ดาราวัยรุ่น ยูทูบเบอร์ ลูกคนดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์

เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ทำตามสัญญา เล็งซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ เป็นของขวัญวันเกิด

ลูกกตัญญู เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ พา พ่อและแม่ไปดูบ้านใหม่เนื่องในวันเกิดพ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์

Home / Entertainment / เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ทำตามสัญญา เล็งซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ เป็นของขวัญวันเกิด

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ พา พ่อและแม่ไปดูบ้านใหม่เนื่องในวันเกิดพ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ งานนี้ถ้าพ่อชอบบ้านหลังขึ้นมา ลูกสาวคนสวยอย่างเบสก็เล็งๆ ไว้ว่าจะซื้อให้พ่อเลย!!

เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ พาไปดูบ้านใหม่ ถ้าพ่อชอบจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้

เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูปเบอร์สาวสวยหลักล้านซับ ลูกสาวคนโตของ สมรักษ์ คำสิงห์ นอกจากบุคลิกหน้าตาที่สวยแล้ว เธอยังสามารถหารายได้จากการเป็นยูทูปเบอร์ เปิดแชนแนลชื่อ Kamsing Family 3.67 ล้านซับในปัจจุบันมีรายได้ประมาณหลักหลักแสนต่อเดือน ล่าสุด! สาวเบสท์ตั้งใจจะให้ของขวัญคุณพ่อบาสด้วยการซื้อบ้านใหม่ จึงพาพ่อและไม่ไปดูบ้าน ถ้าหากว่าพ่อถูกใจขึ้นมาก็พร้อมจะเปย์

เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์

โดยก่อนหน้าที่จะถึงวันเกิดพ่อบาส สาวเบสท์ได้เคยบอกพ่อกับแม่ไว้ว่าจะซื้อบ้านใหม่ให้อยู่แล้ว ซึ่งเธอก็ทำตามอย่างที่เคยบอกไว้ ด้วยการพาอพ่อและแม่ไปดูบ้าน แถวสุวรรณภูมิ หลังจากไปดูมาแล้ว ตอนนี้กำลังตัดสินใจกันอยู่ เดี๋ยวสรุปได้แล้วว่าเป็นบ้านหลังไหน เธอจะมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง

ครอบครัว คำสิงห์

ประวัติฉบับย่อ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เคยผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้ายในเวทีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2016 จบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 เขาศึกษาต่อที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันมีช่อง Youtube ชื่อ Kamsing Family โดยเธอเริ่มเปิดช่องยูทูปมาตั้งแต่ช่วงปิดเทอมชั้น ม. 6 เน้นนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ ซึ่งปัจจุบันมีแฟนคลับไปติดตามกว่าสามล้านซับ ยอดวิวคลิปหลักแสน หลักสิบล้านกันเลยทีเดียว!! นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง คุณชายใหญ่ เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วย ซึ่งเข้าฉายไปแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว

ภาพจาก : bestkamsing