ดาราหุ่นดี นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา

ไอดอลสาวไทย! 10 ช็อต เอวเอส ใหม่ ดาวิกา

เป็นซุปตาร์สาวที่ทรวดทรงองเอวดีงามมากๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา นางเอกฮอตที่สาวๆ ค่อนเมืองใฝ่ฝันอยากมีหุ่นให้ได้อย่างเธอ นอกจากจะผอมเพรียวเรียวเล็กแล้ว ช่วงเอวของ ใหม่ ยังเป็นสิ่งถูกโฟกัสมากที่สุดบนร่างกาย ไม่แพ้เบ้าหน้าที่อินเตอร์และอกเล็กสุดเซ็กซี่ของเธอเลย หลายช็อตที่ถูกปล่อยออกมาให้ยลกันผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่า รอบเอวของ ดาวิกา…

Home / Entertainment / ไอดอลสาวไทย! 10 ช็อต เอวเอส ใหม่ ดาวิกา

เป็นซุปตาร์สาวที่ทรวดทรงองเอวดีงามมากๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา นางเอกฮอตที่สาวๆ ค่อนเมืองใฝ่ฝันอยากมีหุ่นให้ได้อย่างเธอ นอกจากจะผอมเพรียวเรียวเล็กแล้ว ช่วงเอวของ ใหม่ ยังเป็นสิ่งถูกโฟกัสมากที่สุดบนร่างกาย ไม่แพ้เบ้าหน้าที่อินเตอร์และอกเล็กสุดเซ็กซี่ของเธอเลย

หลายช็อตที่ถูกปล่อยออกมาให้ยลกันผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่า รอบเอวของ ดาวิกา มีขนาดเท่าไหร่ ซึ่งจากที่วัดได้ในกองละครที่เธอกำลังถ่ายทำ ก็ราวๆ 22-23 นิ้ว ไม่มากไม่มายไปกว่านี้ เรียกว่าเป็นเอวในฝัน เป็นหุ่นในอุดมคติ ที่สาวน้อยสาวใหญ่อยากได้อยากเป็นม้าก…มาก วันนี้เลือก 10 ช็อตสวยๆ มาเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ฮึกเหิมออกกำลังกายกัน ดูไว้แล้วลุกไปขยับร่างกาย รับรองว่าปั๊วะปังเหมือน สาวใหม่ แน่นอน!!