monomax Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก TikTok ล็อตเต้ ฐกร

ล็อตเต้ ชวนคนดูซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท ร่วมกิจกรรม ติ๊กตอกชาเลนจ์ ลุ้นรางวัลสุดคูล

สมกับตำแหน่งแชมป์เยาวชนต้นแบบจากเวที To be number One Idol ปี 2014 สำหรับหนุ่มฮอต ล็อตเต้ ฐกร นอกจากจะใช้ความสามารถด้านการเต้นมาสวมบทเด่นในซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก…

Home / Entertainment / ล็อตเต้ ชวนคนดูซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท ร่วมกิจกรรม ติ๊กตอกชาเลนจ์ ลุ้นรางวัลสุดคูล

สมกับตำแหน่งแชมป์เยาวชนต้นแบบจากเวที To be number One Idol ปี 2014 สำหรับหนุ่มฮอต ล็อตเต้ ฐกร นอกจากจะใช้ความสามารถด้านการเต้นมาสวมบทเด่นในซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret) ให้ได้รับชมครบทั้ง 6 ตอนทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ MONO NEXT (โมโนเน็กซ์) ล่าสุดยังร่วมออกแบบและคิดท่าเต้นเพลง ‘มี (me)’ ขับร้องโดย มิลลี่ เจลาโต้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบในซีรีส์ พร้อมเปิดให้ทุกคนเข้ามาร่วมกิจกรรม Sweet Secret Tiktok Challenge (สวีท ซีเคร็ท ติ๊กตอก ชาเลนจ์)

“สำหรับซีรีส์เรื่อง สวีท ซีเคร็ท เป็นอีกผลงานการแสดงที่ทำแบบเต็มที่ครับ เพราะผมคิดว่ากว่าจะมาถึงตรงนี้ เราเคยสู้มายังไง การที่เราได้รับโอกาสดีๆ อย่างนี้ ผมก็จะไม่ทำให้คนที่อยู่ข้างหลังเรา หรือคนที่คอยสนับสนุนเราผิดหวังครับ ส่วนตัวผมเป็นคนสนุกสนาน ชอบร้องเพลง ชอบเต้น ก็เลยเข้ากับบทในเรื่องนี้ได้ไม่ยาก ด้วยความที่มันเป็นคอมเมดี้นิดหน่อยก็เลยสนุกไปกับเรื่องและคาแรกเตอร์ของเรา ซึ่งก็ไม่ได้เหมือนเราทั้งหมด มันก็จะมีการปรับคาแรกเตอร์แบบนั้นบ้างแบบนี้บ้าง ซึ่งก็ได้ พี่เต๊ะ (ศตวรรษ เศรษฐกร) ผู้กำกับฯ คอยบอกคอยแนะให้ครับ

ตอนนี้สามารถชมได้ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ครับ และตอนนี้ผมก็มีกิจกรรมสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ พี่ๆ เข้ามาเต้นดูเอทกับผมในติ๊กตอก @Lotte_thakorn ที่สำคัญคือเต้นแล้วอย่าลืมติดแฮชแท็ก #sweetsecretchallenge #MONOMAX #MonoOriginals คนไหนเต้นได้โดนใจ ผมมีของที่ระลึกจากซีรีส์เรื่องนี้ให้ด้วยนะครับ เข้ามาชาเลนจ์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ก.พ. ครับ” ล็อตเต้กล่าว