น้ำตาล ชลิตา ละคร สาปกระสือ

น้ำตาล ชลิตา ปลื้ม! ซีนถอดหัวใน สาปกระสือ ปัง! เล่าวินาทีหวิดกล้องตกใส่หน้า

หลังจากที่ละคร สาปกระสือ ทางช่อง 8 คืนจอ (รีรัน) กระแสตอบรับและเรตติ้งก็ดีเยี่ยม ตอกย้ำความปัง ล่าสุดกับซีนกระสือถอดหัวที่นางเอก น้ำตาล ชลิตา ตีบทแตกกระจุย บวกกับเอฟเฟคซีจีที่สมจริง ทำให้แฟนละครชื่นชอบมากถึงขั้นพูดว่าดูฉากนี้กี่ทีก็ขนลุก น้ำตาล…

Home / Entertainment / น้ำตาล ชลิตา ปลื้ม! ซีนถอดหัวใน สาปกระสือ ปัง! เล่าวินาทีหวิดกล้องตกใส่หน้า

หลังจากที่ละคร สาปกระสือ ทางช่อง 8 คืนจอ (รีรัน) กระแสตอบรับและเรตติ้งก็ดีเยี่ยม ตอกย้ำความปัง ล่าสุดกับซีนกระสือถอดหัวที่นางเอก น้ำตาล ชลิตา ตีบทแตกกระจุย บวกกับเอฟเฟคซีจีที่สมจริง ทำให้แฟนละครชื่นชอบมากถึงขั้นพูดว่าดูฉากนี้กี่ทีก็ขนลุก

น้ำตาล เผยว่า “น้ำตาลขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงนึกถึงบทบาท นลิน ในละคร สาปกระสือ นะคะ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของตาล ทำให้ตาลแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงเต็มตัว รู้สึกรักและภูมิใจมากๆ เวลาตาลไปไหนมาไหนคนก็ยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่ ยิ่งพอรู้ว่าละครกลับมาออกอากาศใหม่แล้วกระแสดีด้วยยิ่งดีใจ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังนึกถึงและชื่นชอบ

ถ้าเล่าย้อนไปถึงซีนที่ทุกคนชอบอย่างซีนที่ตาลต้องถอดหัว วันนั้นเรากดดันมาก เรากลัวทำไม่ถึง เพราะในเรื่องตัวนลินต้องทรมานมาก กว่าหัวจะหลุดออกจากลำตัว แล้วต้องมีดราม่าน้ำตาไหลอีก ขั้นตอนการถ่ายทำนานมาก วันนั้นเราถ่ายกันร่วม 2 ชั่วโมง ตอนเราถ่ายทอดฉากนี้ออกมา เราก็รู้สึกขนลุกเองเหมือนกัน ตั้งใจและอินกับฉากนี้ แต่ก็หวิดได้เลือดเพราะเกือบโดนน็อตที่ยึดขากล้องตกใส่หน้า ร่วงกระแทกลงเฉียดหน้าน้ำตาลไปนิดเดียว ซึ่งจังหวะนั้นไม่รู้อะไรดลใจให้เราหันหน้าไปอีกทาง ถือว่าเป็นความโชคดีมาก ไม่งั้นได้เลือดหน้าเป็นแผลแน่นอน

สำหรับใครที่คิดถึงละครเรื่อง สาปกระสือ อยากชมกันอีกครั้ง สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 ค่ะ”