ดีเจมะตูมติดโควิด

มะตูม ขอโทษ! จัดวันเกิด แพร่โควิด ยันไม่เคยเรียน ม.ศิลปากร

ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง ยกมือขอโทษยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมเคลียร์ กระแสข่าวฉาวต่างๆ ในช่วงที่พักรักษาตัวอาการป่วยโควิด 19 ที่โรงพยาบาล อัปเดตรักษาตัววันที่ 15 ยังพบเชื้อโควิด แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อน ตรวจเลือด+เอ็กซเรย์ปอดปกติ คาดเป็นซากเชื้อที่ยังเหลืออยู่ จริงๆออกไปกักตัวเองที่บ้านได้…

Home / Entertainment / มะตูม ขอโทษ! จัดวันเกิด แพร่โควิด ยันไม่เคยเรียน ม.ศิลปากร

ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง ยกมือขอโทษยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมเคลียร์ กระแสข่าวฉาวต่างๆ ในช่วงที่พักรักษาตัวอาการป่วยโควิด 19 ที่โรงพยาบาล

  1. อัปเดตรักษาตัววันที่ 15 ยังพบเชื้อโควิด แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อน ตรวจเลือด+เอ็กซเรย์ปอดปกติ คาดเป็นซากเชื้อที่ยังเหลืออยู่ จริงๆออกไปกักตัวเองที่บ้านได้ แต่เลือกอยู่รพ.ต่อ
  2. พูดถึงงานวันเกิด 9 ม.ค. ยอมรับผิดทั้งหมด จัดกินข้าวที่รร.จองไว้ 8 ที่แค่แม่และเพื่อนสนิท แต่มีเพื่อนอยากมาเพิ่มกลายเป็น 13-14 ที่ เปิดห้องพักตัวเองและมีเพื่อนเปิดห้องด้วย 3 ห้อง
  3. ยืนยันรร.ไม่มีเสิร์ฟเหล้า ที่เห็นเป็นแก้วม็อกเทลน้ำผลไม้ ร้านอาหารปิด 3 ทุ่มตามเวลา จากนั้นขึ้นห้องพัก เพื่อนบางคนมาไม่ทันตอนกินข้าว ตามมาเพื่อเอาของขวัญมาให้
  4. ยอมรับผิดดื่มเหล้าในห้องจริง เพราะคิดว่าอยู่ในห้องส่วนตัว รร.ไม่มีขายเหล้าแต่เพื่อนหิ้วมาเอง ยอมรับการ์ดตก ดื่มเหล้าชนแก้วกัน ไม่ได้อยู่ห้องเพื่อนตลอดเวลา เข้าออกจนดึกแยกย้ายไปนอน เพื่อนดื่มต่อ
  5. พอรู้มีเพื่อนคนนึงไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิดมา รีบไปตรวจแล้วแจ้งทันที ผู้ติดเชื้อจากงานมะตูม 8 คนออกจากรพ.หายดีแล้ว เพื่อนคนที่เหลือไม่ติด รวมถึงแม่มะตูมก็ไม่ติด
  6. ขอโทษข้าวโอ๊ต ที่ก่อนหน้านี้มะตูมยืนยันว่าคนที่มางานไม่มีศิลปินดารา เพราะไม่รู้มาก่อนว่าข้าวโอ๊ตเป็นดารา รู้พร้อมทุกคน เคยเจอกัน 3-4 ครั้ง ข้าวโอ๊ตเป็นแฟนกับน้องสาวที่รักมากที่มาวันนั้นด้วย
  7. ด่าตัวเองไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม ถ้าเลือกอยู่บ้านในวันเกิด ไม่จัดงานให้เพื่อนมารวมตัวก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยอมรับคำด่าทอที่สมควรได้รับ และยินดีรับโทษตามกฎหมาย
  8. ภาพแขก 100 คนในงานวันเกิดที่ส่งต่อกัน เป็นภาพเก่าปีที่แล้ว วอนหยุดแชร์ให้คนในภาพเกิดความเสียหาย
  9. ข่าวมะตูมติดโควิดตั้งแต่ พ.ย. เพื่อนจึงไม่ให้มางานวันเกิด ไม่จริง
  10. ข่าวเห็นมะตูมใช้สารเสพติดฉีดเข้าเส้น ไม่จริง
  11. ข่าวเรียกนายแบบ 4 มารุมเอ็นเตอเทรน ไม่จริง ไม่ได้เจอนายแบบเลย นายแบบบางคนที่เป็นข่าวไม่เคยเจอด้วยซ้ำ
  12. ข่าวจัดปาร์ตี้ที่บ้านรังสิตคนมาครึ่งร้อย เอาผู้ชายมาเซ็กหมู่ ไม่จริง
  13. ข่าวมะตูมทรุดหนักใกล้ตาย ใส่เครื่องช่วยหายใจ โทรสั่งลารุ่นพี่ในวงการ ไม่จริง
  14. ข่าวประวัติการศึกษา ไม่เคยพูดว่าจบอักษรศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาลัยที่ไทย เพราะเรียนที่เยอรมัน ยอมรับไม่จบป.ตรี (จบเพื่อต่อสายอาชีพ) เรียนไม่จบออกมาทำงานก่อน อยากได้เงินมากกว่าใบปริญญา เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เคยพูดที่ไหน และรู้สึกว่าโดนขุดมาทำไมไม่เกี่ยวกับโควิด
  15. มีคนกุข่าวขึ้นเรื่อยๆ เข้าไปเปลี่ยนข้อมูลโปรไฟล์ในวิกิพีเดียเป็น 100 ครั้ง
  16. ไม่ห้ามคนขุดเรื่องเก่าสมัยเน็ตไอดอลหรือก่อนเข้าวงการ ทุกคนมีอดีต กลับไปแก้ไขไม่ได้
  17. ขอโทษผู้ใหญ่ เพื่อนในวงการและทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน คนที่อยากขอโทษมากที่สุดคือ ประชาชนตาดำๆทั่วไปที่กักตัวปฏิบัติตามรัฐ แต่มะตูมเห็นแก่ตัว โคตรอายกับสิ่งที่ทำ สมควรได้รับการด่าทอ
  18. ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ ถึงจะไม่ได้เยอะแยะมากมาย แต่มีความหมายมากๆ

ดีเจมะตูม #มะตูม #gossipstar