ภาพยนตร์ไทย เดย์ ไทยเทเนี่ยม โกงพลิกเกม

“เดย์ ไทยเทเนี่ยม” กับบทบาท จอห์นนี่ วายร้ายตัวพ่อ ใน “โกงพลิกเกม”

เตรียมพบกับบทบาทสุดท้าทายของ เดย์ ไทยเทเนี่ยม ในการรับบท “จอห์นนี่” ภาพยนตร์ไทยเรื่อง “โกงพลิกเกม”

Home / Entertainment / “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” กับบทบาท จอห์นนี่ วายร้ายตัวพ่อ ใน “โกงพลิกเกม”

เตรียมพบกับบทบาทสุดท้าทายของ เดย์ ไทยเทเนี่ยม ที่ครั้งนี้ผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์เต็มตัว พร้อมกับท้าทายความสามารถในการแสดงกับบทบาท “จอห์นนี่” วายร้ายตัวพ่อที่จะมาเขย่าวงการ Gangster ใน “โกงพลิกเกม” “GAME CHANGER”

เดย์ ไทยเทเนี่ยม ผลงาน “โกงพลิกเกม” เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนักแสดง

ซึ่งในเรื่องนี้ เดย์ ทุ่มสุดตัวกับโปรเจคครั้งนี้ที่ทำงานยาวนานมากว่า 5 ปีตั้งแต่เขียนบท คัดเลือกนักแสดง จนกระทั่งต้องเลื่อนการถ่ายทำในช่วงสถานการณ์ covid-19 และปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้

ในส่วนของการแสดง เดย์ ไทยเทเนี่ยม ต้องทุ่มตัวลุยน้ำ ลุยโคลน ทุ่มสุดกำลังกับบทบาทสุดท้าท้าย ของคาแรกเตอร์ตัวเองเป็นอย่างมาก พูดถึงคาแรกเตอร์ของเดย์ ไทยเทเนี่ยมแล้ว การวางคาแรกเตอร์ตัวนี้ ทิวา เมยไธสง ผู้กำกับ โกงพลิกเกม ได้กล่าวไว้ว่า “บทจอห์นนี่คือตัวที่บอกถึงความเป็นด้านมืดของสังคมของเมืองๆ นี้

ถ้าใน Batman เมือง Gottham มี Joker ใน Game Changer เราก็มีจอนห์นี่นี่แหละซึ่งเป็น Joker ของเมืองๆ นี้ เขามีด้านมืดซึ่งคนเข้าถึงเขายากมาก แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีแบล็คกราวด์ชีวิตทีเศร้าเพราะความแตกแยกของครอบครัว ความที่เขาต้องการๆยอมรับจากคนในครอบครัวและก็จากคนในสังคม มันเลยทำให้เขามีบุคลิกที่หลากหลายแปลกแยก จอห์นนี่จะเป็นคนที่มีสีสันแตกต่างจากคนอื่นๆเขาอาจจะดูเป็นคนที่มีด้านมืดเยอะเป็นคนดาร์กๆ แต่จริงๆในความดำมืดของเขายังมีสีขาวซ่อนอยู่ ซึ่งเขาก็พยายามที่จะเก็บซ่อนมันเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วไม่มีใครที่ดำสนิทหรือว่าขาวบริสุทธิ์ เขาคือคนๆหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นได้จริงในสังคมยุคปัจจุบัน”

เกมนี้โกงได้ แต่ถ้าจับได้ เจ็บหนัก 13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ โกงพลิกเกม #GameChanger