MewSuppasit TPOPSTAGE จูน ธีรตี มิว ศุภศิษฏ์ รายการทีวี

รายการ T-POP STAGE

รายการ T-POP STAGE EP.3 คึกคักวงการเพลงไทย มิว ศุภศิษฏ์ ซิวรับ Music Of The Week 2 อาทิตย์ติด

Home / Entertainment / รายการ T-POP STAGE

T-POP STAGE คึกคักวงการเพลงไทย มิว ศุภศิษฏ์ ซิวรับ Music Of The Week 2 อาทิตย์ติด

EP.3

รายการนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริงๆ กับ รายการ T-POP STAGE รายการนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจคุณผู้ชมมากๆ เพราะได้ดูโชว์ดีๆ จากศิลปินมากมายหลากหลายค่ายแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้วงการเพลงไทยได้ไปต่อสู่ตลาดโลกอีกด้วย

โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (22 ก.พ. 64) เปิดสเตจด้วยโชว์ของ ป๊อป ปองกูล X วันเดอร์เฟรม ในเพลง Undo และตามมาด้วย เพลง “ดวงเดือน” โดยหนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่สะกดผู้ชมด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ได้จริงๆ ตามมาด้วยโชว์สุดปังที่หลายๆ คนคิดถึงกับสองสาว CHINA DOLLS X ที่มาในเพลง “NIHAO NIHAO” และยังมีวงสาวๆ ไอดอล RedSpin ที่มาโชว์เพลงของวงเอก กับเพลง “โสดเว้ย!! (Just Break Up)” แล้ว ทางรายการยังได้จัดโชว์พิเศษให้วง CHINA DOLLS X มาปะทะกับวง RedSpin ในเพลง “หมวยนี่คะ” และยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก หนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ พร้อมดูโชว์ วงรุกกี้หน้าใหม่ กับวง PiXXiE ที่ทำโชว์ออกมาได้ดี จนตกแฟนๆคลับได้ไปหลายคนเลย

และพอมาถึงช่วงประกาศผล Rookie Of The Week ศิลปินหน้าใหม่ที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปก็คือ “พิมรี่พาย” นั่นเอง บอกเลยว้าวมากๆ และส่วน Music Of The Week ผู้ที่ได้รางวัลนี้ไป ก็คือ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พิธีกรรายการนั่นเอง ซึ่งมิวได้ไป 2 สัปดาห์ติดแล้ว ส่วนจันทร์หน้า ไม่อยากให้พลาดเลย บอกเลยสนุกสนานแน่นอน กับ “T-POP STAGE” รายการที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

#####

T-POP STAGE ทำวงการเพลงไทยคึกคัก ศิลปินรวมตัวกันไม่แบ่งแยกแบ่งค่าย

EP.2

นับว่าเป็นรายการเพลง ที่ทำให้วงการเพลงไทยได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหนึ่ง สำหรับรายการ T-POP STAGE ของช่องเวิร์คพอยท์ เพราะวัดได้จากกระแสของรายการที่ฮิตติดเทรนด์โลกอย่างต่อเนื่อง ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 ก.พ.64) รายการถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 ในประเทศไทย และติดอันดับ 3 ของโลกเลยทีเดียว โดยความสนุกของรายการได้ศิลปินนักร้องจากหลากหลายค่ายมารวมอยู่กันบนเวทีนี้ แบบไม่แบ่งแยก แถมยังมีการมอบรางวัล T-POP Top Chart ในทุกสัปดาห์ด้วย

และโชว์เปิดรายการนำโดย พิธีกรประจำรายการ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่มาโชว์เสียงร้องทั้งในเพลงช้า Season Of You (ทุกฤดู) และเพลงจังหวะสนุกๆ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Good Day” ตามมาด้วยโชว์ของวงอินดี้ที่พวกเขามาออกรายการทีวีนี้เป็นครั้งแรกกับวง “Anatomy Rabbit” กับเพลงล่าสุดของพวกเขาในเพลง “ธรรมดาแสนพิเศษ” (Extraordinary) ตามมาด้วยโชว์จากศิลปินรุ่นพี่เสียงเพราะ “บอย PEACEMAKER” ที่มาโชว์เสียงร้องทรงพลังในเพลง “แลกมาด้วยความโง่” มาต่อกันด้วยโชว์ของ “URBOYTJ” ที่โชว์เพลงและสเต็ปการแดนซ์เบาๆ ในเพลง “กอดได้ไหม (ONE LAST TIME)” และโชว์สุดพิเศษในรายการที่ถูกใจผู้ชมมากๆ กับการร้อง Collaboration ร่วมกันของ URBOYTJ และ สองสาว “เฟย์-ฟาง” ในเพลง “ถามคํา (Question?)” ทำเอาหลายคนแอบคิดถึงวงกามิกาเซ่ เพราะนี่เป็นการกลับมาร่วมโชว์กันอีกครั้งในรอบ 10 ปี และปิดท้ายของวงเกิร์ลกรุ๊ป Rookie หน้าใหม่ที่มาเดบิวท์บนสเตจนี้เป็นที่แรก กับสาวๆ วง “iWish” ในเพลง “อยากเจอ” (Wish You)

ก่อนปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลให้กับเพลงฮิต T-POP Top Chart โดยสัปดาห์นี้เป็นรางวัลแรกของ “MUSIC OF THE WEEK” ตกเป็นของ มิว ศุภศิษฏ์ ในเพลง Good Day และอีกหนึ่งรางวัลที่ได้มอบให้กับวงศิลปินน้องใหม่ ROOKIE OF THE WEEK ได้แก่สาวๆ วง “4EVE” กับเพลง “Oohlala!”

และมาลุ้นกันต่อในสัปดาห์หน้า โดยได้เปิดโผรายชื่อมาให้ได้รอชมกันแล้ว อาทิ CHINA DOLLS X , RedSpin , POP PONGKOOL X WONDERFRAME , โจอี้ ภูวศิษฐ์ , เฟิร์ส อนุวัฒน์ , PiXXiE ห้ามพลาดทั้งหมดนี้ใน “T-POP STAGE” รายการที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

#####

“T-POP STAGE” รายการ Stage Show ครั้งแรกของเมืองไทย

รายการ “T-POP STAGE” รายการใหม่จาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดอันดับเพลงมอบรางวัลทุกสัปดาห์ หวังรันวงการ TPOP ไทยให้เป็นรู้จัก เริ่มจันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้

เรียกกระแสฮือฮา ได้ตั้งแต่รายการยังไม่ได้ทันได้ออนแอร์ สำหรับรายการ “T-POP STAGE” รายการใหม่จาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับ รายการ Stage Show ครั้งแรกของเมืองไทย!! ที่ทำเอาวงการ T-POP สั่นสะเทือน โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยทั้งหน้าใหม่ หรือ ศิลปินที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และกำลังจะออกเพลงใหม่ จับเอามารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรก!!

นับเป็นการสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ วงการ T-POP ของไทยไม่น้อย กับรูปแบบรายการเพลง ที่แต่ละค่าย หรือ ศิลปินแต่ละคน ต่างให้ความสนใจรายการนี้เป็นอย่างมาก เพราะ T-POP STAGE จะเป็นเวทีที่จะปลุกกระแสวงการเพลงไทย ให้กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง พร้อมผลักดัน และสร้างมาตรฐานวงการเพลง ไทยให้ได้เป็นที่รู้จักอีกครั้งในวงกว้างอีกด้วย… นอกจากนี้ยังมีการแจกรางวัล “T-POP Top Chart” ให้กับศิลปิน ประกาศผลในรายการทุกสัปดาห์ โดยรวมผลจากการโหวต และยอดฟังเพลงสตรีมมิ่งใน 3 Platform หลักๆ แบ่งเป็น Facebook Poll 35% , Youtube 50% และ Spotify 15% (วัดผลอัพเดตกันในทุกสัปดาห์)

และในวันจันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้ เปิดความว้าวของรายการ ด้วย Open Stage ที่นำเอาศิลปินต่างค่ายมาแสดงโชว์พิเศษบนเวที อาทิ นนท์ ธนนท์ , อิ้งค์ วรันธร , JAYLERR X PARIS , TRINITY , Three Man Down , 4EVE และการทำหน้าที่พิธีกร MC ครั้งแรกในชีวิตของ “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และพิธีกรสาว “จูน – ธีรตี บุตรดีหงษ์” ที่มาดำเนินรายการด้วยกันครั้งแรก!!

รายการนี้ต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนเพลงแน่นอน เพราะถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เป็นกลไกสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรัก และยังเป็นการร่วมสร้างสีสันใหม่ ให้กับวงการ TPOP เมืองไทยได้รันในวงการต่อไป ห้ามพลาดกับรายการ “T-POP STAGE” ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก จันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์