ข้าวโอ๊ต AXIS ดีเจมะตูม โควิด-19

“ข้าวโอ๊ต บอยแบนด์ AXIS” ไปร่วมงานวันเกิด “ดีเจมะตูม” ที่ยังไม่บอกเพราะพบเชื้อโควิดประมาณ 5%

ต้นสังกัดออกมาเผยว่า นักร้องบอยแบนด์วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด19 จากปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม คือ ข้าวโอ๊ต หัวหน้าวง แอคซิส

Home / Entertainment / “ข้าวโอ๊ต บอยแบนด์ AXIS” ไปร่วมงานวันเกิด “ดีเจมะตูม” ที่ยังไม่บอกเพราะพบเชื้อโควิดประมาณ 5%

หลังจากชาวเน็ตสงสัยว่าใครคือ บอยแบนด์ ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม จากกรณีที่ดีเจมะตูมติดเชื้อโควิด 19 ล่าสุด! กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) ได้ยอมรับว่า ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ไปร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดดีเจมะตูม นั้นเป็นเรื่องจริง!

ข้าวโอ๊ต AXIS บอยแบนด์ ที่ไปร่วมงานวันเกิด ดีเจมะตูม

กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาว่าอาจจะเป็นนักร้องบอยแบนด์วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เนื่องจากสมาชิกในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง IG ในคืนวันที่ 18 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้จัดการส่วนตัวได้ความว่า ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าไปร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดดีเจมะตูม ที่คอนโดในคืนวันที่ 8 ม.ค. 2564 จริง! และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 ม.ค. 2564 เพื่อพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน

หลังพบเพื่อนคืนนั้นจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วย ประกอบกับเห็นข่าว ดีเจมะตูม ติดเชื้อ! โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2564 แพทย์แจ้งว่าโอ๊ตมีเชื้อโควิด19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลที่แน่ชัดในวันที่ 31 ม.ค. 2564 ว่าจะหายหรือเป็น โควิด19 ชัดเจน 100% อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมไทม์ไลน์ละเอียดยิบกับ มดดำ คชาภา ในรายการแฉ คืนนี้ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด

ที่มา : Gossipstar