นาว ทิสานาฏ พอร์ช ศรัณย์ ละคร วงเวียนหัวใจ ละครรีเมค

วงเวียนหัวใจ รีเมค! พอร์ช – นาว ประกบคู่กันอีกครั้ง

ช่อง 7 สี รีเมคละครดังในอดีต วงเวียนหัวใจ ละครแนวโรแมนติกดราม่า เพื่อรังสรรค์จริยธรรมดีงามในสังคม ความรักที่เกิดขึ้นบนพื้นฐานของความถูกต้องดีงาม ย่อมเป็นรักที่เปี่ยมด้วยความสุขแท้จริง จับพระเอกลูกหม้อวิก 7 สี พอร์ช ศรัณย์ ประกบคู่นางเอกฮอตประจำช่อง…

Home / Entertainment / วงเวียนหัวใจ รีเมค! พอร์ช – นาว ประกบคู่กันอีกครั้ง

ช่อง 7 สี รีเมคละครดังในอดีต วงเวียนหัวใจ ละครแนวโรแมนติกดราม่า เพื่อรังสรรค์จริยธรรมดีงามในสังคม ความรักที่เกิดขึ้นบนพื้นฐานของความถูกต้องดีงาม ย่อมเป็นรักที่เปี่ยมด้วยความสุขแท้จริง จับพระเอกลูกหม้อวิก 7 สี พอร์ช ศรัณย์ ประกบคู่นางเอกฮอตประจำช่อง นาว ทิสานาฏ อีกครั้ง!

ทันทีที่ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอกเดินทางถึงไทย เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมานานไปแต่งงานกับ วิธนี (พลอย-รัญดภา) น้องสาวของ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) เศรษฐีเจ้าของไร่องุ่น โบว์พาหัวใจที่บอบช้ำไปนั่งปล่อยอารมณ์คนเดียวในผับแห่งหนึ่งจนถูกวางยา ระหว่างที่โบว์ครองสติไม่อยู่ และกำลังจะถูกพาออกไปจากผับ ทศมาเจอจึงเข้าไปช่วยเหลือไว้ ฤทธิ์ยาทำให้โบว์ร้องไห้คร่ำครวญถึงคนรักที่ทอดทิ้งไป แถมยังอาละวาดจนทศต้องจัดการให้โบว์หมดฤทธิ์แล้วนอนหลับไปได้ในที่สุด เมื่อโบว์รู้สึกตัวก็หลงเข้าใจผิดว่าเสียตัวให้กับทศ ยังไม่ทันที่ทศจะอธิบาย โบว์ก็รีบวิ่งหนีออกจากโรงแรมด้วยความอับอาย ไม่กล้าแม้แต่จะเล่าเรื่องนี้ให้กับ แบม (นินิว-กัญญารัตน์) พี่สาวที่เธอไว้ใจฟัง

วราพงษ์ เป็นผู้ชายอ่อนแอและโลเล เมื่อเขารู้ว่า โบว์ กลับมาเมืองไทย จึงพยายามนัดเจอ ทันทีที่ได้พบกันโบว์ก็ขอเลิกกับวราพงษ์ แต่ วิธนี ที่สะกดรอยตามมากลับเข้ามาด่าทอ ตบหน้าโบว์ พูดจาเสียดแทงใจว่าโบว์เป็นได้แค่เมียน้อย อารมณ์โกรธทำให้โบว์อยากเอาชนะ จึงสวนกลับว่าวิธนีต่างหากคือเมียน้อยตัวจริง ทำให้วิธนีโรคหัวใจกำเริบจนวราพงษ์และโบว์ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล ทศรีบตามมาดูน้องสาว และได้เห็นวราพงษ์จับมือโบว์อย่างสนิทสนม ความผิดหวังแล่นจู่โจมหัวใจของทศ เพราะผู้หญิงคนแรกในชีวิตที่เขาเฝ้าคิดถึงคือโบว์

ต่อมา วิธนี โทรศัพท์มาหา โบว์ ที่บ้านแต่ คุณหญิงบุษบา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของโบว์เป็นคนรับสาย วิธนีจึงด่าคุณหญิงให้อบรมสั่งสอนลูกอย่าให้มาแย่งสามีชาวบ้าน จนคุณหญิงตกใจเป็นลม นายพลเริงศักดิ์ (ตฤณ เศรษฐโชค) พ่อของโบว์โกรธ และต่อว่าโบว์ด้วยถ้อยคำรุนแรง โบว์น้อยใจพ่อจึงประชดประชันว่าตนเองยังรักวราพงษ์ และจะไม่เลิกกับเขาเด็ดขาด ความอดทนของนายพลขาดผึ่ง จึงหลุดปากตัดขาดความเป็นพ่อลูก โบว์หอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน ทศ สืบหาตัวโบว์จนเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง เขาเห็นเธอเดินลงมาส่งวราพงษ์ ก็เข้าใจผิดว่าสองคนอยู่ด้วยกัน ทศจึงคิดแยกโบว์กับวราพงษ์เพื่อช่วยน้องสาว และหลานที่กำลังจะเกิดขึ้นมา และที่สำคัญเขาไม่อาจปฏิเสธหัวใจตัวเองได้ว่าหวงแหนโบว์ และไม่อาจทนเห็นโบว์ตกเป็นเมียน้อยของน้องเขยตัวเอง จึงตัดสินใจไปพบนายพลเริงศักดิ์บิดาของโบว์ พร้อมสารภาพอย่างลูกผู้ชายว่าตนเองได้รู้จักกับโบว์โดยบังเอิญ ความมึนเมาด้วยกันทั้งคู่ทำให้เกิดได้เสียกัน เขาจึงมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอแต่งงานกับลูกสาวคนเล็กของนายพลอย่างลูกผู้ชาย

โดย ทศ ขอให้ ชัย (วิน ชวินทร์วุฒิ) เพื่อนสนิทของตนที่คุ้นเคยกับครอบครัวของ โบว์ รวมถึง เรือง (จิ๊บ วสุ) พ่อของชัยซึ่งรู้จักกันดีกับนายพลฯ ไปช่วยทำหน้าที่สู่ขอโบว์ให้ ท่านนายพลและคุณหญิงกำลังร้อนใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโบว์กับวราพงษ์ ว่าการให้โบว์แต่งงานกับทศ ย่อมดีกว่าปล่อยลูกสาวไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน แล้วต้องระทมทุกข์ชั่วชีวิต แต่ปัญหาก็คือโบว์ไม่ยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับทศ และดื้อหัวชนฝาไม่ยอมแต่งงานกับทศเด็ดขาด! นายพลจึงตัดสินใจวางแผนจับคู่ โดยให้ แบม หลอกพาโบว์ไปอยู่กับทศที่ไร่องุ่น และที่ไร่นี้เอง โบว์ก็ได้พบกับ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ลูกสาวของ ประสิทธิ์ (ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) นักธุรกิจค้าไวน์ในท้องถิ่น ที่ซุกซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ความสุภาพเรียบร้อย ใบตองหลงรักทศและเกลียดชังโบว์ เมื่อทศบอกว่าโบว์เป็นคนที่เขาจะแต่งงานด้วย ใบตองเสียใจอย่างรุนแรงจึงตัดสินใจจ้าง ต้า (เต้ นันทศัย) คนงานในไร่ ฉุดโบว์ไป!!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามลุ้นกันได้ในละคร วงเวียนหัวใจ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV