ละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ วิว วรรณรท สน ยุกต์ ส่งไพศาล

เบื้องหลังละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

พีคยันจบ สน-วิว ปะทะ เขต-น้ำชา หวาน ฉ่ำจอ ปิดฉากละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

Home / Entertainment / เบื้องหลังละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

พีคยันจบ สน-วิว ปะทะ เขต-น้ำชา หวานฉ่ำจอ

ลุ้นยิ่งกว่าหวยก็เรื่องราวความเข้มข้นที่พลิกไปพลิกมาชวนให้ติดตามในละคร รักวุ่นวายเจ้าชายกบ นี่แหละ! ขนาดวันออกอากาศตอนอวสานก็ยังมีความพีคให้แฟนๆ ได้จ้องจอแบบตาไม่กะพริบ เมื่อ นคินทร (สน ยุกต์) และ ลูกปัด (วิว วรรณรท) ต่างก็รู้หัวใจตัวเองว่ารักกัน แต่ความสัมพันธ์ของ นิชา (น้ำชา นิชาภา) กับซีอีโอมาดเข้มก็ตัดไม่ขาด ไหนจะความรักใสๆ ของ สืบสกุล (เขต ธาราเขต) ที่ขอลูกปัดเป็นแฟนอีก โอ๊ย! ใจคอผู้กำกับ ปลา พีรพล จะให้ลุ้นกันจนหยดสุดท้ายเลยเหรอ มาดูเส้นทางหัวใจของทั้ง 4 คน ว่าจะลงเอยหวานฉ่ำโดนใจผู้ชมหรือไม่ ห้ามพลาด! รักวุ่นวายเจ้าชายกบ ตอนอวสาน คืนวันอังคารที่ 16 ก.พ. 2564 เวลา 23.30ท น. ทางช่องวัน 31

*****

สน-วิว เดจาวูทวงบัลลังค์คู่จิ้น! รักวุ่นวาย เมื่อเจ้าชายกบโผล่

เดจาวูภาพเก่าเมื่อตอนต้นเรื่องกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้มาดูกันว่า ลูกปัด (วิว วรรณรท) สาวห้าวจะเอาไม้เบสบอลไล่ตี เจ้าชายกบ อีกหรือเปล่าในละครหวานปนฮาเรียกน้ำตาได้บางโอกาสเรื่อง รักวุ่นวายเจ้าชายกบ วันนี้ทุกพื้นที่จะเต็มไปด้วยความหวานน้ำตาลเรียกพี่ ไม่เชื่อก็ตามมาชมกัน ขนาดผู้กำกับ ปลา พีรพล ยังต้องว้าวเมื่อเห็น วิว-สน แต่งชุดเจ้าหญิงเจ้าชายเต็มยศ หน้าเซ็ตคือสวยหล่อออร่าพุ่งสุด เฉิดฉายจนทั่วกองแล้วก็พากันไปซ้อมคิวกลางสะพานเชื่อมรัก จากนั้นก็สร้างบรรยากาศแวดล้อมให้ละมุนตาม ผู้กำกับเน้นให้ทั้งคู่เล่นช้าๆ นุ่มๆ เหมือนคู่รักที่กำลังอินเลิฟที่สุด

หลังซ้อมคิวจนพร้อมก็ถ่ายทำกันต่อทันที วิว ในชุดเจ้าหญิงเดินตามหาอะไรบางอย่างบนสะพานเชื่อมรัก แล้วจู่ๆ กบน้อยก็โผล่จากน้ำมาทักทาย ตอนนี้นางเอกต้องเล่นจินตนาการเองเพราะเป็นกบซีจี วิวเสียหลักล้มเหมือนกลัวมากกำลังจะวิ่งหนีและแล้วเจ้ากบตัวเขียวก็กลายเป็น เจ้าชายสน รูปงามสวมมงกุฎในชุดทักซิโด้ ทำเอาเจ้าหญิงคนสวยเขินแก้มชมพู ทั้งกองแอบยิ้มตามไปด้วย