กรณ์ ณรงค์เดช กันต์ กันตถาวร ขนมจีน กุลมาศ คู่รักดารา ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค เกริกพล วาเลนไทน์ วาเลนไทน์ 2021 ศรีริต้า เจนเซ่น เกล รดา แมน การิน

คู่รักดาราว่าที่พ่อแม่มือใหม่ ฉลองวาเลนไทน์ 2021 พร้อมลูกในท้อง

วาเลนไทน์ปีนี้ของคู่รักดาราที่ไม่ได้มีแค่สองเราเหมือนปีที่ผ่านมา เพราะมีเจ้าตัวน้อยมาเติมเต็ม กลายเป็นความรักของเรา 3 คน พ่อแม่ลูก

Home / Entertainment / คู่รักดาราว่าที่พ่อแม่มือใหม่ ฉลองวาเลนไทน์ 2021 พร้อมลูกในท้อง

วาเลนไทน์ปีนี้คึกคัก คู่รักแสดงความรักกันหวานเจี๊ยบออกสื่อ โดยเฉพาะคู่รักคนบันเทิง แต่ก็มีหลายคู่ที่วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะไม่ได้มีแค่สองเราเหมือนปีที่ผ่านมา กำลังเลื่อนขั้นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ มีเจ้าตัวน้อยในท้องมาเติมเต็ม กลายเป็นความรักของเรา 3 คน พ่อ-แม่-ลูก

ฟลุค เกริกพล & นาตาลี เจียรวนนท์ ฉลองวาเลนไทน์กันสองต่อสองมา 11 ปี ปีนี้มีลูกสาวตัวน้อยอยู่ในท้องด้วย อายุครรภ์ 7 เดือนกว่าแล้ว

กรณ์ ณรงค์เดช & ศรีริต้า เจนเซ่น แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาเมื่อ ก.พ. ปีที่แล้ว กำลังตื่นเต้นสุดๆ กับบทบาทหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ของลูกชายคนแรก ตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือนกว่าแล้ว

กันต์ กันตถาวร & พลอย อัยดา สวีทหวานฉ่ำกันมา 10 ปี ปีนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะไม่ได้มีแค่เราสองคนเหมือนทุกปี แต่มีทายาทมาเติมเต็มชีวิตคู่หลังจากรอคอยมานาน ตอนนี้ลูกชายคนแรกอายุครรภ์ 7 เดือนกว่าแล้ว

แมน การิน & เกล รดา อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน 14 ปี ปีนี้มีสมาชิกเพิ่มเป็นเจ้าแสบน้อยในท้อง เพิ่งเฉลยเพศไปหมาดๆว่า พ่อแมน-แม่เกล ได้ลูกชายสมใจ อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา & นาน่า ธันยา ฉลองวาเลนไทน์กันสองต่อสองมา 5 ปี ปีนี้มีอีกหนึ่งชีวิตเป็นสาวน้อยในท้อง 8 เดือนกว่า นับถอยหลังรอยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว

เคน ขันธ์เพชร & ขนมจีน กุลมาศ แต่งงานกันมาได้ 2 ปี ตอนนี้มีหนุ่มน้อยลูกชายคนแรก อายุครรภ์ได้ 6 เดือน อยู่ฉลองวาเลนไทน์กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG @ lee_natalie, man_karin, sriritajensen, kornnarongdej, kankantathavorn, ploiiyada, nana_skydizzy, nut_devahastin, knomjeankulamas