดไม่ได้กับความฮาจากตัวจี๊ดผู้ปลดล็อกตลกสกิลทองแห่งยุคอย่าง อ๊อด ปากดี ครั้งนี้ใครที่คิดว่าแน่เรื่องเลียนเสียงสัตว์ บอกเลยว่ามาเจอกับอ๊อดได้ เตรียมตัวฮาเต็มพลังไม่ยั้งมุกในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ขำทั่วหล้ามาฮาสงกรานต์!! ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จัดโมเมนต์ซึ้งรดน้ำขอพรสุดอบอุ่น ก่อนพบพ่อนาคเลือดร้อน 1 อัตรา ต้องลุ้นว่าจะได้บวชหรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564

สงกรานต์เพิ่งผ่านไป เหล่าสายฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ต่างก็มีเรื่องสุดชุลมุนช่วงวันหยุดมาเล่าสู่กันฟัง ก่อนที่แก๊ง New Gen อย่าง “แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส, ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี, อ๊อด ปากดี” จะถือโอกาสรดน้ำขอพรจากตลกรุ่นพี่ซึ่งนับเป็นเหมือนอาจารย์ผู้ให้วิชาได้เติบโตมาในวงการจนถึงทุกวันนี้ แต่บรรยากาศซึ้งได้ไม่เท่าไหร่ คู่แค้นแสนรัก แจ็ค – เฉลิมพล และ จตุรงค์ โพธาราม ก็เปิดศึกกันอีกครั้ง ทำเอาสมาชิกชาวฮาฯ จับแยกแทบไม่ทัน

สำหรับความฮาในสัปดาห์นี้ ยังคงอัพเวลอย่างต่อเนื่องเมื่อพ่อนาคอ๊อด จะเข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ แต่แล้วก็เกิดเรื่อง เพราะพ่อนาคของเรานั้นเลือดร้อนเสียเหลือเกิน ใครพูดไม่เข้าหูหน่อยก็จะงัดเขาท่าเดียว เล่นเอามัคนายก(นุ้ย เชิญยิ้ม) พุ่งนำเข้าบทสวดแทบไม่ทัน งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าพ่อนาคอ๊อด จะได้บวชสำเร็จสมใจหรือไม่

เชิญร่วมขำทั่วหล้า มาฮา(หลัง)สงกรานต์ด้วยกันในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ฮาไฟลุก!! รับสงกรานต์ “ติช่า กันติชา” หวนเร่งองศาความฮาทะลุจุดเดือด

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564

แม้สงกรานต์นี้จะไม่มีการสาดน้ำอย่างเคย แต่ซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ยังคงเดินหน้าสาดความฮาไม่หยุด ล่าสุดได้สาวโซฮอต “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” หวนกลับมาเพิ่มอุณหภูมิความฮาอีกครั้ง บอกเลยว่าระดับพลังงานเธอคนนี้ไม่เคยลดลง เล่นเต็ม ยิงตรง มงลงตลอด แถมมาคราวนี้ยังได้พบรักตลกน่ากอด “อ๊อด ปากดี” ที่กำลังฉายแววสุดพุ่ง งานนี้ใครคิดจะเข้าใกล้ “ติช่า” ต้องข้ามหน้า “อ๊อด” ให้ได้ก่อน ขนาดรุ่นใหญ่อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ยังโดนสอยซะร่วงไม่เป็นท่า

และร่วมซ้ำเติม เอ้ย!! เป็นกำลังใจให้ “จตุรงค์ โพธาราม” ที่โดนน้อง ๆ แฉยับฉบับมัดรวมตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันจนต้องร้องขอ “ไม่มีใครไว้หน้าพี่เลยนะ เบา ๆ ก็ได้ เรื่องมันผ่านมาแล้ว” รับรองว่าความฮาในสัปดาห์นี้นั้นถึงขีดสุดทะลุจุดเดือด ถึงขั้นไฟลุกท่วมกลางกอง แต่ระหว่างไฟกับ “ติช่า” อะไรจะโซฮอตกว่าต้องตามไปชมพร้อมกันในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

รุ่นใหญ่แท๊กทีมฮาฯ นุ้ย – จตุรงค์ ลั่น!! ขอเล่นให้เด็กมันดู พร้อมเปิดช่วง #1 ในมาแรง ง้างประวัติ อ๊อด ปากดี มีครอบครัวแล้วจริงหรือ?

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564

เข้าสู่เดือนเมษายน อุณหภูมิความร้อนมันเกินทนจริง ๆ ซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ เหล่าตลกรุ่นอาจารย์เลยขอแท็กทีมมาสาดความฮาคลายร้อนกันหน่อย บอกเลยว่าตลกนั้นไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ แค่การช็อตมุก ยังต้องมีสเต็ปและจังหวะที่พอดี งานนี้ปรมาจารย์การช็อตอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม จึงเปิดคอร์สสอนรุ่นน้องกันแบบเรียงตัว พร้อมเรียก จตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ร่วมเป็นหน่วยสาธิต แท็กทีมรุ่นใหญ่ บอก “เรามาเล่นให้เด็กมันดูเป็นขวัญตาหน่อย!!”

ซึ่ง “จตุรงค์” ที่สถาปนาตัวเองเป็นตลกเกรดเอบวก ก็ไม่หวงวิชาพร้อมเต็มใจถ่ายทอดสู่รุ่นน้องได้เสมอ เพราะบอกว่า “ลุงรงค์อยู่มานาน ตั้งแต่ยุคคาเฟ่ เราก็มีวิชาในแบบของเรา แต่สมัยนี้คนดูตลกก็เปลี่ยนไป เขาอยากได้อะไรที่ใหม่ ๆ บ้าง แต่ไม่ใช่ว่าเราต้องเลิกเล่นมุกตลกเก่า ๆ มันยังมีความคลาสสิกอยู่เสมอ ซึ่งพอเราถ่ายทอดสิ่งเหล่านั้นสู่เด็กรุ่นใหม่ เขาก็จะมีวิธีมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับยุคสมัย นี่แหละคือเสน่ห์ที่ทำให้ตลกมันเป็นอมตะ” ลุงรงค์มีวิสัยทัศน์กว้างไกลแบบนี้ สมแล้วที่น้อง ๆ ยกให้เป็นอาจารย์ปู่รงค์

และช่วง #1 ในมาแรง พบเรื่องราวของดาวดวงใหม่แห่งจักรวาลฮาไม่จำกัด ที่นาทีนี้หยุดพูดถึงเขาไม่ได้ เพราะเขาคือ “อ๊อด ปากดี” ตัวตบมุกสุดปังแห่งยุค วันนี้เขาจะมาเผยอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่ไม่ได้มีแต่ความตลก พูดได้แค่ว่า “นี่แหละคือการหัวเราะน้ำตาไหลของจริง!!” ติดตามความฮาแบบไม่จำกัดของพวกเขาและสาวสวยที่วนมาเติมสีสัน “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” รับประกันว่าใส่เต็มทุกฉากไม่อยากจะสปอย รอดูสดกันได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ทำ “ต้นหอม ศกุนตลา” รู้ซึ้งถึงความเขิน พร้อมฉายแสงดาวรุ่ง “อ๊อด ปากดี” และอัปเดตความคูลกับแรปเปอร์หนุ่มทรงเอ “BOZO” ในช่วง #1 ในมาแรง

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

ได้เวลาเริ่มปฏิบัติการ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” กันอีกครั้ง สัปดาห์นี้ต้องยกให้เป็นเทปทองของดาวรุ่งตลกน่ากอด “อ๊อด ปากดี” ผู้ฉายแสงแรงสุดหยุดไม่ไหว เมื่อเขาได้เดบิวต์แล้ว ไม่ว่าใครก็เอาไม่ลง ขนาดเหล่าตลกรุ่นอาจารย์อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ยังยอมรับ ยกให้อ๊อดเป็นลูกตบทีเด็ดของทีม ถ้าอ๊อดมาเมื่อไหร่รับรองได้ว่าความฮาต้องทวีคูณ การันตีด้วยอีกหนึ่งเสียงจากคุณแม่คนสวยสายฮา “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่โดนตกหลงในความน่ารักของน้องอ๊อด เพราะอ๊อดตีแตกทุกบทไม่ว่าจะมาดไหน ยิ่งทำให้ “ต้นหอม” ติดใจอยากมาร่วมเล่นซิทคอมนี้มากขึ้น

ซึ่ง “ต้นหอม” ยอมรับว่า “การได้มาเล่นในฮาไม่จำกัดทั่วไทย บางทีก็เขินมาก เพราะเราเล่นกับระดับอาจารย์ ก็คิดว่าเราจะเล่นถูกไหม จังหวะจะเข้ากันไหม เพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันเลย แต่เราเป็นคนที่ลามปามได้อยู่แล้ว (หัวเราะ) พี่ ๆ เขาก็จะคอยสอนว่าเดี๋ยวหอมเล่นแบบนี้นะ เราก็เล่นเต็มที่เลย ยิ่งเจอน้องอ๊อด ที่ต้องยอมรับว่าเก่งมาก ด้วยความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเขา หอมเชื่อว่าทุกคนต้องหลงรักอ๊อดเหมือนหอมแน่ ๆ”

นอกจากความฮาแล้ว เทปนี้ยังมีซีนดราม่าบีบหัวใจ เมื่อ “อ๊อด ปากดี” ได้เจอลูกที่พลัดพรากจากกันไปแสนนาน แค่ได้เห็นหน้าและแววตาเศร้าของลูก ๆ อ๊อดก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยโฮกลางรายการแบบสมจริง พอสิ้นเสียงสั่งคัต ทุกคนต่างปรบมือชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของอ๊อด จนอยากยกนิ้วแล้วบอกว่า “เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ” พร้อมเปิดช่วงใหม่ #1 ในมาแรง คลายความสงสัยทำความเข้าใจคำว่า “ทรงเอ” กับแรปเปอร์หนุ่ม “BOZO” หรือ “อาร์ต – กฤษชา แก้วสวัสดิ์” ผู้บัญญัตินิยามคำว่าทรงเอขึ้นบนโลก ที่จะมาเปิดกฎของการเป็นทรงเอในแบบต่าง ๆ รับประกันว่าคุณจะได้ทั้งความฮา และความคูล ได้อัปเดตความรู้ไม่ตกเทรนด์ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

ฮาเกินต้าน! เมื่อ พระมหาเทวีเจ้า และ แก้ว ดาว TikTok บุกฮาไม่จำกัดทั่วไทย พร้อมเดบิวต์นางเอกลิเกคนใหม่ขวัญใจพ่อยกแม่ยก “น้องอ๊อด ปากดี”

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564

หลังจากฮากระจายสไตล์ฮาร์ดคอร์มาต่อเนื่อง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ขอปรับอารมณ์มาอบอุ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความฮาแบบไม่จำกัด เพราะนับวันเหล่าสายฮาทั้งรุ่นเก๋า “นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” และรุ่น New gen อย่าง “แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , อาไท – สุภทัต โอภาส , ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี” ก็ยิ่งกระชับมิตรสนิทแนบกันแบบครอบครัว คราวนี้เลยมาแชร์เส้นทางการเข้ามาเฉิดฉายในวงการของแต่ละคนกันสักหน่อย เรียกได้ว่าเรื่องราวของแต่ละคนนั้นคำว่าธรรมดาใช้ไม่ได้กับพวกเขาจริง ๆ

พร้อมเซอร์ไพรส์กับการมาเยือนของเหล่าคนดังมาแรงใน Social Media นำโดยนักแสดงสายฮาที่ผันตัวไปเป็นศิลปินอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อย Single ใหม่อย่างเพลง ทิ้งเราทำไม ยอดเข้าชม MV ทะลุล้านวิวในวันเดียว ตามด้วยเจ้านางแห่งเมืองทิพย์ พระมหาเทวีเจ้า และ ดาว TikTok อย่าง หนุ่มแก้ว สังกะสี แต่งานนี้คนดังตัวจริงคงจะติดภารกิจสำคัญ เลยส่งตัวแทนสุดเหมือนชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นการก็อปปี้สุดเหมือน ถอดแบบออกมาจากต้นฉบับเป๊ะ ๆ ให้มารับหน้าชาวฮาไม่จำกัดทั่วไทยไปก่อน

และฮาฮัลเลวังกาไปกับนางเอกลิเกหน้าหวานน้ำตาลไม่ต้องเติม ขวัญใจพ่อยกแม่ยกชาวฮาฯ “อ๊อด ปากดี” ที่พร้อมเดบิวต์เสิร์ฟความม่วนแซ่บแฮปปี้แบบเกินต้านในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

มดดำ มีสะดุ้ง! แจ๊ค เฉลิมพล โคฟเป๊ะยันเสียง ปลุกอินเนอร์พิธีกรฝีปากกล้า พาทัวร์ตำหนักฮาไม่จำกัดทั่วไทย

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

เครื่องฟิตไฟกำลังติดแรงมาก สำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่นับวันยิ่งเร่งวอลลุ่มความฮาแบบชุ่มฉ่ำขึ้นเรื่อย ๆ กับแก๊งตลกรุ่นใหญ่ “นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ ชูษี เชิญยิ้ม” พร้อมนักแสดงสายฮารุ่นใหม่ อาทิ “แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , อาไท – สุภทัต โอภาส , ตาต้า – ชาติชาย ชินศรี” แถมด้วยอาวุธลับสุดเด็ดอย่าง “อ็อด องค์ 8” ที่ถือว่าเป็นส่วนเติมเต็มช่วยเรียกแขกได้ดีทีเดียว

และสัปดาห์นี้ “แจ๊ค” ขอรับบทโคฟเป็นพิธีกรฝีปากกล้า ปลุกอินเนอร์ความเป็น “มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” พาทัวร์ตำหนัก อ.เหลิม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ที่มีเสียงเล่าลือถึงอิทธิฤทธิ์อันแรงกล้า ขอเงินได้เงิน ขอทองได้ทอง ซีนนี้ต้องยอมใจในความเป๊ะปัง ทั้งเสื้อผ้า ท่าทาง คำพูด และเสียงแหบเอกลักษณ์ เรียกว่าถอดแบบต้นฉบับ “มดดำ” มาเน้น ๆ ซึ่ง “แจ๊ค” บอกว่าการโคฟเป็นมดดำนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แค่สวมเสื้อคลุมอินเนอร์ก็มาแล้ว พร้อมท้า!! ใครไม่เชื่อก็ลองดู งานนี้เสื้อคลุมมดดำจะขลังจริงหรือไม่มาพิสูจน์พร้อมกันในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

#####

แจ๊ค เฉลิมพล เซเสียหลัก ชาวเน็ตเทใจ อาไท ฟอร์มตลกดีกว่า ขอโอกาสพิสูจน์ช็อตต่อช็อต ต่อหน้า เอ วราวุธ

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

หลังจากติดโผรายชื่อนักแสดงที่ชาวเน็ตเรียกร้องให้เชิญมาเล่นใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เป็นอันดับต้น ๆ ทั้ง “แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” และ “อาไท – สุภทัต โอภาส” ก็ได้มีโอกาสแวะเวียนเข้ามาสร้างรอยยิ้มและเสียงฮากันไปแล้ว ซึ่งต้องยอมรับว่าทั้งคู่นั้นทุ่มสุดตัวปล่อยมุกรัวเต็มแม็กซ์แบบไม่มีอะไรกั้น เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนรายการอย่างมาก แต่แล้ว “แจ๊ค” กลับต้องเซ เมื่อเจอชาวเน็ตส่วนใหญ่คอมเมนต์เทใจลงความเห็นว่า “อาไท” ฟอร์มตลกดีกว่า ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหว ขอมาประชันเทียบกันช็อตต่อช็อตในสัปดาห์นี้

แถมยังเป็นจังหวะดีที่บอสใหญ่อย่าง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” โผล่เซอร์ไพรส์บุกไปเยี่ยมกองถ่ายพอดี “แจ๊ค” เลยได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือต่อหน้า “บอสเอ” กันไปเลย เมื่อเส้นทางการเติบโตมาถึงขนาดนี้ “อาไท” ก็ไม่ยอมแพ้ รีบเดินหน้าเฉิดฉายต่อไม่รอใคร เล่นดีพลิ้วไหวถึงขั้นที่ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ออกปาก “มาเป็นลูกพี่ผมเถอะ!! เล่นจังหวะดีขนาดนี้” แถม อาไท ยังต่อบทกับ จตุรงค์ โพธาราม ได้แบบลื่นไหลทั้งที่ความจริงแล้วบทนั้นเป็นของ “แจ๊ค” งานนี้จะเกิดการฟาดขึ้นหรือไม่ สุดท้ายใครจะอยู่เหนือใครมาช่วยลงคะแนนกับศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้กันได้ใน ซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31