จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ชุดเจ้าสาว ดาราแต่งงาน

จั๊กจั่น ควงแฟนหนุ่มเค เลือกชุดวิวาห์สุดหรู รักนี้ยังหวาน พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัว

สยบข่าวลือรักร้าว! สาวจั๊กจั่น ควง แฟนหนุ่มเค เลือกชุดวิวาห์สุดหรูย่านลาดพร้าว ตอกย้ำ รักนี้ยังหวาน พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัว

Home / Entertainment / จั๊กจั่น ควงแฟนหนุ่มเค เลือกชุดวิวาห์สุดหรู รักนี้ยังหวาน พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัว

สยบข่าวลือรักร้าว! สาวจั๊กจั่น ควง แฟนหนุ่มเค เลือกชุดวิวาห์สุดหรูย่านลาดพร้าว ตอกย้ำ รักนี้ยังหวาน พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัว

สยบข่าวลือรักร้าว จั๊กจั่น ควงแฟนหนุ่มเค เลือกชุดวิวาห์สุดหรู

หลังจากมีข่าวลือไปว่านักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อาจรักล่มอีกครั้ง ซึ่งต้นเหตุข่าวลือนี้มาจากแคปชั่นในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ที่หลายคนตีความไปต่าง ๆ นา ๆ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายในไม่กี่ชั่วโมง

จนสาวจั๊กจั่นต้องออกมาชี้แจงอย่างไว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆเ ป็นเรื่องของธุรกิจล้วน ๆ แต่เพื่อให้ข่าวลือเป็นเพียงข่าวลวง ล่าสุดสาวจักจั่นจูงมือแฟนหนุ่มเข้าไปเลือกชุดแต่งงานสุดหรูย่านลาดพร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส เป็นผู้ดูแลชุดวิวาห์ให้ในครั้งนี้ และได้การันตรีมาด้วยว่า ชุดของคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะสาวจั๊กจั่นนั้น สวยและโดดเด่นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

งานนี้เรียกได้ว่าสยบข่าวรักร้าวได้อยู่หมัด เหล่าแฟนคลับก็พลอยโล่งอกโล่งใจกันไปตามๆกัน มารอลุ้นกันว่าชุดวันงานของสาวจักจั่นจะออกมาสวยสะพรั่งขนาดไหน ต้องรอติดตามชมกันค่า

ภาพจาก : jj_akhamsiri