Hollywood Game Night Thailand วาไรตี้เกมโชว์ วิลลี่ แมคอินทอช ฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์

ฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ จัดหนัก! ผุดโปรเจกต์การกุศล ยกทัพซุปตาร์เรียกเสียงฮา

เป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์สุดฮิตและครบรสที่สุดในตอนนี้สำหรับ Hollywood Game Night Thailand ทางช่อง 3 ไม่ว่าจะออกอากาศซีซั่นไหนก็ได้รับกระแสนิยมเป็นที่พูดถึงโดนใจคนดูทั้งประเทศ ล่าสุด ฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ ผุดโปรเจคต์พิเศษเพื่อการกุศลและฉลองครบรอบ 10 ปี…

Home / Entertainment / ฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ จัดหนัก! ผุดโปรเจกต์การกุศล ยกทัพซุปตาร์เรียกเสียงฮา

เป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์สุดฮิตและครบรสที่สุดในตอนนี้สำหรับ Hollywood Game Night Thailand ทางช่อง 3 ไม่ว่าจะออกอากาศซีซั่นไหนก็ได้รับกระแสนิยมเป็นที่พูดถึงโดนใจคนดูทั้งประเทศ

ล่าสุด ฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ ผุดโปรเจคต์พิเศษเพื่อการกุศลและฉลองครบรอบ 10 ปี ‘มีมิติ’ ด้วยการส่ง Hollywood Game Night Thailand ‘Super Champ’ กับการรวมทีมสุดปังของเหล่าดารา ทีมสวยหล่อขอทำบุญ ที่ยกทีมมาทั้ง บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, ปั้นจั่น ปรมะ, บูม สุภาพร, ชิปปี้ ศิรินทร์ ด้าน ทีมฝีปากกล้าบ้าหลุดโลก พบกับ เสนาหอย, ป๋อมแป๋ม, ป๋อง กพล, แจ็ค แฟนฉัน, เผือก พงศธร, ดีเจอาร์ต, แพท ณปภา, นิว ชัยพล, นิกกี้ ณฉัตร ส่วน ทีมสายฮามาเป็นตับ พบกับ ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, นาย เดอะคอมเมเดี้ย และ ทีมเสียงดีซี้ปึก ได้แก่ ว่าน ธนกฤต, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, นิว นภัสสร, ซานิ, นนท์ ธนนท์ และ ทีมสาวหน้าใสขวัญใจโอตะ นำโดย เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ ปัญสิกรณ์, มิวสิค แพรวา, จีจี้ ณัฐกฤตา มาแข่งขันกันสะสมคะแนน ชิงเงินรางวัลเพื่อการกุศล 500,000 บาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่พวกเขาได้เลือกไว้ ดำเนินรายการโดยเจ้าของบ้านคนเดิม พิธีกรรุ่นใหญ่ใจดีที่ซี้กับคนทั้งวงการ วิลลี่ แมคอินทอช เริ่มความฮาสุดปัง วันเสาร์ที่ 6 ก.พ. 2564 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3

สำหรับการแข่งขันของ Hollywood Game Night Thailand ‘Super Champ’ ซีซั่นพิเศษนี้ แฟนๆ จะได้พบความสนุกหรรษาฮากระจายของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับประเทศที่ยกทีมกันมาแข่งขันสารพัดเกมสุดฮา ดวลกันหลายรูปแบบ พร้อมเกมพิเศษอีกหลากหลายที่ผู้ชมทางบ้านจะได้มีส่วนในการเข้ามาช่วยเหล่าดาราเพื่อสะสมคะแนน และเพิ่มเงินทำบุญ โดยเหล่าดาราที่มาแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 5 ทีม แล้วแข่งขันกันแบบพบกันหมดเพื่อสะสมคะแนน และทีมที่มีคะแนนดีที่สุด 4 ทีม จะได้เข้าไปชิงแชมป์ เพื่อเป็นสุดยอดแห่ง Hollywood Game Night Thailand ‘Super Champ’ รับเงินรางวัล 500,000 บาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่เลือกไว้

ร่วมปาร์ตี้เฮฮาไปกับสารพัดเกมการแข่งขันในศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ ของเหล่าคนในวงการบันเทิง ที่จะมาชิงความเป็นหนึ่งเจ้าแห่งเกม คว้าเงินรางวัล 500,000 บาท สำหรับทำบุญให้มูลนิธิต่างๆ พร้อมส่งความสนุก สร้างความสุข ให้อิ่มบุญอิ่มใจกันแบบจัดเต็มกับรายการ Hollywood Game Night Thailand ‘Super Champ’ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันที่ 6 ก.พ.นี้