GACHA GACHA ท้าอร่อย กระติ๊บ ชวัลกร ทำอาหาร อมรินทร์ทีวี แก้มบุ๋ม ปรียาดา

นางร้ายตัวแม่! แก้มบุ๋ม ปรียาดา ปะทะ กระติ๊บ ชวัลกร โชว์ลีลาทำอาหารใน GACHA GACHA ท้าอร่อย

เปิดสงครามนางร้ายตัวแม่ แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ กระติ๊บ ชวัลกร กับการแข่งขันทำอาหารที่มาพร้อมการวัดดวงด้วยวัตถุดิบปริศนาในตู้ GACHA ยักษ์ ในรายการ GACHA GACHA ท้าอร่อย งานนี้ฟาดกันสุดฤทธิ์! วัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมที่ซ่อนอยู่ในลูกบอลกาชาสัปดาห์นี้…

Home / Entertainment / นางร้ายตัวแม่! แก้มบุ๋ม ปรียาดา ปะทะ กระติ๊บ ชวัลกร โชว์ลีลาทำอาหารใน GACHA GACHA ท้าอร่อย

เปิดสงครามนางร้ายตัวแม่ แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ กระติ๊บ ชวัลกร กับการแข่งขันทำอาหารที่มาพร้อมการวัดดวงด้วยวัตถุดิบปริศนาในตู้ GACHA ยักษ์ ในรายการ GACHA GACHA ท้าอร่อย งานนี้ฟาดกันสุดฤทธิ์!

วัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมที่ซ่อนอยู่ในลูกบอลกาชาสัปดาห์นี้ เป็นวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งมีกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปทำเมนูอาหารหลากหลาย ใบ้ให้อีกนิดว่าทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ แต่จะเป็นวัตถุดิบอะไรนั้น ต้องไปรอลุ้นพร้อมกัน

2 สาวนางร้ายมีเวลา 40 นาทีในการแข่งขันปรุงเมนูอาหารให้ได้ตามโจทย์ของสัปดาห์นี้กับ concept ‘อร่อยยั่วอายุยืน’ พร้อมด้วยเชฟประจำทีม เชฟแพท จากร้าน Thyme ทีม แก้มบุ๋ม และ เชฟกล้วย จากร้าน Mother May I ประจำทีม กระติ๊บ งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าเมนูอาหารของใครจะอร่อยยั่วอายุยืนโดนใจกรรมการอย่าง เชฟ คำมูล และ เฮียซ้ง เล่งหงษ์ ได้มากที่สุด

เตรียมตัวรับแรงปะทะในสงครามนางร้ายครั้งนี้กับการทำอาหารที่ วัดกันที่ดวง ตัดสินกันที่ความอร่อย! ใน GACHA GACHA ท้าอร่อย พร้อมจัดเสิร์ฟทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34