MONO29 monomax Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก คิมม่อน วโรดม ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร

กรี๊ดแรง! คิมม่อน พลิกบทคู่หญิง ปากร้ายแต่รัก ญดา ใน สวีท ซีเคร็ท

เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวแท้ และหนุ่มฮอตสายสาย สำหรับ คิมม่อน วโรดม สมาชิกวง SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) ล่าสุดหันหลังให้ หมอกิจ จากซีรีส์ Gen Y วัยรุ่น วุ่น…

Home / Entertainment / กรี๊ดแรง! คิมม่อน พลิกบทคู่หญิง ปากร้ายแต่รัก ญดา ใน สวีท ซีเคร็ท

เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวแท้ และหนุ่มฮอตสายสาย สำหรับ คิมม่อน วโรดม สมาชิกวง SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) ล่าสุดหันหลังให้ หมอกิจ จากซีรีส์ Gen Y วัยรุ่น วุ่น Y รัก ชั่วคราว หันมาพลิกบทบาทคู่กับผู้หญิงบ้างในผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) เตรียมจ่อคิวให้แฟนคลับได้ชมกันในวันพุธที่ 27 ม.ค. 2564 ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)

“สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ถัง หัวหน้าชมรมบาส ที่ว่าค่อนข้างปากเสีย ปากร้าย แต่จริงๆ แล้วจิตใจดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลืออยู่เสมอ แล้วก็ได้คู่กับ ญดา (นริลญา กุลมงคลเพชร) ซึ่งรับบทเป็น ช็อคโก ที่ปากร้ายและแสบพอๆ กัน จะเป็นคู่กัดกันมากกว่า จะไม่ได้มีบทที่แบบว่ารักกัน การปะทะคารมจะมีความน่ารักอยู่ ความง่ายในการเล่นก็คือ น้องเป็นคนเก่งมาก เข้าใจบทได้ดีแล้วก็ช่วยเราด้วย เราก็เล่นกับน้องง่ายมาก ความบังเอิญคือเราเคยรู้จักกับน้องมาประมาณ 4-5 ปี แล้วจากซีรีส์เรื่อง Love Sick เลยทำงานง่ายมากครับ

เรื่องนี้เขาดีไซน์ออกมาให้เป็นแอคชั่นคอมเมดี้ ซึ่งความยากของผมไม่ใช่คาแรกเตอร์ แต่เป็นเรื่องที่ต้องพูดบทซีเรียสแล้วเล่นให้ตลก คือตัวละครตัวนี้จะไม่ค่อยสมเหตุสมผล จะมีความตลกแบบล้นๆ ผมต้องเล่นให้มันมากขึ้นกว่าคนปกติเหนือมนุษย์ขึ้นมาจังหวะหนึ่ง แต่ยังคงความไม่โอเวอร์ ซึ่งอาจจะทำให้คนดูชอบได้ ดีครับ ท้าทายความสามารถเราไปอีกแบบ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ มีข้อคิดเกี่ยวกับการสอบสวนสืบสวน มีทั้งคนดีคนชั่ว เนื้อเรื่องค่อนข้างไปทางคอมเมดี้แอคชั่น คนดูน่าจะชอบ และสนุกไปกับเรื่องราวครับ”

ติดตามชมความสนุกกับการปะทะฝีปากกันระหว่าง หนุ่มสุดฮอตแห่งปี คิมม่อน วโรดม และ สาวสวยดาวรุ่งพุ่งแรง ญดา นริลญา ได้ในซีรีส์แอคชั่นคอมเมดี้ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret) จะป่วนและฮาขนาดไหน? ดูครบ จบทั้ง 6 ตอนได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ม.ค. 2564 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์