ฉลอง ภักดีวิจิตร บูม สุภาพร ป๊อบ ฐากูร มิว ลักษณ์นารา ละคร ดาวคนละดวง เกรท วรินทร

ช่อง 3 รีเมค ดาวคนละดวง จับ เกรท – ป๊อบ – บูม – มิว ประชันบู๊

ถูกหยิบมารีเมคอีกครั้งสำหรับละคร ดาวคนละดวง ผลงานการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เคยโด่งดังมากในปี 2542 ล่าสุดช่อง 3 นำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งภายใต้การผลิตของ บริษัท อาหลอง กรุ๊ป จำกัด จับเอาพระเอกผิวเข้ม…

Home / Entertainment / ช่อง 3 รีเมค ดาวคนละดวง จับ เกรท – ป๊อบ – บูม – มิว ประชันบู๊

ถูกหยิบมารีเมคอีกครั้งสำหรับละคร ดาวคนละดวง ผลงานการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เคยโด่งดังมากในปี 2542 ล่าสุดช่อง 3 นำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งภายใต้การผลิตของ บริษัท อาหลอง กรุ๊ป จำกัด จับเอาพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร , ป๊อบ ฐากูร , บูม สุภาพร และ มิว ลักษณ์นารา มาประชันบทบาทรักสามเส้า และบู๊ดุเดือดไปด้วยกัน

3 ปีก่อน ร.ต.อ.ธนัท (เกรท วรินทร) ได้รับคำสั่งด่วนระหว่างถูกส่งมาฝึกร่วมกับทีมตำรวจที่ต่างประเทศให้นำทีมปฏิบัติการพิเศษ แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง ธนัทเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อเพื่อเปิดทางให้ทีมช่วยตัวประกัน ธนัทตกอยู่ท่ามกลางวงล้อม และถูกมือสังหารลอบยิงตกหน้าผา หายสาบสูญไปกับสายน้ำ!

จ.ส.ต.วสันต์ (ป๊อบ ฐากูร) ตำรวจจราจรหนุ่มที่หลงรักและคอยดูแล ดร.ชลันธร (บูม สุภาพร) ลูกสาวของ รัฐมนตรีดนุยส (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ซึ่งกำลังมีข่าวฉาวว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าของผิดกฎหมายรายใหญ่ ชลันธรก็คือคนรักเก่าของธนัทที่เป็นเพื่อนรักของวสันต์ แต่ด้วยความจริงใจของวสันต์ ทำให้ชลันธรตัดสินใจยอมรับรัก แต่แล้วธนัทก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมกลับมาในฐานะหัวหน้าทีมปฏิบัติการพิเศษ ‘ไอราวัณ’ ที่มีเป้าหมายสำคัญคือกวาดล้าง ‘ลิ้นมังกร’ เครือข่ายอาชญากรร้ายให้สิ้นซาก!

ธนัท นำทีมไอราวัณขัดขวางการค้ายาของลิ้นมังกรไว้ได้ สร้างการยอมรับให้กับ ศุภิกา หรือ หมวดอีกา (มิว ลักษณ์นารา) และทีมไอราวัณ ไม่ว่าจะเป็น มะยม (สุรินทร คารวุตม์) และ อินทรี (อิน ณัฐรินภรณ์) ที่เก่งด้านคอมพิวเตอร์ ชลันธรเป็นที่ต้องตาต้องใจ เจ้าสัวสุนัย (เพ็ชร ฐกฤต) นักธุรกิจใหญ่ที่เบื้องหลังคือ อาชญากรในคราบนักบุญ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีอาชญากรรม การค้าอาวุธสงครามและยาเสพติดมากมาย แม้จะเจ็บปวดที่รู้ว่าชลันธรกำลังเริ่มต้นใหม่กับวสันต์ แต่ธนัทยังคงรักและเป็นห่วงเพื่อนฝีมือดีคนนี้เสมอ ธนัทได้พบกับ หงส์ (แคร์ ฉัตรฑริกา) เลขาส่วนตัวของสุนัยก็เกิดสนใจในตัวหงส์ แต่ แอนดี้ (ชูพงษ์ ช่างปรุง) ซึ่งเป็นมือขวาของสุนัยรู้เข้าจึงพยายามขัดขวาง เพราะกลัวหงส์จะเดือดร้อนที่มายุ่งเกี่ยวกับตำรวจ ธนัทพยายามสืบเรื่องสุนัยจากหงส์ สุนัยรู้ทันรีบออกตัวว่าธุรกิจของตัวเองไม่เกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย แต่เบื้องหลังกลับสั่งแอนดี้เก็บกวาดลูกน้องที่ทำพลาดอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้ง วิรุจน์ (กัญจน์ ภักดีวิจิตร) หัวหน้าหน่วยไอราวัณที่คอยเป็นหนอนบ่อนไส้ให้กับพวกลิ้นมังกร

หน่วยไอราวัณ ได้รับคำสั่งให้จัดการตัดรากถอนโคน ลิ้นมังกร ธนัท ได้โอกาสทำเรื่องขอย้ายวสันต์มาอยู่หน่วยไอราวัณอย่างเต็มตัว ดาบแฉล้ม (โย่ง เชิญยิ้ม) พ่อของวสันต์ จึงต้องทำใจยอมรับการตัดสินใจเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจสำคัญนี้เพื่อความสุขของลูก ในขณะที่พล.ต.ต.ฉลอง (สมมาตร ไพรหิรัญ) พ่อของธนัท ก็เป็นห่วงลูกชายไม่แพ้กัน ธนัทเรียกสองคู่หู จ่าเทิดศักดิ์ (ภาสกร เครือโสภณ) และ จ่าชิดชัย (วิศรุต หิรัญบุศย์) มาร่วมเสริมทัพไอราวัณให้แข็งแกร่ง ระหว่างนั้น โซอี้(มินมิน รชยา) สาวน้อยบ้านป่า ซึ่งเคยช่วยชีวิตดูแลธนัทตอนที่บาดเจ็บสาหัสในป่า ได้เดินทางมาหาธนัทที่หน่วยไอราวัณ ความสนิทสนมของทั้งคู่ ทำให้ชลันธรแอบหึงหวง แต่จริงๆแล้วโซอี้แอบเชียร์ให้ธนัทกับชลันธรกลับมาคืนดีกัน เพราะรู้ว่าในใจของธนัทมีแต่ชลันธรเพียงคนเดียว

วสันต์ คอยสังเกตความสัมพันธ์ของธนัทกับชลันธรมาตลอด เขารู้ดีว่าทั้งคู่ไม่เคยหยุดรักกัน จึงเลือกเป็นฝ่ายถอยห่างออกมา โดยมี ศุภิกา ที่เป็นทั้งเพื่อนคู่หูในการปฏิบัติภารกิจ เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้กำลังใจ ความรักของสองคู่ ธนัท-ชลันธร กับ วสันต์-ศุภิกา จะลงเอยอย่างไร รวมทั้งปฏิบัติการกวาดล้างคนชั่วอย่างลิ้นมังกรจะสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมละครแอคชั่นจัดเต็มแห่งค่าย อาหลอง กรุ๊ป ดาวคนละดวง ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกคืนนี้ 25 ม.ค. 2564 ทางช่อง 3