#ครูหล่อบอกต่อด้วย เปิดวาร์ป ครูเธียร นิทานพันดาว ชีวิตจริง! ว่าที่สัตวแพทย์

เจอพิษโควิด-19 เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สำหรับซีรีส์วายสุดปัง “นิทานพันดาว” อีกหนึ่งซีรีส์เนื้อหาโดนๆ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์จากนามปากกา Bacteria ที่หลายคนรอชมอย่างใจจดใจจ่อ เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของครูอาสา และเจ้าหน้าที่อุทยาน ที่โดนปรับเปลี่ยนบทครั้งใหญ่ ป้องกันการเสียดสีสถานการณ์ปัจจุบันของชายรักชายในกลุ่มข้าราชการคนมีสี ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ GMM TV…

Home / Entertainment / #ครูหล่อบอกต่อด้วย เปิดวาร์ป ครูเธียร นิทานพันดาว ชีวิตจริง! ว่าที่สัตวแพทย์

เจอพิษโควิด-19 เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สำหรับซีรีส์วายสุดปัง “นิทานพันดาว” อีกหนึ่งซีรีส์เนื้อหาโดนๆ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์จากนามปากกา Bacteria ที่หลายคนรอชมอย่างใจจดใจจ่อ

เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของครูอาสา และเจ้าหน้าที่อุทยาน ที่โดนปรับเปลี่ยนบทครั้งใหญ่ ป้องกันการเสียดสีสถานการณ์ปัจจุบันของชายรักชายในกลุ่มข้าราชการคนมีสี ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ GMM TV ที่ฉีกกฏเกณฑ์ซีรีส์สายจิ้น เปลี่ยนโหมดจากวัยนักเรียน นักศึกษาอัปเลเวลมาเป็นชนชั้นอาชีพจริง หวังขยายฐานคนผู้ชมกลุ่มใหม่ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กลุ่ม LGBTQ ความรักเป็นเรื่องที่ถูกต้องไม่จำกัดเพศ ภาพกับภาพสวยๆ วิวธรรมชาติบนยอดดอย จนทำให้ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของไทย เมื่อคืนที่ผ่านมา และอันดับ 6 ของโลก

ซึ่งความฮอตของซีรีส์นี้เคยทำสถิติวันปล่อยทีเซอร์ออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรก แฟนๆสายวายทั้งโลก ก็ช่วยกันดันซีรีส์ “นิทานพันดาว” ให้พุ่งทะยานพาแฮชแท็กชื่อซีรีส์ #นิทานพันดาว #1000stars ติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศ รวมไปถึงอันดับเทรนด์โลกมาแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กำลังสร้างปรากฏความสำเร็จก้าวไปได้อีกหนึ่งขั้น โดยเฉพาะความนิยมในกลุ่มประเทศ AEC อาทิ ประเทศอินโดนิเซีย ก็ยกระดับซีรีส์วายประเทศไทยได้เป็นผลสำเร็จ

ที่สำคัญคอมเม้นท์จากกลุ่มด้อมซีรีส์วาย ต่างฮือฮากับการแสดงและความน่าดึงดูดของนายเอกเรื่องนี้อย่าง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ว่าที่) “คุณหมอมิกซ์” หนุ่มหล่อจากหัวเมืองเหนือลำปาง ที่เปิดซิงการแสดงครั้งแรกในบทบาทของครูอาสา “คูรเธียร” กับบทสุดท้าทายชวนฟินจิกหมอน ที่หน้าหล่อๆ ออร่าแรงๆ ของหนุ่มมิกซ์ ทำเอาชาวเน็ตต่างกรีดร้องกันอย่างถล่มถลาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ1 ในไทย และ อินโดนีเซีย และ ถูกถามหาขอเปิดวาร์ปกันทั่วโชเซียล แจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ในใจเหล่าเอฟซีสายวายไปตามระเบียบ

งานนี้เราเลยจัดวาร์ปทั้งรูป และประวัติ ให้ตามคำขอ

  • หนุ่มคนนี้ ชื่อว่า “มิกซ์” สหภาพ วงศ์ราษฎร์
  • เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2541
  • อายุ 23 ปี
  • เป็นหนุ่มเหนือจากจังหวัดลำปาง
  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ลำปาง
  • ตอนนี้ศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติดตามคงามน่ารัก ความหล่อ สายเกา ของ หนุ่ม มิกซ์ ได้ทาง IG : mixxiw