valentine's day ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ บอย ปกรณ์ ป้อง ณวัฒน์ วาเลนไทน์ อาเล็ก ธีรเดช เกรท วรินทร โป๊ป-ธนวรรธน์

โสดโปรดจีบ! 6 พระเอกไร้คู่ กับ วาเลนไทน์ 2021

วาเลนไทน์ ปีนี้! แม้ โควิด19 จะยังคงป่วนคนไทยและคนทั่วโลก แต่ทุกพื้นที่ยังคงอบอวลไปด้วยความรัก โดยเฉพาะคู่รักในวงการบันเทิง ที่เสิร์ฟความหวานแบบไม่ยั้ง

Home / Entertainment / โสดโปรดจีบ! 6 พระเอกไร้คู่ กับ วาเลนไทน์ 2021

เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับวันแห่งความรัก วาเลนไทน์ ปีนี้แม้ โควิด19 จะยังคงป่วนคนไทยและคนทั่วโลก แต่ทุกพื้นที่ก็ยังคงอบอวลไปด้วยความรัก โดยเฉพาะคู่รักในวงการบันเทิง ที่หลายคู่เสิร์ฟความหวาน ความฟิน ความเริ่ด ความปัง แบบไม่ยั้ง แต่ๆๆๆ ใช่ว่าจะมีแต่คนมีคู่ที่มีบทบาท เพราะซุปตาร์บางคนที่ยังครองตัวเป็นโสด อยู่ในโหมด ‘วาเลนไทน์แล้วไง’ ก็น่าจับตามองเช่นกัน โดยเฉพาะพระเอกรูปหล่อ ที่ดูยังไง้…ยังไง ก็ไม่น่าจะโสด แต่กลับโสดซะงั้น วาเลนไทน์ 2021 นี้ ไปส่องชีวิตโสดของพวกเขากันหน่อย จะโสดสนิทหรือโสดสนุก ตามไปเบิ่งเลย!

เริ่มที่สายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ คนนี้โสดจริงไม่ติงนัง ตั้งแต่เข้ามาโลดแล่นในแวดวงบันเทิง ไม่เคยเห็นหนุ่มคนนี้คบสาวคนไหนเป็นตัวเป็นตน มีก็แต่คู่จิ้นที่พอจะทำให้แฟนๆ ฟินได้ ก่อนหน้าโน้นนน จิ้นกับนางเอกหุ่นสวย มาร์กี้ ราศรี ปัจจุบันนี้หยอกล้อแบบถี่ๆ กับ ชิปปี้ ศิรินทร์ มีข่าวคาวๆ แอบกินสาวที่ต่างแดนให้แฟนๆ สะเทือนใจอยู่บ้าง แต่ท้ายที่สุด บอยกอน ก็ยังคงครองสถานะหนุ่มโสดในวงการให้แฟนๆ ได้ลุ้นเรื่อยมา สิงหาคมปีก่อน (2563) วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 36 ปีของเขา คุณแม่งามทิพย์ อวยพรให้ลูกชายหาแฟน ผ่านมาจนถึงวาเลนไทน์ปีนี้ เฮียบอย ยังคงโสดเหมือนโกรธเนื้อคู่อยู่เลยค้าาาา

ต่อกันที่สายติสท์รูปหล่อแต่ฮาไม่แพ้ใครอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มในวงการที่ขึ้นชื่อเรื่องความโสด หน้าตาดีไม่มีแฟนคือสโลแกนของหนุ่มคนนี้ เมื่อครั้งที่เข้าวงการใหม่ๆ ข่าวคราวที่ ซันนี่ คบหากับนางเอกรุ่นพี่ อ้อม พิยดา มีให้เห็นบ้าง แต่ก็ฟันธงไม่ได้ว่าทั้งคู่คบหากันจริงหรือเปล่า ซึ่งหลังจากนั้น ซันนี่ก็ไม่มีข่าวคบสาวคนไหนอีกเลย มากสุดก็แค่มีข่าวกับบรรดานางเอกที่เขาร่วมงานด้วย ซึ่งล้วนเป็นแค่การโปรโมททั้งสิ้น แต่ถ้าพูดถึงมุมมองความรักละก็ ซันนี่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ให้นิยามความรักและมีทัศนคติเรื่องความรักดีมาก อาทิเช่น ‘ผมไม่ได้ต้องการแฟน ผมต้องการคนที่รู้สึกรักกันมากกว่าแฟน’ หรือ ‘ผมยังเชื่อเสมอนะ ว่ารักแท้จะมาในเวลาที่เหมาะสม’ หรือ ‘วันหนึ่งเราจะเจอกับคนที่เรารู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะอยู่ด้วย อยู่เพื่อใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน’ เป็นต้น

พระเอกหล่อละมุนอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ แม้จะมีข่าวเสียหายเรื่องสาวๆ อยู่บ้าง แต่หนุ่มยิ้มหวานคนนี้ก็ได้ชื่อว่า ‘โสด’ มาตลอดเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ยังไม่มีสาวคนไหนขึ้นแท่นเป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของเขา แต่ถ้าถามถึงคู่จิ้นละก็ ทั้ง มิว นิษฐา และ เบลล่า ราณี ล้วนเป็นสาวสวยที่แฟนๆ อย่างให้ตกล่องปล่องชิ้นกับ หนุ่มโป๊ป มากที่สุด วาเลนไทน์ ปีนี้ถามว่าโป๊ปโสดหรือเปล่า บอกเลยว่าโสด แต่จะโสดสนิทไหม จุดนี้ก็ไม่รู้สินะ!

ขึ้นชื่อว่า คาสโนว่าตัวพ่อ อย่าง ป้อง ณวัฒน์ แม้จะตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากมาย แต่เชื่อไหมว่า วาเลนไทน์ 2021 เจ้าตัวยังโสดให้สาวๆ ได้มีความหวัง ที่ผ่านมาเปิดตัวแฟนให้เห็นอยู่บ้างต่างจาก 3 หนุ่ม บอย – ซันนี่ – โป๊ป ไม่ว่าจะเป็น แก้ว จริญญา , ไฮโซเอย แต่สาวที่ หนุ่มป้อง เปิดตัวก็ล้วนเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสั้น วันแห่งความรักปีนี้ฟันธงแบบกล้าๆ กลัวๆ ไปเลยแล้วกัน ว่าคาสโนว่าตัวพ่อคนนี้ยังโสดจ้า

โสดไปหมาดๆ สำหรับตี๋หล่อ อาเล็ก ธีรเดช หลังจากเลิกรากับนางเอกรุ่นพี่ เต้ย จรินทร์พร เวลานี้ก็ดูเหมือนว่ายังไม่มีสาวคนไหนมาดามใจหนุ่มเจ้า ล่าสุด วาเลนไทน์ 2021 โพสต์เหงาๆ ว่าคิดถึงวาเลนไทน์ทุกปีที่ผ่านมา ไอหยะ!! ถ้าจะเหงาขนาดนี้ สาวคนไหนว่างอยู่ ช่วยไปดูแลหัวใจอาตี๋เล็กหน่อยเร้วววว

ปิดท้ายกันที่หล่อคมเข้มอย่าง เกรท วรินทร ไม่กล้าฟันธงเลยว่า วาเลนไทน์ 2021 จะยังโสดสนิทอ๊ะเปล่า แต่หลังจากเลิกรากับ หมออร อรอุมา ที่คบหากันมา 3 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่า เกรท จะคบใครต่อ! ซึ่งจะว่าไปเจ้าตัวก็ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องคนรักสักเท่าไหร่อยู่แล้ว ที่ผ่านมาเห็นจะมีแต่สาวนอกวงการอย่าง หมออร คนนี้นี่แหละ ที่แฟนคลับรับรู้ว่ามีตัวตน เอาเป็นว่าแปะโป้งว่า โสด อีกหนึ่งหนุ่มก็แล้วกันเนอะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : boy_pakorn, sunny_suwanmethanont, popezaap, pongnawat, lekteeradetch, great_rider10