Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love รายการทีวี

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย

กรี๊ดสนั่น คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love “จียอน - รัศมีแข” มีอึ้ง! วินาทีตามหาคู่รัก เจอเซอร์ไพรส์ปรัศนีเตรียมแหวนมาขอแต่งงาน

Home / Entertainment / รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย

กรี๊ดสนั่น คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love “จียอน – รัศมีแข” มีอึ้ง! วินาทีตามหาคู่รัก เจอเซอร์ไพรส์ปรัศนีเตรียมแหวนมาขอแต่งงาน

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564

เรียกได้ว่าเป็นสาวสายฮาที่ไม่ว่าไปไหนก็สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ตลอดกับ ซอ จียอน ได้ชวนแก็งเพื่อนซี้อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่มักจะชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมแจกความคึกคักให้เห็นกันอยู่ตลอด ขอบุกมาสร้างความกวนและป่วนฮาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าจัดเต็มครบทุกอรรสรถแน่นอน

งานนี้ จียอน ขอพูดด้วยความมั่นใจเลยว่า “รายการนี้ไม่ได้ให้อะไรง่ายๆเรามาเดาอยู่แล้ว แต่เราต้องทำให้เต็มที่ อย่าให้ ทุกคนสบประมาทได้ เพราะเป็นเทปของการทำบุญ ส่วนของเงินสะสมทั้งหมดจะนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เราจะไม่ยอมโดนหลอกง่ายๆแน่!”

ก่อนจะเริ่มตามหาคู่รัก สำหรับการหวนมาเจอกัน ระหว่าง “จียอน – รัศมีแข” และ 2 พิธีกรคู่หูสุดแซ่บ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็ขอทำแวะทำชาเลนจ์ชวนกันขยับให้ยับ ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสต์ หรือการเต้นที่จัดเต็มสุดเหวี่ยงเรียกว่าเล่นใหญ่จน รัศมีแข เกิดอาการเคล็ดขัดยอกที่ต้นคอ ต้องร้องขออยากได้ยาทาแก้ปวดจากทีมงานกันยกใหญ่

แต่นอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังมีซีนให้อึ้งกันอีกด้วย เพราะครั้งนี้เกิดการเซอร์ไพร์สหวานใจขอแต่งงานกลางรายการอีกครั้ง จากที่ตอนแรกก็ตามหาคู่รักกันอยู่ดีๆ แต่ไหงบรรยากาศ กลับตลบอบอวลไปด้วยความรักจนเวทีกลายเป็นสีชมพูไปหมด เรียกได้ว่าสักขีพยานเพียบทั้งสตูดิโอ ทำเอา จียอน และ รัศมีแข ต้องกรี๊ดสนั่น! ถึงกับออกอาการเขินกันเลยทีเดียว

บอกเลยว่ามีโมเมนต์น่ารักๆ พาฟินกันไม่หยุดอย่างแน่นอน แต่งานนี้ยังต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าคู่เพื่อนซี้ “จียอน – รัศมีแข” จะสามารถสะสมเงินไปได้ทั้งหมดเท่าไร ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 ห้ามพลาด!

#####

เดินทั่วรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมประกาศศักดาให้รู้ว่า นี่คือ รงค์ และ เจี๊ยบ โชว์ความเก๋าเกมส์ ขอท้ายากกว่านี้มีไหม!

วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564

มุกเยอะจริงๆ สำหรับแขกรับเชิญ จตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เล่นตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะแบบไม่เกรงใจใคร กับการมาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love บอกเลยว่าเทปนี้ก็จะคึกคักเป็นพิเศษเน้นๆ พักสมองเตรียมปล่อยมุกตลกให้ฮากระจาย เพราะ ครั้งนี้ จตุรงค์ ได้ขอเป็นครีเอเตอร์สายเล่นมุกเพื่อมาแจกความสดใสมากกว่าเคย เรียกได้ว่าเดินเตร่กันทั่วรายการ แถมหยิบจับอะไรต้องเอามาเป็นอาวุธประกอบในการร้องเพลง พิเภกยักษี ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ จตุรงค์ เอง ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องเอาเพลงนี้ขึ้นมาแดนซ์ให้ยับ โดยงานนี้ จตุรงค์ ไม่ขอเต้นคนเดียวแน่ๆต้องชวนปรัศนีและพิธีกรสายแซ่บอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ลุกขึ้นมาโยกให้เอวเคล็ด

แต่นอกเหนือจากมุกที่พกมา จตุรงค์ และ เจี๊ยบ ก็ยังมีศาสตร์ในการตอบคำถามที่มั่นใจเกินร้อย ต้องร้องขอ ต้นหอม กับ นุ้ย ว่า “มันง่ายเกินไปสำหรับแขกรับเชิญอย่าง รงค์ และ เจี๊ยบ ทีหลังขอแบบยากๆ เอาให้ไมเกรนขึ้นตาเครียดขึ้นสมองเลยได้เปล่า” เล่นท้าทายขนาดนี้ไม่รู้ว่าในการวิเคราะห์แต่ละครั้งจะชัวร์หรือมั่วกันแน่ มาดูกันว่าความมั่นใจของทั้งคู่ จะท่าดีทีเหลวหรือไม่!

และในส่วนของเงินสะสมทั้งหมดเพื่อร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตอนนี้มีทั้งสิ้น 50,000 บาท มาลุ้นกันว่า จตุรงค์ และ เจี๊ยบ จะคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ Youtube และ Facebook : ZENSE Entertainment

#####

ได๋ โดนแกง! นึกว่ามาผิดรายการ แต่งตัวไม่เข้าพวก เหมือนไม่นัดกับ จ๊ะ – นุ้ย – หอม ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564

จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบเป๊ะเวอร์สำหรับ จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย กับการมาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในครั้งนี้ ที่สามารถแมทซ์เสื้อผ้าได้เข้ากันกับพิธีกรอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ได้เป็นอย่างดีเหมือนนัดกันมา เล่นเอาแขกรับเชิญสายบุญอีกท่านอย่าง ได๋ – ไดอาน่า จงจินตนาการ ถึงกับผงะหงายโดนแกงหม้อใหญ่นึกว่ามาผิดรายการ เพราะเล่นนุ่งขาวมาในธีมใสสะอาด เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ที่มาทำบุญและจะต้องคว้าเงินไปบริจาคให้กับโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

เพื่อสนองนี้ดของแขกรับเชิญ จ๊ะ – ได๋ ทั้งทีมงานและโปรดิวเซอร์อย่าง เป๋า – อิทธิพล อำพา ขอช่วยทั้งคู่อย่างสุดฤทธิ์ ใบ้ให้จนแทบจะเฉลยให้กับทั้งคู่ เหมือนแทบจะไม่ใช่โปรดิวเซอร์ แต่จะลงไปเล่นเองอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็คิดว่าทีมงานจะสับขาหลอก ทำให้ขาดความมั่นใจในการตอบเลยไม่ยอมหลงกลเชื่อง่ายๆ ทำเอาลุ้นกันจนตัวเกร็งเลยจริงๆว่าทั้งคู่จะตอบถูกหรือไม่?

งานนี้ต้องมาดูกันว่าทั้งคู่จะเดาใจ โปรดิวเซอร์และทีมงานจนสามารถคว้าไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามชมในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ Youtube และ Facebook : ZENSE Entertainment

#####

อ้วน รีเทิร์น ชงหนัก! อองตวน กับ ต้นหอม เป็นคู่ที่เหมาะสม เปิดตัวคบกันไปเลยใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564

เมื่อแขกรับเชิญหนุ่มหล่อหมัดหนักที่มีร่างกายที่แข็งแรงกำยำ ไหล่กว้าง ผิวพรรณดี อองตวน ปินโต มาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ที่ได้รับเสียงกรี๊ดแตกฮือฮาหนักมาก เล่นเอาพิธีกรสายฮา “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” มีอาการสะดุด จากปกติที่ร่าเริงเป็นพิเศษกลับไม่เป็นตัวเองในครั้งนี้ เมื่อแขกรับเชิญอีกคนอย่าง อ้วน รีเทิร์น ชงมาแรงมาก! ว่า อองตวน และ ต้นหอม เป็นคู่ที่เหมาะสม อยากให้เปิดตัวกับสื่อไปตรงๆ ว่าคบกัน แต่กลับมาชะงักด้วยคำลงท้ายว่า ในฐานะแม่กับลูกเท่านั้นนะ ไม่รู้ว่างานนี้จะมาเพื่อช่วยให้ ต้นหอม สมหวังในความรัก หรือ จ้องจะขัดขวางความสัมพันธ์กันแน่ เพราะเล่นเอา ต้นหอม ออกอาการเขินบิดไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดย ต้นหอม ก็เรียกความแซ่บได้ไม่น้อยสารภาพเลยว่า “เคยรีเควสว่าอยากได้ อองตวน มาร่วมรายการอีกครั้ง เพราะอองตวนเป็นคนที่ฉลาดในการวิเคราะห์ ยิ่งครั้งนี้เป็นการทำบุญ โดยเงินสะสมทั้งหมดจะนำเงินรางวัลร่วมสมทบทุน เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เพื่อช่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คิดว่า อองตวน น่าจะอยากทำบุญร่วมกันกับหอมค่ะ ขอให้ผลจากการสร้างกุศลร่วมกันในครั้งนี้ ให้เราได้ร่วมงานด้วยกันเรื่อยๆ นะคะ” เก็บทรงไม่อยู่ขนาดนี้ก็รู้แล้วว่าชอบมากเล่นอวย อองตวน แบบสุดๆ!

ดูอาการต้นหอมดี ๆ รับประกันว่างานนี้มีคนเขินแน่นอน ใครอยากดูว่าต้นหอมเสียอาการขนาดไหน และจุดจบครั้งนี้จะเป็นยังไงมาลุ้นในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 15.50 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

“หมู ดิลก” ควงแขนลูกสาวคนสวย “มิกิ” มาเยือนถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมเคลียร์ปมในใจ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

ในช่วงเวลาที่โควิด-19 เริ่มทวีความรุนแรง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ยังคงอยู่ในรูปแบบและกติกาพิเศษ เพื่อนำเงินสะสมทั้งหมดร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งในการทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม เพราะยังมีคนอีกมากมายที่ยังต้องการความช่วยเหลือ และการดูแลสารพัด จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งมอบน้ำใจและความสุขเล็กๆให้กับผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์

สำหรับแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “หมู – ดิลก ทองวัฒนา” นักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ขอรับบทคุณพ่อควงลูกสาวคนสวยหน้าเก๋ “มิกิ – ชัญญณัท ทองวัฒนา” มารายการครั้งแรก! แต่บอกเลยคู่พ่อลูกก็เตรียมจัดเต็มพกซิกซ์เซนส์ที่แม่นเกินคาดรับประกันว่าไม่มีพลาดสายตาไปอย่างแน่นอน เพราะตั้งใจด้วยแรงบุญนำเงินสะสมเพื่อไปสมทบทุนบริจาค โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คอนเฟิร์มเลยว่านอกจากจะสนุกสนานกว่าเดิมแล้วยังได้บุญอีกด้วย

งานนี้ทางด้าน 2 พิธีกร “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็เลยขอซอกแซกถาม มิกิ สักหน่อยว่าความสูงปรี๊ดถึง 180 เซนติเมตร ขนาดนี้มีอุปสรรคในการเลือกคู่ไหม และมีสเปคแบบไหน?

มิกิ เผย “ส่วนสูงไม่เป็นอุปสรรคเลยค่ะ จริงๆแล้ว มิกิ มีแฟนแล้ว เป็นทอมด้วยค่ะ มักจะชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมีวุฒิภาวะสูงมากกว่า แรกๆมักจะมีปัญหากับคุณพ่อบ่อยมาก เพราะคุณพ่อมักไม่เข้าใจกับสิ่งที่เราเป็น แต่ปัจจุบันพ่อก็เริ่มเชื่อใจในตัวมิกิ และเปิดโอกาสมากยิ่งขึ้น คอยสอนและคอยเป็นห่วงเราอยู่ห่างๆค่ะ” ทั้งสวยและหุ่นดีขนาดนี้ใครเห็นเป็นต้องหลงรักแบบถล่มทลายแน่ๆ

มาลุ้นและเชียร์กันว่า หมู และ มิกิ จะคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ชวน “เต๋า สมชาย – สมจิตร” สแกนหาคู่รัก นำเงินสมทบช่วยโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love รายการเกี่ยวกับความรัก กับรูปแบบพิเศษ ในช่วงที่ต้อง Social Distance เพื่อสอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 โดยให้เหล่าดาราทายให้ถูกว่าใครคือ “คู่รักตัวจริง” ทุกข้อที่ตอบถูกจะได้รับเงินสะสมทันที 10,000 บาท หลังจากที่ได้เงินสะสมทั้งหมดจะนำเงินรางวัลร่วมสมทบทุน เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับโรงพยาบาลที่เริ่มขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์การแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วย จึงมีความจำเป็นที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ให้ได้รับโอกาสในการรักษาอย่างทันท่วงที

บอกเลยว่างานนี้พิธีกรคู่หูคู่ฮาประจำรายการอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ถึงกับต้องกุมขมับอย่างแน่นอน เพราะดาราแต่ละคนที่มาบอกได้เลยว่าชุลมุนอลเวงแบบสุดๆ ประเดิมความไม่ธรรมดาของคู่หูสายลุย “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด , สมจิตร จงจอหอ” เผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้นำเงินไปบริจาคว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ผลิตรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ขึ้นมา สำหรับรูปแบบพิเศษนี้ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ช่วยนำเงินไปสมทบช่วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย บอกเลยว่าวันนี้มาพร้อมกับความมั่นใจแค่ใช้สายตามองก็รู้แล้วว่าใครคู่กับใคร ผมจะทำให้เต็มที่แบบสุดๆไปเลยครับ”

งานนี้พิธีกรอย่าง “ต้นหอม , นุ้ย” ยังขอเสริมอีกว่า “โปรเจกต์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ในชื่อว่า คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ตลอดเดือนมิถุนายน ที่มาในรูปแบบมินิมอลชวนให้อบอุ่นแต่ขอรับประกันว่า ง่ายกว่าเดิม สนุกสนานกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้เรามาเพื่อทำบุญฉะนั้นบอกเลยว่าอยากแจกมากจริงๆ เอาเป็นว่ามาลุ้นกันดีกว่าว่าแต่ละสัปดาห์จะเป็นเหล่าดาราคนไหนมาร่วมบุญกับพวกเราบ้าง”

ซึ่งสามารถติดตามรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 15.50 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

ดราม่าน้ำตาริน รวมเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของ “คู่รักต้องสู้” ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย เทปพิเศษ “รักต้านโควิด”

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564

ถ้าคุณเริ่มรักใครสักคนแล้ว คุณจะยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นมีความสุขมากที่สุด ทุกคนว่าจริงหรือไม่? สำหรับอาทิตย์นี้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ขอส่งท้ายเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” รวมเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของเหล่า “คู่รักต้องสู้” ซึ่งแต่ละคู่ที่เลือกมานั้นบอกเลยว่า มาจากประสบการณ์จริงล้วน ๆ พวกเขาต้องพบกับความคาดหวังและความกดดันที่ลายล้อม ท้อแท้จนเกือบจะยอมแพ้เลยทีเดียว

ท่ามกลางอุปสรรคเหล่านี้ถ้าไม่ได้กำลังใจดี ๆ จากคนรักที่คอยเติมเต็มในยามยากคงไม่สามารถก้าวข้ามมันไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ คู่รักนักวิ่ง / สาวสองกับชายหนุ่ม รักที่ครอบครัวไม่ยอมรับ 10 ปีที่ต้องหลบซ่อน / รักแท้ของสาวสองกับหนุ่มผู้ป่วยเป็นมะเร็งอยู่ดูแลกันจนนาทีสุดท้ายของชีวิต / เมื่ออุบัติเหตุพรากความสมบูรณ์ของร่างกายจึงต้องใช้หัวใจนำทางชีวิตคู่ / โรคร้ายทำลายร่างกายแต่ไม่อาจทำลายรักแท้ / หญิงรักหญิง ที่พ่อแม่ไม่ยอมรับกับบทพิสูจน์นานกว่า 15 ปี / คู่รักอารมณ์ดีเมื่อฝ่ายชายไม่รับรักเธอจึงต้องพิสูจน์ทุกทิศทาง / รักต่างวัยหนุ่มขี้เหงากับสาวข้างบ้านที่ต้องก้าวผ่านคำครหามากมาย บอกเลยว่าดราม่าเข้มข้นเคล้าน้ำตา สะท้อนอารมณ์ความรักได้ถึงแก่นอย่างแน่นอน

ติดตามความประทับใจได้ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย แจกรอยยิ้มไม่หยุด ด้วย เทปพิเศษ “รักต้านโควิด” ฉ่ำหวานกับพลังรักมหัศจรรย์

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564

Work from home มันอ้างว้างให้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ไปอยู่ข้าง ๆ กันไหมจะได้ไม่เหงา สำหรับอาทิตย์นี้ขอส่งเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” มากระตุ้นความสนุกกันอย่างต่อเนื่องโดยรวบรวม คู่รักมหัศจรรย์ ที่ขนโชว์พิเศษสุดน่าทึ่งชวนสงสัย บางคู่ดูด้วยตาเปล่าแทบไม่เชื่อ เพราะแสดงได้น่าอัศจรรย์ใจ ราวกับมีเวทย์มนต์หรือสิ่งเร้นลับซ่อนอยู่ ทั้งการโชว์กายกรรมสุดหวาดเสียว / โชว์มายาจิต ทายใจสุดอึ้ง เสริมทัพด้วยเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์เก็บทุกโมเมนต์แห่งความทรงจำประทับใจซึ้งน้ำตาแตก ไม่ว่าจะเป็น คู่รักคุกเข่าขอแต่งงานอย่างสุดซึ้ง / แต่งหญิงมาขอแต่งงาน / คู่รักนักเต้น ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด / รักสุดทึ่ง ของนักมวยนะคะ / รักต่างวัยสุดฟิน และ ชายใจหญิงรักหญิงแท้ ที่จะหวนกลับมาสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมได้ดูกันอีกครั้ง ทำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และพิธีกรประจำรายการอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ถึงกับอึ้งตะลึงอ้าปากค้างไปเลยทีเดียว

อดใจรอชม รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ที่รวมมาเฉพาะเรื่องราวเด็ด ๆ แบบอันลิมิตได้ใน วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ส่ง “รักต้านโควิด” รวมโมเมนต์ฟรุ้งฟริ้ง “คู่รักนานาชาติ” แชร์ความฟินล้นจอ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564

เพราะว่ารักมักเกิดขึ้นได้อย่างไร้ข้อจำกัด และเรามักเจอเรื่องเซอร์ไพรส์จากความรักเสมอ ในช่วงที่ต้องกักตัว เหงาหัวใจแบบนี้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย จึงขอส่งเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” พาย้อนเวลากลับไปฟินกับหลากหลายสตอรี่ความรักสุดทัชใจของเหล่าคู่รักโซอะเมซิ่ง ในรูปแบบต่าง ๆ

เริ่มด้วยบรรดา “คู่รักนานาชาติ” ที่แม้ว่าจะต่างเชื้อชาติ ต่างภาษา ก็ไม่สามารถกีดกันพวกเขาจากรักแท้ได้ รวบมาหมดทั้ง สาวสุพรรณพบรักกับสาวอเมริกา/ หนุ่มญี่ปุ่นชนะใจสาวไทยด้วยลีลาแดนซ์/ มนต์รักเกาะเต่า สาวไทยและหนุ่มฝรั่ง/ รักล้นใจของสะใภ้ใต้หวัน/ รักสุดฟินของหนุ่มไทยกับหนุ่มเยอรมัน/ หนุ่มไทยกับสาวเกาหลี ที่มาพร้อมมายากลสุดอึ้ง/ มนต์รักสาวใต้กับหนุ่มผิวสี/ โอปป้าเกาหลี กับ Youtuber สาวไทย โอ้โห! เรียกได้ว่าเป็นการรวมเอาตัวแทนคู่รักต่างภาษาจากทั่วทุกมุมโลก มาเสิร์ฟโมเมนต์ความจิ้นสุดโรแมนติกพร้อมช็อตรักเด็ด ๆ ให้ทุกคนได้ดิ้นกันอีกรอบ เพื่อส่งต่อความหวานให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจในช่วงเว้นระยะห่าง

บอกเลยว่าทุกคู่นั้น คัดสรรมาให้ผู้ชมแบบจัดเต็ม ตามสไตล์ของรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย อย่างแน่นอน ร่วมฟินพร้อมกันใน วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

“ติช่า – เอม” ชวน “มีน – ตี๋” ออกสเต๊ปแดนซ์ เด้งยั่วก่อนตามหาคู่รักใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564

ทำเอาพิธีกรคู่หูแสนอารมณ์ดีอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” แห่งรายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ออกอาการเขินม้วนต้วนไปหมด เมื่อได้มาเจอผู้เข้าแข่งขัน อย่าง 2 พิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรง สุดน่ารักและอ่อนโยนจากรายการ ไทยแลนด์ ไอมิสยู (Thailand I Miss You) กับหนุ่มหล่อ “มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ที่ต้องมาประชันแข่งขันหาคู่รักตัวจริงกับ 2 สาวสายแซ่บ “ติช่า – กันติช่า ชุมมะ” แทคทีม “เอม – วิทวัส รัตนบุญบารมี” ที่แน่นอนว่ามาเจอ 2 หนุ่มหล่อก็ต้องยิงมุกจีบ “มีน – ตี๋” กันแบบรัวๆ

ดูเหมือนว่างานนี้การตามหาคู่รักจะจัดหนักตั้งแต่ข้อแรกทำเอา “ติช่า – เอม” ขอพักการตามหาคู่รักสักแปปแล้วสลับกันมาออกสเต็ปชวนสองหนุ่ม “มีน – ตี๋” เต้นยั่วๆเอวพลิ้วๆแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ จนทุกคนต่างต้องลุกขึ้นมาเต้นลีลาเบอร์แรงไม่แพ้กัน งัดเอาท่าเด็ดท่าไม้ตายมาอวดสุดฤทธิ์สุดเดช เรียกว่าแต่ละคนกินกันไม่ลงจริงๆ เล่นเอาหอบจนต้องขอพักหายใจกันพักใหญ่ เพราะหมดพลังไปกับการเต้นและขำกันอยู่นาน แต่ยังมีเหล่าบรรดาคนในสตูดิโอพร้อมส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคักว่ามันส์ให้สุดถ้าขาไม่หลุดก็อย่าหยุดเต้น!

ส่วนงานนี้จะสนุกสนานขนาดไหน และ ติช่า – เอม , มีน – ตี๋ จะสามารถตามหาคู่รักตัวจริงได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 ห้ามพลาด!!

#####

“ปุ้ย พิมลวรรณ” ออกโรงแฉ!! รักครั้งใหม่ของ “แพท ณปภา” แฮปปี้เกินเบอร์ หวานเวอร์จนต้องขอระบาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564

ต้องบอกว่าหนุ่มๆ รอชมได้เลย รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้พบกับ คู่คุณแม่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บถึงจะมีเจ้าตัวน้อยแล้วแต่หุ่นยังคงเป๊ะทุกสัดส่วน แถมเป็นสายสตรองฝ่าทุกกระแสดราม่าได้อย่างมีสติ “ปุ้ย – พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ แพท – ณปภา ตันตระกูล” พร้อมมาท้าชน “นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล และ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล” คู่ซี้สายฮาไปไหนมาไหนก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด เพื่อเฟ้นหาคู่รักตัวจริงภายใต้ 20 แคปซูล ดูทรงแล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน งานนี้พิธีกร “ต้นหอม ศกุนตลา – นุ้ย ธนวัฒน์” อยากรู้ถึงความสนิทระหว่าง ปุ้ย และ แพท เลยชวนทั้งคู่มาเช็คลิสต์ เปิดใจถึงความสนิทกันซะเลย

“ปุ้ย” เผยว่า “เรามีอะไรคล้ายๆกันทั้งยังเป็นคุณแม่ที่มีลูกแล้ว แถมก็สวยเหมือนกันอีก (หัวเราะ) แพทมักจะมาปรึกษาเรื่องการดูแลลูก เราทั้งคู่เลยติดต่อกันตลอดแม้ว่าแพทจะต้องเจอเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างมากมายแต่ก็ยังเข้มแข็งสุดๆ ตอนนี้ปุ้ยเลยขอรับประกันความรักในช่วงนี้ของแพทระดับความหวานไม่เป็นสองรองใครแถมลงตัวทุกอย่างกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นี้จนน่าอิจฉามาก” จน แพท เสียอาการ เกิดสภาวะทิ้งตัวเมื่อพูดถึงหวานใจ และแอบกระซิบข้างหูกับ ปุ้ย ว่า “พูดอะไรเยอะแยะพอได้แล้วมั้งเขินจนมือสั่นไปหมดแล้วเนี่ย” แบบนี้คงต้องตั้งตารอลุ้นว่า คุณแม่แพท จะมีข่าวดีเมื่อไร!

มาลุ้นและเอาใจช่วย “ปุ้ย –แพท” และ “นุ่น – บอย” คู่ไหนจะสามารถเข้าสู่รอบแจ็กพอตคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ใน รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

บทลงโทษของคนไม่มีเซ้นส์เมื่อ “ชิน ชินวุฒิ” ร่วมด้วยช่วยกันท้า “ตั้ม วราวุธ” มีกางเกงเป็นเดิมพันใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564

เข้มข้นสุดๆ กับรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ รับประกันว่าฮาก๊ากจนกรามเขยื้อนอย่างแน่นอนสำหรับคู่หูดูโอ้นักร้องเท้าไฟขวัญใจวัยรุ่น “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กับการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง แต่งานนี้ความคิดเห็นในการตอบของทั้งคู่กลับไม่ตรงกันซะแล้ว ทำให้ ตั้ม ขอท้าเลยว่า “ถ้าผมทายผิดในข้อนี้จะยอมโดนตัดกางเกงเพื่อเป็นบทลงโทษ” และเมื่อเฉลยคู่รักปรัศนีก็ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับ ตั้ม ถึงกับลงไปนั่งทรุดลงกลางรายการ เพราะตอบผิด ทำให้ต้องยอมจำนนกับบทลงโทษโดนตัดกางเกงไปตามระเบียบก่อนจบรายการ งานนี้พิธีกรอย่าง “ต้นหอม – นุ้ย” ต่างเห็นดีเห็นงามเข้ามารุมแกล้ง ตั้ม อีกด้วย

อีกฟากแขกรับเชิญ “หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์ , แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” คู่หูสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ที่แทคทีมกันมาตอบคำถามวัดเรดาร์เพื่อคว้าเงินรางวัล ได้มาเจอกับคู่รักทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดหวานกลางรายการ ทำเอาสองสาวเสียอาการหนักมากที่คู่รักปรัศนีเนรมิตเวทีในสตูดิโอให้กลายเป็นงานเวดดิ้งสุดแสนโรแมนติกจนน่าอิจฉาและหอมหวนไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันเต็มเปี่ยม จนทำเอายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

เตรียมมาลุ้นพร้อมกันที่หน้าจอ ระหว่างทีม ชิน – ตั้ม และ หลิว – แอน คู่ไหนสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้ ติดตามในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

อย่างปรี๊ด! “ก๊อตจิ – ปิงปอง – กิ๊ก – ธงธง” ใช้เซ้นส์แบบสับๆ ตามหาคู่รักสุดเดือด ถูก Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ทำเซอร์ไพรส์จนน้ำตาแตก หัวใจแหลกกลางรายการ

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564

เรียกว่ารายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ เกิดซีนปะทะกันของแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการอีกครั้ง เมื่อตัวแม่แห่งทางคำพูดคำจาสายปากสับต้องมาแบทเทิลกันกับนักแสดงสายบุญที่ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ระหว่างคู่ของ “ก๊อตจิ – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” กับ “กิ๊ก – มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ ธงธง มกจ๊ก” ที่บอกได้เลยว่า ด้าน “ก๊อตจิ – ปิงปอง” หลุดปากออกมาเลยว่า โมโห! ทำไมรายการทำกับเราแบบนี้ เคยมาแล้วแท้ๆ ก็ยังโดนเค้าหลอกอีก!

นอกจากทั้ง 2 ทีม “ก๊อตจิ – ปิงปอง , กิ๊ก – ธงธง” จะต้องดวลงัดเซ้นส์ทางความรักเพื่อตามหาปรัศนีที่เป็นคู่รักกันจริง แข่งฟาดปากกันไปมาในแต่ละข้อแล้ว ทางรายการยังมอบซีนเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญ รวมถึงพิธีกร “ต้นหอม – ศกุนตลา, นุ้ย – ธนวัฒน์” ได้ช็อคกับเหตุการณ์นี้จนน้ำตาแตกหัวใจแหลกกลางสตูดิโอไปด้วย!

งานนี้ทางรายการได้เปิดซีนเซอร์ไพรส์เรื่องอะไร? ทำไมถึงทำให้ผู้เข้าแข่งขัน “ก๊อตจิ, ปิงปอง, กิ๊ก, ธงธง” ต้องหยุดชะงัก ศึกการฟาดเซ้นส์แบบกะทันหัน ติดตาม Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

“เด่นคุณ” เบ่งฟอร์มคนเก๋าเกม เดินว่อนสตูดิโอ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” อวดภูมิเซ้นส์สัมผัสแม่นเจ๋ง ป่วนจัด จน “ท็อป – เต๋า – บาส” อยากให้ไปพัก!

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นเทปที่ทำให้ 2 พิธีกรสายแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ใช้พลังขั้นสุดตั้งแต่ดำเนินรายการมา ถึงขั้นร้องขอให้แขกรับเชิญอยู่ในความสงบและโปรดอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง! กับแขกรับเชิญที่มาแข่งขันแบบศึกปะทะชายล้วน ระหว่างทีมนักแสดงสายเข้ม “ท็อป – จรณ โสรัตน์,เด่นคุณ งามเนตร” และทีมหนุ่มต้าวหน้าหวาน “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, บาส – สุรเดช พินิวัตร์”

โดยเฉพาะช่วงการแข่งขันตามหาปรัศนีคู่รักตัวจริงของ “เด่นคุณ” ที่บอกไว้เลยว่าวุ่นสุดตลอดทั้งรายการ เริ่มต้นตั้งแต่ข้อแรกยันจบข้อสุดท้าย จากความที่ เด่นคุณ เคยมีประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้มาแล้ว ทำให้รอบนี้อยากจะแสดงเซ้นส์ความสามารถในการจับคู่แบบชั้นเซียนให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง “ท็อป” และ 2 หนุ่มฝั่งคู่แข่ง อย่าง “บาส – เต๋า” ดูเป็นตัวอย่าง เลยทำให้ เด่นคุณ เดินว่อนในรายการตลอดการแข่งขัน จนไม่เคยอยู่ในพื้นที่ตัวเองเลย จะพุ่งเข้าไปประชิดปรัศนีเพื่อดูในแคปซูลแบบใกล้ชิดตลอด ทำให้พิธีกร “ต้นหอม – นุ้ย” ต้องเข้าชาร์จเพื่อห้ามปรามให้เด่นคุณ คอยกลับไปอยู่ในโพเดียมของตัวเอง พร้อมกับพูดว่า “ไม่ต้องเชิญเค้ามาแล้วได้มั้ย อยากให้เค้าไปพัก หรือกลับบ้านไปเลย!” ทางด้านฝั่ง 3 หนุ่ม “ท็อป – เต๋า – บาส” เกิดอาการเหนื่อยตามและอยากให้ เด่นคุณ หยุดความดีดนี้ก่อนเช่นกัน!

ติดตามเรื่องราวของคู่รักปรัศนีในสัปดาห์นี้ ที่ไฮไลต์ตัวโตได้ว่าเป็นคู่ที่คาดไม่ถึง และลุ้นการแข่งขันของ เด่นคุณ -ท็อป ว่าประสบการณ์ที่มีจะทำให้เข้ารอบแจ็กพอตได้หรือไม่ หรือฝั่ง เต๋า – บาส ที่มานิ่งๆ แต่เฉือนคมคนเก๋าแบบเฉียบเซียน ในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

“Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย” เปิดมิติความรักสุดปัง! ของ “หญิง – ชาย – สาวหล่อ” ก่อกำเนิดรักเรา 3 คน อบอุ่นลงตัว ไม่ยึดติดเพศสภาพ

วันที่ 21 มีนาคม 2564

เรียกว่าเปิดรายการมาก็โซว้าวสุดๆ สำหรับคู่รักปรัศนีที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตัวเองในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย กับเทปออกอากาศที่ผ่านมา (21 มีนาคม 2564) สำหรับความสัมพันธ์ในความรัก แบบฉบับเรา 3 คน โดยเป็นความสัมพันธ์ระหว่าง 1 ชาย 1 หญิง และอีก 1 สาวหล่อ หลอมรวมเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่ลงตัวอบอุ่นแบบไม่ยึดติดเพศสภาพ!!!

ทำเอาแขกรับเชิญในเทปนี้ อย่าง “ปอนด์ พลวิชญ์ , ท็อป ณภัทร” และ 2 สาว “จีน่า – วิรายา ,น้ำตาล – ชลิตา” ถึงกับปล่อยฟีลทึ่งจัด ไม่คิดว่าคำตอบของข้อนี้ จะมีปรัศนีออกมาถึง 2 คน ด้านพิธีกร “ต้นหอม – นุ้ย” ก็ออกอาการเซอร์ไพรส์มาก เพราะยังไม่เคยได้นำเสนอความสัมพันธ์รักในรูปแบบนี้เลย โดยความพีคของรักนี้ เป็นเรื่องราวของ กิ๊ก – ณกมล แก้วประสิทธิ์ (ผู้หญิง) อายุ 42 ปี อาชีพ Organizer มัท – มัทญา อ่องแจ่ม (สาวหล่อ) อายุ 34 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท และ โอ๊ต – ณัฐนันท์ พรหมแพทย์ (ผู้ชาย) อายุ 39 ปี อาชีพ ขายของออนไลน์ ซึ่งเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 3 คน ต้องผ่านอุปสรรคของความรักมากมาย ทั้งคำพูดจากคนรอบตัว รวมถึงการปรับความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันระหว่างพวกเขา “กิ๊ก – โอ๊ต – มัท” ด้วย แต่สุดท้าย ก็พิสูจน์ได้ว่าความรักคือความเข้าใจ ไม่มีเพศสภาพมาเป็นข้อกำหนดหรือปิดกั้น กลายมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมด้วยการมีพยานรัก เป็นลูกสาว 1 คน ซึ่งเป็นลูกสาวที่น่ารักของ “กิ๊ก – โอ๊ต” เป็นพ่อแม่ และมี มัท (สาวหล่อ) เป็นพ่ออีกคนของลูกสาว

โดยจุดเริ่มต้นของรักเรา 3 คนนี้ ความสัมพันธ์นี้เกิดจาก กิ๊ก รู้จักกับ โอ๊ต กันมา 20 ปี ก่อนหน้านี้คบกับ โอ๊ต มาก่อน แล้วทั้งคู่ก็เลิกกัน หลังจากนั้นก็มีโอกาสมารู้จักกับ มัท จนได้คบกันประมาณ 10 ปี อยู่กันด้วยความผูกพัน ดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน แต่ทางครอบครัวของ กิ๊ก อยากให้ กิ๊ก มีครอบครัวและแต่งงานมีลูก กิ๊ก จึงต้องยุติความสัมพันธ์กับ มัท ไป เพราะครอบครัวของ กิ๊ก ไม่สบายใจ จน กิ๊ก ก็ได้กลับมาสานสัมพันธ์กับ โอ๊ต อีกรอบ ด้วยต่างคนต่างไม่มีใครจึงตัดสินใจคบกันอีกครั้ง จนทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ด้าน “กิ๊ก” เผยว่า หลังจากที่กลับมาคบกับ โอ๊ต จนมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ด้วยความที่ กิ๊ก เป็นคนใจร้อน ก็เปิดปากเสียงกับ โอ๊ต บ่อยครั้ง จนทำให้เราไล่ โอ๊ต ออกจากบ้านไป ตอนนั้นลูกยังเล็กมาก อายุ 6 เดือน มัท ก็ติดต่อมา เราก็เลยอยากให้ มัท มาช่วยเลี้ยงลูก โดยไม่ได้มีสถานะกัน แล้ว โอ๊ต ก็ติดต่อมาอีกครั้ง เพราะอยากกลับมาดูแลลูก เราก็เลยให้เค้ากลับมาทำหน้าที่ พ่อ ตราบใดที่เราเข้าใจและจับมือกันได้แบบนี้ ทำหน้าที่ พ่อ แม่ รวมถึงมัท ก็เป็นพ่อด้วยอีกคน เพื่อสอนเด็กคนนี้ให้โตขึ้น เป็นคนดีของสังคม เราอยู่แบบนี้ไปจนวันตายก็ได้ค่ะ

นอกจากนี้ “กิ๊ก” ยังได้บอกความในใจถึง โอ๊ต ที่คอยปรับตัวและพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ทั้งในฐานะพ่อหรือเพื่อนก็ตาม อยากให้ทำให้ดีแบบนี้ตลอดไป ส่วน มัท ก็ต้องขอบคุณที่รักลูกสาวของเรา น้องเกรซ รักมากด้วย ขอบคุณที่ช่วยดูแลช่วงที่ กิ๊ก ไม่มีใคร ขอบคุณมากๆที่เข้าใจ จนเรากลายเป็นครอบครัวเดียวกัน

ติดตามเรื่องราวความรักและความอบอุ่นที่น่าประทับใจแบบไม่จำกัดรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

#####

ว้าวซ่าไปทั้งสตูดิโอ! จีน่า-น้ำตาล-ปอนด์-ท็อป สุดทึ่ง! เจอคู่รักใน Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ความสัมพันธ์แบบนี้ก็มีอยู่ด้วย

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ชวนว้าวเซอร์ไพรส์ให้ช็อคใจอีกแล้ว! กับการเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงว่าปรัศนีที่ยืนอยู่บนแคปซูลทั้ง 20 แคปซูลนั้น ใครกันแน่ที่เป็นคู่รักปรัศนีคู่จริง เรื่องจริง โดยเฉพาะแขกรับเชิญในครั้งนี้อย่างคู่ 2 หนุ่มนักแสดงเจนใหม่แห่งค่าย นาดาว “ปอนด์ – พลวิชญ์ เกตุประภากร และ ท็อป – ณภัทร โชคจินดาชัย” พร้อมด้วยคู่แข่ง 2 สาว สายนางงาม,นางแบบ “จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย และ น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ยังเกิดอาการว้าวซ่า! เมื่อได้รู้เรื่องสตอรี่คู่รักปรัศนีในสัปดาห์นี้ ก็พากันช็อค และไม่คิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้จะกลายเป็นความรักที่สมบูรณ์ จนกลายเป็นเรื่องราวความน่ารัก และไม่อาจจำกัดความของรูปแบบความรักให้เป็นสูตรสำเร็จตามบรรทัดฐานของใครได้อีกต่อไป!

แม้แต่ “ต้นหอม ศกุนตลา – นุ้ย ธนวัฒน์” พิธีกรรายการที่มีประสบการณ์ผ่านเรื่องราวความรักจากในรายการมามากมายหลายคู่แล้ว ยังทึ่งกับความสัมพันธ์ของปรัศนีในเทปนี้ จน “นุ้ย” ถึงขั้นลั่นคำพูดในขณะที่ดำเนินรายการว่า “มันเกินไปแล้วนะ รายการนี้ ทีมงานไปค้นหาเรื่องราวคู่รักแบบนี้ได้ยังไงกัน”

ติดตามศึกการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริงระหว่าง 2 หนุ่ม “ปอนด์ – ท็อป” และ 2 สาว “จีน่า – น้ำตาล” คู่ไหนจะมีเซ้นส์สัมผัสสุดแม่นเพื่อสแกนคำตอบให้ถูกต้องจนได้เงินแจ็กพอตกลับไป ร่วมลุ้นในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

ยิ่งเก๋ายิ่งขลัง! เอิ๊ก พรหมพร เซ้นส์จับคู่แม่นจัด เหมือนมีแม่ซื้อคอยกระซิบ สแกนตรงเต็งทุกคู่จน จ๊ะจ๋า – ฟิล์ม – เอี๊ยง สะดุ้งกลางรายการ

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ บอกเลยว่าเป็นการแข่งขันเล่นเกมหาคู่รักตัวจริงที่สับสับสับอีกแล้ว โดยเฉพาะคู่ของ 2 สาวสุดมั่นมากประสบการณ์ในวงการบันเทิง “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส – จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ที่มาเงียบๆแต่ใช้ประสบการณ์ชีวิตเป็นตัวผลักดันเซ้นส์สัมผัสให้สแกนหาคู่รักได้ถูกต้อง ซึ่งงานนี้ต้องยกเครดิตให้รุ่นพี่ผู้เก่าเกม อย่าง “เอิ๊ก – พรหมพร” เป็นตัวเต็งในวีคนี้จริงๆ เพราะไม่ว่าคู่ไหนๆ สาวเอิ๊ก อ่านเกมขาดหมด จน จ๊ะจ๋า ที่อยู่ทีมเดียวกันยังไม่อยากเชื่อสายตา คิดว่ามีแม่ซื้อมากระซิบ!

ด้านคู่แข่งอย่าง 2 หนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ – เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” ก็ช็อคตามไปด้วย เพราะนึกไม่ถึงว่าคู่แข่งจะมีเซ้นส์ที่แม่นจัด จนตัวเองจะตามแต้มไม่ทัน แถมคู่รักปรัศนีที่มาเป็นคำถาม ก็มีเรื่องราวสุดปังจนทำให้ เอี๊ยง ทรุดลงไปนั่งกับพื้น! แซ่บจนแม้ตอนขณะเล่นเกม ทาง “ต้นหอม – ศกุนตลา” พิธีกรรายการ ยังขอแวะมาแซวสาว เอิ๊ก ว่า “สาวหล่อ ดีอย่างไร?” ทาง เอิ๊ก รีบตอบว่า “คบแล้วดีมาก อยากให้ต้นหอมเปิดกว้าง วัยนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าดียังไง ต้นหอม ก็ลองคบดูสักคนสิ จะได้รู้!”

การแข่งขันในครั้งนี้ 2 สาว “เอิ๊ก – จ๊ะจ๋า” ผู้เก๋าเกม จะเป็นฝ่ายดึงเกมจนจบข้อแจ็กพอตได้หรือไม่ หรือคู่ 2 หนุ่ม “ฟิล์ม – เอี๊ยง” จะหาวิธีลบล้างความแม่นจนกลายมาเป็นผู้ชนะได้ ติดตามรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ทำ ปาน ธนพร สุดอิน! ลั่น “ยังหวังจะได้พบเนื้อคู่” หลังเจอคู่รักปรัศนีที่อายุห่างกัน 19 ปี จนตั้งให้เป็นไอดอลในการตามหาความรักของตัวเอง!

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ พูดเลยว่าคู่รักปรัศนีที่ให้แขกรับเชิญมาตามหาคู่รักตัวจริงในรายการ มีเรื่องราวที่แซ่บมาก! แซ่บซี้ดจัดจ้านจนดารารับเชิญยังขอยกเป็นแรงบันดาลใจในการรอเนื้อคู่ของตัวเอง โดยเฉพาะคู่ของ 2 นักร้องสาว เสียงทรงพลัง “ปาน ธนพร แวกประยูร – ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ” ถึงกับเอ่ยปากว่า “เจอคู่รักคู่นี้เข้าไป แปลว่าพวกเรายังมีหวังในความรักอยู่สิ คู่นี้ถือเป็นไอดอลให้พวกเราได้รอเจอเนื้อคู่ของตัวเองได้เลยนะ”

ด้านคู่คุณแม่สาวสวยที่ควงลูกสาวสายเซ็กซี่มาร่วมเล่นเกม อย่าง “แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม – เบลล์ เลลาณี ทศพร” ยังบอกว่า “เป็นคู่ที่น่าอิจฉามาก ได้ฟังความรักของพวกเขาแล้วทำให้รู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์จะได้เจอเนื้อคู่ของตัวเอง”

โดยคู่รักปรัศนีคู่นี้ ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 คู่ “ปาน – ลูกหว้า, แก้ว – เบลล์” จะต้องตามหาคู่รักตัวจริงของโจทย์นี้ให้ได้นั้น คู่นี้คืออีกหนึ่งคู่ที่เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัย ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 19 ปี ในระหว่างที่คบกันนั้น ก็มีทั่งอุปสรรคและดูถูกจากญาติพี่น้องและคนรอบตัว ซ้ำหนักคือวันแต่งงานของทั้งคู่ ยังโดนแขกในงานขโมยเงินไปอีกด้วย!

ติดตามเรื่องราวของความรักที่ไม่มีคำจำกัดความหรือเพศสภาพมาแบ่งแยก พร้อมร่วมลุ้นการเล่นเกมทายคู่รักกับ “ปาน – ลูกหว้า” และ “แก้ว – เบลล์” ในรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

นานๆจะรับเกมโชว์ เอกกี้ รีเควส ริท เล่นเกมตามหาคู่รัก แต่ดันแพ้ทางให้คู่แข่งสายพระเอก จน ริท หัวร้อน ลั่น “แล้ว ริท ได้ผลประโยชน์อะไรจากตรงนี้บ้าง”

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

เรียกว่าเพิ่งผ่านการเข้ารับรักษาตัวไปหมาดๆ หลังตรวจพบนิ่วในไต สำหรับดีเจ,พิธีกรมากความสามารถ “เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” เมื่อเข้ารับการรักษาจนหายดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็รีบตบปากรับคำเพื่อมาเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริง ในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย ทันที! โดยงานนี้ “เอกกี้” ได้ชวนน้องชายคนสนิท อย่าง “ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” มาเล่นเกมด้วยกัน นับว่านี่คือรายการแรกของทั้งคู่ ที่โคจรมาเป็นคู่บัดดี้กัน เพื่อเล่นเกมโชว์นี้โดยเฉพาะ เป็นการรีเควสกันเองว่า ถ้าจะมารายการนี้ ต้องจับคู่ “เอกกี้ – ริท” เท่านั้น แถมคุณแม่ของเอกกี้ ยังเป็นแฟนตัวยงของรายการนี้ด้วย!

ครั้งนี้ทั้ง “เอกกี้ – ริท” จะต้องมาแข่งขันกับพระเอกคลื่นลูกใหม่จากทางช่อง 3 อย่าง “ไอซ์ – ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ และ โบ๊ท – ธารา ทิพา” ซึ่งเมื่อใดที่ทางรายการได้สายพระเอกมาเป็นแขกรับเชิญ ก็ถือว่าเป็นกำไรสุดเลิศให้กับ 2 พิธีกรสุดแซ่บ “ต้นหอม – นุ้ย” เป็นอย่างมาก ถึงขึ้น ต้นหอม เอ่ยปากก่อนเข้าเกมว่า “ถ้าต้องการความช่วยเหลือ ขอแค่ ไอซ์,โบ๊ท ขยิบตามาให้ คำตอบก็พร้อมเสิร์ฟทันที” จากนั้นทั้ง “ต้นหอม – นุ้ย” ก็กรูเข้าไปที่โพเดียมของ “ไอซ์ – โบ๊ท” ไม่เว้นแม้แต่ เอกกี้ ก็ขอเข้าไปอยู่ทีมนี้ด้วย จน ริท รู้สึกว่า ริทควรยืนตรงไหน แล้วริทได้ผลประโยชน์อะไรจากตรงนี้!

ทางด้านการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง พูดเลยว่าทำเอา “เอกกี้,ริท,ไอซ์,โบ๊ท” คาดไม่ถึงเลยว่าจะกลายมาเป็นคู่รักกันได้ เพราะคู่รักที่มาเป็นปรัศนีต่างมีเรื่องราว และฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนพิสูจน์ความรักกันได้ พร้อมยังได้มุมมองความรักเป็นบทเรียนกลับไปอีกด้วย ติดตามความฟาดฟันระหว่างคู่ “เอกกี้ – ริท” , “ไอซ์ – โบ๊ท” คู่ไหนจะสามารถเข้ารอบแจ็กพอตเพื่อคว้าเงินสะสมไปได้ ในรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

เพ็ชร ฐกฤต ควง มายด์ ฑาริกา ตามหาคู่รัก Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย มายด์ แย้มหวาน “ครอบครัวไฟเขียว พี่เพ็ชรเปรียบเป็นเหรียญ 2 ด้าน ที่ทำให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น”

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

เรียกว่าเป็นคู่รัก คู่หวานเอยเตยหอมมากๆ สำหรับคู่รักนักแสดง อย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม “เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงค์” ที่ควงแฟนสาว “มายด์ – ฑาริกา อินสุวรรณ์” ร่วมเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริง รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ แต่ก่อนจะเริ่มเล่นเกมใดๆ บอกได้เลยว่า คู่นี้เป็นคู่ที่ทำให้ 2 พิธีกรสุดแซ่บของรายการ “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” และ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ถึงกับต้องขอน้ำเพื่อดับไฟร้อนที่ตาตัวเอง เพราะเจอภาพความหวานของ “เพ็ชร – มายด์” แสดงฤทธิ์เดชเข้าให้

โดย เพ็ชร เผยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า เพ็ชร ได้เริ่มต้นทัก Direct Message ไปทาง Instagram ของมายด์ก่อน เวลา มายด์ โพสต์ Story อะไรใน IG เพ็ชร ก็จะทักไปเนียนคุยด้วยทุกครั้ง จนในที่สุด มายด์ ก็เริ่มจับทางได้ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจจนเข้าปีที่ 3 แล้ว ยอมรับว่าช่วงนี้ตัวติดกันมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอด แต่เป็นคู่ที่ไม่ค่อยโชว์หวาน ไม่มีแม้กระทั่งการฉลองครบรอบปีของการเป็นแฟน แต่จะคงความน่ารัก และความสม่ำเสมอ พร้อมเผยว่ากำลังจะทำอะไรร่วมกันเร็วๆนี้ เริ่มวางผังไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน

ด้าน มายด์ เผยว่า คุณพ่อคุณแม่บอกว่าพี่เพ็ชร เป็นผู้ชายที่น่ารัก สามารถดูแลเราได้ คู่เราเป็นคู่ที่ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พี่เพ็ชรถนัดด้านนึง มายด์ถนัดอีกแบบนึง เราเหมือนเป็นเหรียญ 2 ด้าน ที่เข้ามาทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น

ในส่วนของการตามหาคู่รัก บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดุมาก คู่ของ “เพ็ชร – มายด์” จะต้องมาแข่งขันกับคู่เพื่อนซี้ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ – โบ ธนากร ชินกูล” กับการตามหาคู่รักที่มีเรื่องราวผ่านร้อนผ่านหนาวจนปัจจุบัน คู่รักปรัศนีคู่นี้คบกันมาเข้าปีที่ 16 แล้ว! การแข่งขันครั้งนี้ คู่รัก “เพ็ชร – มายด์” จะทันเล่ห์เหลี่ยมของคู่เพื่อนซี้ “ฟรอยด์ – โบ” หรือไม่? ติดตามรายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33