MONO29 monomax Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก คิมม่อน วโรดม ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร

คิมม่อน ไฟเขียว! ญดา ไม่ต้องยั้ง ถูกถีบหัวคะมำในซีรีส์ สวีทซีเคร็ท

นับเวลาถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้ชมซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret) งานกำกับฯ ของ เต๊ะ ศตวรรษ ภายใต้การผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล)…

Home / Entertainment / คิมม่อน ไฟเขียว! ญดา ไม่ต้องยั้ง ถูกถีบหัวคะมำในซีรีส์ สวีทซีเคร็ท

นับเวลาถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้ชมซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret) งานกำกับฯ ของ เต๊ะ ศตวรรษ ภายใต้การผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล) ที่เตรียมเปิดโปรแกรมให้ได้รับชมทาง MONOMAX (โนโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) แบบดูครบจบทั้ง 6 ตอนรวด วันนี้หยิบเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่ ช็อคโก รับบทโดยนางเอกหน้าใส ญดา นริลญา เกิดอาการหมั่นไส้ ถัง หัวหน้าชมรมบาส รับบทโดย คิมม่อน วโรดม ที่ยียวนกวนโมโหจึงยกเท้าถีบใส่เข้าอย่างจัง

ฉากนี้ถ่ายทำที่สนามบาสของพระจอมเกล้าลาดกระบัง นักแสดงหลักและนักแสดงประกอบพร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับฯ แยกถ่ายเป็น 3 คัท โดยถ่ายเจาะ คิมม่อน กับ ฟอร์จูน (กนกกาญจน์ จุลทอง) ที่แย่งลูกบาสดูสนิทสนม จากนั้นถ่ายมุมกว้างให้เห็น ญดา เดินเข้ามาเห็นซีนนี้กับ ถุงแป้ง (ภัทรวดี เหลาสา) จึงเกิดอาการหมั่นไส้หนักมาก

เสร็จจากนั้นก็ถึงคิวต้องถีบ งานนี้ ผู้กำกับเต๊ะ ต้องการให้ภาพดูสมจริงจึงสั่งให้ ญดา ถีบจริง ก่อนถ่ายทำซักซ้อมดูระยะห่างที่จะยกขาถีบไปที่ก้นของ คิมม่อน ซึ่งหนุ่มคิมบอกญดาให้เต็มที่ไปเลย พอถึงคิวถ่ายจริง ญดาเลยจัดเต็ม ยกขาถีบขึ้นถีบไปที่คิมม่อนไปแบบจังๆ

“พี่เต๊ะ กลัวว่าถ้าถีบหลอกภาพจะออกมาไม่สมจริงค่ะ ก็เลยบอกว่าเอาให้โดนไปเลย ซึ่งพี่คิมม่อนเองก็บอกว่าเต็มที่เลย หนูขอโทษพี่เขาก่อนถ่าย แล้วก็ซ้อมกันว่าจะถีบกันประมาณนี้นะ พอถ่ายจริง จังหวะมีเลยคิวไปบ้าง โดนไปเต็มๆ ค่ะ ต้องขอโทษพี่คิมม่อนอีกครั้งนะคะ จริงๆ ฉากนี้เป็นฉากหมั่นไส้กึ่งงอนๆ ที่ถังไปสนิทกับชนกเพราะตัวเองก็แอบมีใจกับรุ่นพี่ แต่แสดงออกมาในแบบตรงกันข้าม อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร” ญดากล่าว

การปะทะคารมของ ญดา – คิมม่อน ดุเดือดงถึงขั้นถีบมีที่มาที่ไปอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret) เตรียมเปิดโปรแกรมให้ได้รับชมทาง MONOMAX (โนโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) แบบดูครบจบทั้ง 6 ตอนรวด ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ม.ค. 2564 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป