Love Alarm ซีรีส์เกาหลี

Love Alarm ซีซั่น 2 ได้ดูแน่ 12 มี.ค. นี้ พร้อมอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ Love Alarm 2.0

ซีรีส์โรแมนติก Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลี ในวันที่ 12 มีนาคม 2564 นี้

Home / Entertainment / Love Alarm ซีซั่น 2 ได้ดูแน่ 12 มี.ค. นี้ พร้อมอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ Love Alarm 2.0

Netflix ประกาศวันฉายพร้อมเปิดเผยภาพชุดแรกของซีรีส์โรแมนติก Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลี ในวันที่ 12 มีนาคม 2564 นี้

Love Alarm ซีซั่น 2 ได้ดูแน่ 12 มี.ค. นี้

Love Alarm

Love Alarm เป็นซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตบนเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวของแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่สามารถจับความรู้สึกคนโดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, จองการัม และ ซงคัง ผลงานกำกับของคิมจินอู ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ Good Doctor, Queen of Mystery และ Suits โดยมีรยูโบรา ผู้เขียนภาพยนตร์ Snowy Road และ ซีรีส์ Secret ร่วมเขียนบท

Love Alarm

โดยเรื่องราวในซีซันที่สองนี้ เกิดขึ้น 4 ปีหลังจากการสร้างแอปพลิเคชัน สานต่อเรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และ ฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัว Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่แสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคต คิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ได้รับอิทธิพลจากแอปพลิเคชันนี้

สามารถรับชม Love Alarm ซีซันแรกได้ ก่อนติดตามชม Love Alarm 2 ซึ่งจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทาง Netflix