พิ้งค์พลอย ปภาวดี ละคร รหัสริษยา แบงค์ อาทิตย์

แบงค์ โชว์หวานอุ้ม พิ้งค์พลอย กอดตัวลอย

หวานแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับคู่จิ้นคู่ฟินคู่ใหม่ แบงค์ อาทิตย์ กับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ในละครดราม่าเข้มข้น รหัสริษยา ของค่ายดาราวิดีโอ ที่กำลังเข้มข้นทั้งความรักและความแค้น ใกล้ถึงจุดจบของเรื่อง งานนี้พระเอกนางเอกเลยขอเพิ่มดีกรีความหวานเอาใจแฟนๆ กันหน่อย ฉากนี้เป็นตอนที่ ศิวา…

Home / Entertainment / แบงค์ โชว์หวานอุ้ม พิ้งค์พลอย กอดตัวลอย

หวานแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับคู่จิ้นคู่ฟินคู่ใหม่ แบงค์ อาทิตย์ กับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ในละครดราม่าเข้มข้น รหัสริษยา ของค่ายดาราวิดีโอ ที่กำลังเข้มข้นทั้งความรักและความแค้น ใกล้ถึงจุดจบของเรื่อง งานนี้พระเอกนางเอกเลยขอเพิ่มดีกรีความหวานเอาใจแฟนๆ กันหน่อย

ฉากนี้เป็นตอนที่ ศิวา (แบงค์) ดูแลเทคแคร์ พาไล (พิ้งค์พลอย) อย่างดี เพราะแอบคิดลึกๆ ในใจว่าภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้อง ซึ่งพาไลก็อยากจะบอกความจริงนี้เช่นกัน เบื้องหลังมีแต่ความหวานละมุนละไมของคู่จิ้นคู่ใหม่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ทำเอาทีมงานเขินตามไปด้วย ยิ่งฉากนี้ที่แบงค์ต้องคอยดูแลเอาใจพิ้งค์พลอย ยิ่งทำให้พิ้งค์พลอยรู้สึกผิดที่ปกปิดเรื่องท้อง เลยคิดจะบอกความจริง พิ้งค์พลอยจ้องหน้าแบงค์ด้วยสีหน้าแววตาที่จริงจังอยากจะเปิดปากบอกแบงค์ว่าตัวเองตั้งครรภ์ ทันทีที่ได้เปิดปากพูดทำเอาแบงค์ดีอกดีใจ ดึงพิ้งค์พลอยเข้ามาสวมกอดแล้วก็จับพิ้งค์พลอยอุ้มตัวลอย ดีใจที่ตัวเองกำลังจะเป็นพ่อคน

ส่วนพิ้งค์พลอยก็ยิ้มร่าอย่างมีความสุข หมุนวนจนพอใจแล้วก็วางลงพร้อมกับก้มหน้าลงจะจูจุ๊บ ระหว่างที่จมูกของทั้งคู่ชนกัน ก็มีเสียงสั่งคัทพร้อมกับเสียงปรบมือดังเกรียวกราวให้กับทั้งคู่ ที่สวมบทบาทแสดงฉากนี้ได้ดีสุดๆ แถมยังทำเอาทีมงานทุกคนดูไปอมยิ้มไป ฉากนี้แฟนๆ ต้องอินและฟินไปกับทั้งคู่แน่นอน ห้ามพลาดชมในละคร รหัสริษยา วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD