คู่รักดารา นุ่น รมิดา หลุยส์ สก๊อต

นุ่น-หลุยส์ คู่รักติดดิน เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อที่บ้านชัยภูมิ

นุ่น รมิดา และ หลุยส์ สก๊อต อีกหนึ่งคู่รักดาราที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายติดดิน

Home / Entertainment / นุ่น-หลุยส์ คู่รักติดดิน เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อที่บ้านชัยภูมิ

นุ่น-หลุยส์ หรือ นุ่น รมิดา และ หลุยส์ สก๊อต อีกหนึ่งคู่รักดาราที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย หรือแฟนๆ หลายคนบอกว่าติดดิน เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาพวกเขาทั้งคู่ได้ไปบ้านนุ่นที่ชัยภูมิไปทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ให้กับครอบครัว หลังจากกลับมาถึง กทม หลุยส์ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์นุ่นอีก เรียกว่าเป็นปีใหม่แห่งความสุขที่มีดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์จริงๆ ไปย้อนดูโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่รักคู่นี้กันค่ะ

นุ่น-หลุยส์ คู่รักติดดิน เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อที่บ้านชัยภูมิ

โดยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลังจากปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ ที่บ้าน บอย พิษณุ เสร็จแล้ว จากนั้น นุ่นและหลุยส์ ก็ได้เดินทางกลับไปบ้านนุ่นที่ชัยภูมิ และได้เซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ ก่อนที่จะมอบกล่องของขวัญ หลุยส์ในฐานะลูกเขย ก็ได้ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังให้คุณพ่อ โดยก่อนหน้าเขาได้อวยพรผ่านทางโทรศัพท์ไปแล้ว แต่เมื่อมีโอกาสได้มาจึงได้อวยพรอีกรอบ พร้อมมอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้คุณพ่อของนุ่นด้วยโดยทั้งคู่ไปเลือกซื้อด้วยกัน

ชมคลิป >> กลับบ้านฉลองปีใหม่ที่ชัยภูมิ แถมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จัดหนักจัดเต็ม !! | นุ่นหลุยส์ EP.18

คุณพ่อเมื่อเห็นกล่องของขวัญก็ตื่นเต้น เมื่อแกะออกมาของขวัญก็ถูกใจสุดๆ หลุยส์เองก็ยิ้มแก้มปริ รู้สึกดีใจที่ของขวัญถูกใจพ่อตา สาเหตุที่ซื้อโทรศัพท์ให้เพราะเครื่องเก่าของคุณฑ่อแบตเสื่อม นอกจากเซอร์ไพรส์คุณพ่อแล้ว นุ่นและหลุยส์ก็ได้ทำกิจกรรมกับที่บ้าน ทั้งกินหมูกระทะ หมักไก่ทำอาหารกินกันเอง ทำบุญเลี้ยงพระที่บ้าน เป็นกิจกรรมธรรมดาแต่ก็เรียกวาเป็นอีกโมเมนท์ที่สร้างความสุขให้กับครอบครัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

พ่อตาและลูกเขย โมเมนต์ความสุข
IG:@noonrami วันเกิดปีนี้กลับชัยภูมิมาทำบุญที่บ้านและ
ถือโอกาสทำบุญบ้านไปด้วยเลย เอาบุญมาฝากค่ะทุกคน #hbdrami2020🎉🎂 🎂

เมื่อกลับมาถึงบ้านที่ กทม. นุ่นก็โดนเซอร์ไพรส์อีก หนุ่มหลุยส์ได้นัดแนะกับเพื่อนๆ คนสนิท มารอถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดของนุ่น งานนี้สาวนุ่นเป็นปลื้มสุดๆ โพสต์แคปชั่นบนอินสตาแกรมขอบคุณสามี

รู้งี้แต่งนานละเนอะ @louisscott ขอบคุณมากๆสำหรับวันเกิดปีนี้นะคะ รู้ว่าเหนื่อยมาตั้งแต่ต้นปีและยังจะต้องแพลนงานเซอร์ไพรส์ทุกอย่างคนเดียวอีก ขอบคุณค่ะ❤️❤️🙏🏼 #HBDrami2020🎉🎂 #loveyou

ภาพจาก : noonrami, louisscott